วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

คู่มือคนเพื่อปกเสื้อ

guys น้อยไปสนใจกับเสื้อของ หลังจาก's เสื้อเสื้อขวา? ในความเป็นจริงที่มีหลายวิธีที่เสื้อสามารถยืนออกจากส่วนที่เหลือ -- แบบ, แขน, ข้อมือและให้ ปกเป็นหนึ่งในการกำหนดลักษณะเพิ่มเติมของเสื้อเพราะคุณสมบัติดังกล่าวปรากฏ ก่อนที่จะยกเลิกคอเล็กน้อยเป็นที่ทราบว่ามีที่แตกต่างกันในการใช้และที่เขาไปกับแต่ละประเภทหนึ่งของเสมอ

ปก Spread
อย่างง่ายดายประเภทหลากหลายมากที่สุดของคอลักษณะกระจายสามารถทำงานกับทั้งหมด แต่ neckties บางที่สุดออกมี เป็นเพียงโบนัสเพิ่มที่พวกเขายังเป็นชนิดที่พบมากที่สุดในตลาดและสามารถทำให้พบอย่างง่ายดายที่จุดราคาใด

หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับปกกระจายที่พวกเขาไม่ได้เรียกร้องมากเกี่ยวกับการที่คุณทำขึ้นเนคไทของคุณ โบว์ของคุณไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์ตราบนั้นขนาดเล็กเพื่อให้สิ่งในสัดส่วน สี่ในมือ แต่เป็นแนะนำเป็นปมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับชนิดของปกนี้ หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับสิ่งที่รวมกันของรูปแบบปกและเน็คไทรับ, ขอกระจายปกและเนคไทกว้างกลาง

ปกตรงจุด
ได้นี้ถ้าคุณรู้สึกมากกว่าทันสมัยและกล้าหาญ นี้เป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยที่สุดถ้าคุณมี slimmer สร้างไม่น้อยเพราะรูปแบบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคอผูกบาง อีกสิ่งที่ดีคือรูปแบบของปกนี้ดูเรียบร้อยมากเมื่อสวมใส่ภายใต้เสื้อสูทให้เป็นเคล็ดลับช่วยให้คอยาวเรียบร้อยในสถานที่ภายใต้เสื้อ

เป็นคู่ที่ดีที่สุดในปกตรงจุดที่มีความสัมพันธ์บางชนิด - bar ที่และ neckties ผอมที่อยู่ในความกรุณากับพวกเด็กในวันนี้ รูปร่างของคอ slimmer เป็นที่ดีเสริมให้สัดส่วนของ trimmer เสมอ ความสัมพันธ์ปกติความกว้าง แต่ยังคงสามารถทำงานกับรูปแบบของปกนี้

ปุ่มลงปก
แม้ว่าปกปุ่มลงจะถือเป็นที่สุดสบาย ๆ สไตล์คอคุณยังสามารถดึงเข้าออกในสำนักงานโดยได้รับในผ้าปลีกย่อยแทน oxfords ปกติ คุณอาจ แต่ต้องการให้คิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับการสวมใส่เหล่านี้อย่างเคร่งครัดกิจกรรมทางการเช่นงานแต่งงานและแฟนซีดินเนอร์ เก็บปกปุ่มลงของคุณเย็นสบายออกและครอบครัว brunches

คู่เสมอเสื้อกับปุ่มลงปกเป็นปกติกลางความกว้างหรือเพื่อให้คุณไม่สิ้นสุดโดยเน้นปุ่มสถานะพิเศษผู้ หนึ่งเคล็ดลับที่ดึงออกปกปุ่มลงในสำนักงานจะได้รับพวกเขาในรูปแบบเช่นลายแทนสารง่ายหลังมีแนวโน้มที่จะทำให้คุณมีลักษณะเช่นพนักงานขายจากห้างสรรพสินค้า

กับสิ่งมากมายที่จะต้องพิจารณาเลือกเสื้อไปกับ neckties และโอกาสเป็นศิลปะดี ใช้เวลาบิตของการปฏิบัติ แต่คุณควรจะได้รับทุกอย่างลงในเวลาไม่ เพียงจำลองชุดค่าผสมต่างๆและความไว้วางใจเสมอสิ่งที่คุณเห็นในกระจก

Recommend : เกมส์ เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง cubicdeveloper.roadoflove.com เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น