วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ครอสติช -- Hobby Cross Stitch

ปักครอสติเป็นเทคนิคการถักเก่ามากและสามารถรูปแบบต่างๆหรือภาพ มีมากมายตัวอย่างตะเข็บข้ามที่พบทั่วโลกและบางส่วนของงานศิลปะเหล่านี้นับเป็นร้อย ๆ ปี เป็นงานอดิเรกเย็บเป็นวิธีที่ดีเพื่อให้ยุ่งและสนุกกับการทำรูปแบบสวยงามทุกประเภทสีในพวกเขา

มีชนิดของผ้าที่สามารถใช้เพื่อให้การออกแบบที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ แต่ผ้า Aida คือโดยไกลผ้าใช้กันอย่างแพร่หลายรูเล็ก ๆ ในผ้า Aida สามารถช่วยเหลือกับตำแหน่งตะเข็บที่สามารถทำโครงการง่ายขึ้น ประเภทของผ้านี้ยังมีสีต่างๆจึงสามารถช่วยสร้างแบบเย็นบาง

ผ้าลินินยังดีที่จะใช้สำหรับเย็บและบางประเภทผ้าทอได้ที่เหมาะสำหรับโครงการนี้ มีจำนวนมากต่างมีชุดและพวกเขามาพร้อมกับทุกสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้ภาพหรือลายบนชุด ให้เราว่ามีคนต้องการสร้างภาพของอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพแล้วทั้งหมดพวกเขาต้องทำคือชุดคำสั่งและปฏิบัติตามคำแนะนำง่ายๆเพื่อให้บรรลุนี้ทำงานสวยงามของศิลปะ

มีหลายประเภทชุดวันหยุดที่สามารถซื้อเช่นคริสต์มาสและวันอีสเตอร์เป็น เมื่อเย็บทำทราบว่ามีภาพจำนวนมากและรูปแบบออกมีการสร้างมันจะไม่ได้รับเบื่อ

หลายชุดที่ซื้อไม่เสียค่าใช้จ่ายที่มากและนี้เป็นวิธีที่ดีเริ่มต้นงานอดิเรกนี้ราคาไม่แพงและง่ายดาย ชุดมาในขนาดต่างๆทั้งหมดจากขนาดเล็กมากขนาดใหญ่เช่นภาพวาดที่แขวนที่พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น ขนาดจะมีผลกระทบต่อราคาในคำอื่น ๆ ชุดเล็กมากอาจจะถูกกว่าขนาดใหญ่หนึ่ง คนส่วนใหญ่คิดว่าตะเข็บข้ามยาก แต่ความจริงก็ไม่แพงมากได้ง่ายและสนุกที่จะทำ

Tags : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล cubicdeveloper.roadoflove.com wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น