วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

แฟชั่นผู้ชาย -- 3 สิ่งที่มองหาในชุดเสื้อ

เมื่อเลือกชุดเสื้อสอพลอคุณจะต้องพิจารณารูปร่างและขนาดของปกที่สีคุณภาพของผ้าฝ้ายและ ผ้าเป็นสิ่งสำคัญ แต่ไม่สำคัญเท่ากับปกและสี ตั้งแต่สีเสื้อและปกอยู่ใกล้กับใบหน้าของคุณคุณจะต้องการด้านที่จะสมบูรณ์เพราะเมื่อคนคุยกับคุณเป็นสิ่งแรกที่จะเห็น

รูปร่างและขนาดของปกที่คุณเลือกเป็นสิ่งที่สำคัญเพราะจะราบเรียบรูปร่างของใบหน้าและความยาวของคอของคุณเพื่อสร้างสมดุล หากคุณมีใบหน้าและลำคอยาวเช่นคุณจะต้องสมดุลความยาวของใบหน้าด้วยการเลือกปกแผ่กว้างมีจุดสั้น

ปุ่มลง

นี้เป็นส่วนใหญ่สบายสไตล์คอทั้งหมดเนื่องจากลักษณะผ่อนคลายและคอปุ่ม ปุ่มลงเสื้อที่ใส่กับเสื้อสวยงามและสามารถสวมใส่ได้โดยไม่ต้องผูก

ตรง

ปกนี้เป็นปกหลากหลายมากที่สุดเพราะสามารถใส่กับชุด, เสื้อกีฬาและสามารถสวมใส่ได้โดยไม่ต้องผูก

กระจาย

ปกถือว่า dressier เพราะคะแนนของคอมีน้อยมากขึ้นนอกเหนือ ปกนี้จะต้องใส่ด้วยเสมอกรอกช่องว่าง

แถบ

จะได้รับชื่อจากแท็บที่เชื่อมต่อจุดปกหลังของปมที่ผูก ชนิดของปกนี้ควรจะใส่ด้วยเสมอ

คมชัด White

ปกขาวมีชื่อให้เพราะในทางตรงกันข้ามกับลวดลายหรือสีผ้าของเสื้อที่เหลือของ

วงดนตรี

แม้ว่าสวมใส่นี้ชนิดของปก (ซึ่งเป็นจริงโดยไม่ได้เสื้อคอ) บางครั้งจะสวมใส่สบายและเป็นทางการได้ดีที่สุดคือ reserved สบายสำหรับ

เสื้อชุดควรจะทำจากผ้าฝ้ายปรับเพราะไม่เพียง แต่ดู dressier กว่าฝ้ายและผ้าอื่น ๆ ปกติ แต่ยังรู้สึกสบายกับผิวของคุณ เสื้อผ้าฝ้ายผสมสังเคราะห์หายใจน้อยลงและขาดความสดใสของสี

ผ้าฝ้ายไม่ทั้งหมดเหมือนกันและผ้าที่มีคุณภาพในการกำหนดวิธีโก้เสื้อปรากฏ -- ฝ้ายปลีกย่อย, เสื้อ dressier อุปสรรคของฝ้ายคือว่าริ้วรอยได้ง่าย; แต่สำหรับผู้ที่เดินทางมาก, สังเคราะห์ผสมมีประโยชน์ในการดูแลรักษาง่าย หากคุณจะเลือกสังเคราะห์ผสมผสานเลือกส่วนผสมที่มีมากกว่าร้อยละห้าสิบฝ้าย

สำหรับธุรกิจที่เป็นทางการและสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวยังคงคลาสสิค แต่เสื้อสีทึบเหมาะสำหรับธุรกิจใส่สีสดใสไม่ดั้งเดิมเป็นโก้เป็นสีน้ำเงินและสีขาว เป็นสีและพิมพ์เติบโตโดดเด่นยิ่งเสื้อกลายเป็นสบายขึ้น

เสื้อที่เหมาะสมรวมทั้งมีที่วางแขนหนึ่งนิ้วด้านล่างของกระดูกข้อมือ, ปกที่เหมาะสมเรียบร้อยรอบคอโดยไม่ต้องดึงและไม่คับเกินไปและปลายเสื้อเชิ้ตที่สิ้นสุดที่เป้าเพื่อให้ห้องพอที่จะนั่งหรือโค้ง

Thanks To : เสื้อยืด kskungs.wordpress.com quick-joke wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น