วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

Funny T Shirts

By definition, เสื้อยืดเป็นคนที่ดูมากหรือน้อยเช่นตัวอักษรตัวอักษร"ที" พวกเขาจะทำโดยทั่วไปของวัสดุที่อ่อนนุ่มเช่นผ้าฝ้ายและแบบผู้สวมใส่ได้ดี พวกเขามาพร้อมกับผิวด้าน (ที่ทอจะเห็นได้ชัด) หรือเรียบ

เสื้อยืดมาเป็นไปได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นเสื้อถัง, วัตถุขนาดใหญ่สำหรับนอน, เสื้อไม่มีแขนครึ่งหนึ่งหรือเต็มแขน, พิมพ์, ปักหรือผสมของงานพิมพ์และเข็มหรือเปล่ายัง .. แต่น่าจะขายเร็วที่สุดคือเสื้อยืดที่มีภาพการ์ตูนและตลกหนึ่งสมุทร - พิมพ์ในพวกเขาซึ่งส่วนใหญ่แสดงตลก tongue - in - แก้ม

เหล่านี้เสื้อยืดสะท้อนสไตล์ของผู้สวมใส่และทัศนคติของเขาต่อชีวิตในทั่วไป พวกเขาจะสวมใส่มีการแต่งตัวสวยด้วยความคิดทั่วไปที่ผู้ใช้ต้องการที่จะโดดเด่นในฝูงชน

มีคำอธิบายบางจุดที่ทราบในขณะที่ T - shirt เลือกกับการ์ตูนหรือ มันควรจะตรงกับความคิดและความคิดเห็นของคุณและไม่ควรดูถูกใดประเภทเฉพาะของคนศาสนามีชนิดใด ๆ ก้าวร้าวหยาบคายหรือแสดงความคิดเห็น คนไม่กินเหล้าและไม่สูบบุหรี่จะไม่คาดว่าจะสวมเสื้อยืด T - a ที่ proclaims เขาจะดื่ม

One - สมุทรเป็นสิ่งที่อุตสาหกรรมทั้งหมดตลกจะขึ้นอย่างอิสระในและเสื้อยืดที่ไม่มีข้อยกเว้น บางคนมีเฉพาะ, ที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่กำหนดหรือเหตุการณ์ที่กำลังเป็นที่นิยม บางอารมณ์หนึ่งสมุทร - ตามเดิม แต่เวลาที่มีความฉลาดทางเสียงหัวเราะได้เหมือนเดิม บางรากในภาพยนตร์และเป็นสไตล์คำแถลง บางมาพร้อมกับ connotations ทางเพศในขณะที่คนอื่นเทศน์, อาจดีกว่าสั่งสอนตัวเอง

Funny T - shirts ทั้งหมดเกี่ยวกับคำลักษณะของทัศนคติและความคิดของโลกคุณอยู่ค่ะ Wear พวกเขามีความมั่นใจและเพลิดเพลินกับปฏิกิริยาที่พวกเขาจุดชนวนในโลกรอบตัวคุณ!

Tags : เสื้อยืด เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อยืด เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น