วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เคล็ดลับง่ายๆในการลบไวน์แดงจากบุรุษเสื้อ

เสื้อบุรุษเป็นชิ้นซับซ้อนที่สุดของเสื้อผ้า พวกเขามักจะเข้มงวดและยากที่จะเหน็บเข้าชายมากเกลียดใส่ชุดเสื้อที่ดีเพราะไม่แน่ใจว่าวิธีการสวมใส่มันและดูแลมัน ถ้าคนไม่สบายการแต่งเนื้อแต่งตัวแล้วเขาจะมีปัญหากับเสื้อของเขา สิ่งเลวร้ายที่อาจเกิดขึ้นคือเขาได้รับไวน์แดงบน สิ่งที่เจ็บที่จะ! โชคดีที่มีเสื้อบางวิธีที่จะได้รับไวน์แดงออกของ โปรดนี้บทความในมือ คุณอาจจำเป็นต้องใช้ในครั้งต่อไปคุณอยู่ที่งานปาร์ตี้

ปัจจัยสำคัญในการรับไวน์แดงปิดเป็นลบออกอย่างรวดเร็ว รวดเร็วคุณตอบสนองได้ง่ายขึ้นก็คือการออก หากคุณรอชั่วโมงภายหลังคราบจะสิ้นสุดการตั้งค่าระบบในเวลาเสื้อของคุณจะเจ๊ง

ครั้งแรกคุณควร blot บุรุษของเสื้อด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ เพียงใช้น้ำอุ่น ซึ่งจะช่วยเอาไวน์มากเกินไปและหยุดคราบจากการแพร่กระจาย กรุณาอย่าถู! นี้จะทำให้ไวน์คราบกระจายและผ้าลดลง

ตอนนี้คุณมีตัวเลือกต่างๆในการลบคราบ ถ้ามีไวน์ขาวรอบเทไวน์ขาวที่เปื้อน ไวน์ขาวช่วยเจือจางไวน์แดงจึงง่ายต่อการล้างออก ถ้าไม่มีไวน์ขาว ๆ จากนั้นใช้โซดาคลับ คุณสามารถเปียกผ้าที่มีทั้งไวน์ขาวและโซดาคลับและพื้นที่ชุ่มคราบจนกว่าจะหาย

หนึ่งวิธีขึ้นคุณสามารถลองที่บ้านคือการผสมจำนวนเล็กน้อยน้ำยาซักผ้ากับไฮโดรเจนออกไซด์ที่มีออกซิเจนมากปรมาณู เพียง blot คราบและล้างเสื้อบุรุษตามปกติ

เมื่อของเหลวที่ใช้ในไวน์แดงคราบให้แน่ใจว่าจะนำสิ่งที่อยู่เบื้องหลังของคุณคราบ วิธีนี้จะเปื้อนจะไม่ซึมผ่านไปด้านอื่นๆ ยังใช้แป้งบางหรือแป้งที่โรยบนของคุณคราบ แป้งช่วยดูดซับคราบ

ที่นี่อีกหนึ่งเคล็ดลับสำคัญของ ไม่เหล็กเสื้อบุรุษเว้นแต่คุณสมบูรณ์ว่าคราบหายไป รีดจะทำให้เกิดคราบที่ตั้งและเป็นถาวร

กับความคิดบางอย่างคุณสามารถได้รับคราบไวน์แดงปิดบุรุษเสื้อ ตอนนี้คุณไม่ต้องอึดอัดใจตัวเองในครั้งถัดไปคุณอยู่ที่งานปาร์ตี้ คุณสามารถจะทราบว่าจะทำอย่างไร Plus, คิดอย่างรวดเร็วของคุณจะประทับใจผู้หญิงทั้งหมดในห้อง ทุกคนรักคนที่มีใจคม เพราะคุณไม่ต้องการเดินกับคืนคราบ! เป็นดีที่สุดในการขจัดคราบก่อนที่จะกำหนดสิ่งต่อไปนี้จริงๆคุณไม่ควรจะต้องรอเพื่อให้ได้ออกคราบ คุณจะท้ายไม่ต้องโยนเสื้อของคุณออก

Related : เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล cubicdeveloper.promptmeeweb.com quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น