วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วิธีที่คุณสามารถ Tan Through เสื้อของคุณที่จะลบเส้นตาลของคุณหรือไม่

Tan ผ่านเสื้อสามารถสวมใส่ได้ทุกที่ คุณยังสามารถออกสายแทนอย่างเป็นธรรมชาติและปลอดภัยโดยเพียงแค่เดินไปรอบ ๆ เมืองหรือชมขบวนแห่เวลาฤดูร้อนหรือทำอะไรกลางแจ้ง คุณสามารถสวมใส่แทนผ่านเสื้อทำงานแล้วหัวออกมาเขย่าเบาสำหรับสวนสนุกและให้ความรู้สึกเย็นนี้เสื้อสามารถ

Tan ผ่านเสื้อเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งฟอกโดยไม่ต้องใช้เวลาที่ชายหาดหรือที่สวน flipping มากกว่ารอ flipping อีกครั้งและอีกครั้ง ขณะนี้คุณมีความสามารถในการปี tan ผ่านเสื้อและกำจัดแทนเกษตรกรในลักษณะที่ได้รับ haunting คุณ! ยิ่งขึ้นกว่าที่เคยกับความนิยมของ tan ผ่านเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้นจะมีหลายรูปแบบมากขึ้นและสีให้เลือก

ตาลผ่านเสื้อความชื้นไส้ตะเกียงอย่างรวดเร็วผ่านผ้าทำให้คุณรู้สึกเย็นสบายในวันที่ร้อนมากในขณะที่ในเวลาเดียวกันทำงานถอดสายแทนของคุณ tanโดยวัสดุทำจากเทคโนโลยีการถักพิเศษที่สร้างล้านรูขุมขนเล็กในผ้า เหล่านี้ช่วยให้รูขุมขนประมาณครึ่งหนึ่งของแสงดวงอาทิตย์ที่จะผ่านไปประมาณระดับเดียวกับครีมกันแดดระดับปานกลางคุณจึงไม่เสี่ยงที่ไม่มีการป้องกันการสัมผัสกับแสงแดด ผ้าเรียบและลักษณะรูพรุนของเนื้อผ้าจะช่วยให้ผิวหายใจของคุณซึ่งช่วยให้คุณเย็นสบายตลอดวัน

เป็นง่าย (คุณเพียงวางบนเสื้อ) แต่เทคโนโลยีซับซ้อนโปรดใช้ SPF6 - 10 ภายใต้เสื้อของคุณเพื่อสร้าง tan ฐานได้อย่างปลอดภัยและเป็นธรรมชาติในกิจกรรมกลางแจ้งของคุณ หนึ่งในประโยชน์ของการแทนเสื้อผ่านจะว่ามากน้ำหนักเบาและง่ายที่จะดูแลซึ่งควรจะเป็นหนึ่งในจำนวนรายการบรรจุเมื่อไปในวันหยุด

ตัวอย่างหนึ่งคือ - collared tan ผ่านเสื้อกอล์ฟ : ตัวเองเล่นกอล์ฟในสนามรูปในอุณหภูมิ 85 องศาและหลังจาก 4 ชั่วโมงคุณยังรู้สึกเย็นเป็นเวลาคุณไม่กลับหลุมแรก คุณจะสามารถเพลิดเพลินไปกับจังหวะดีง่ายโดยไม่ต้องต่อสู้เหนียวและเหงื่อที่นักกอล์ฟมากประสบการณ์

คุณภาพของ tan ผ่านเสื้อที่อาจจะเล็กน้อยกว่าเสื้อกีฬาปกติ ตาลผ่านเสื้อให้คุณเย็นมากและพวกเขากำลังเทียบเท่าในราคาที่ตรากีฬาที่ดี คุณยังได้รับมากขึ้นในคืนในการไปถึงบริการที่ tan - shirt ผ่านให้กับคุณ

ดังนั้นในครั้งต่อไปก็จะเป็นวันแดดร้อนลอง tan ผ่านเสื้อ ไม่เพียง แต่คุณจะได้รับประโยชน์ทั้งหมดของเสื้อกีฬาปกติ แต่ด้าน tan ผ่านจะช่วยให้คุณได้ออกสายแทนของคุณให้คุณเย็นและเบาอยู่บนเท้าของคุณทั้งหมดได้ในเวลาเดียวกัน

Recommend : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น