วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

ประวัติของเสื้อยืด

ทราบประวัติของทีหรือไม่ วิธีการทำเสื้อยืดได้เริ่มต้นในช่วงต้นศตวรรษที่ยี่สิบของ? อย่างไรเสื้อกลายเป็นที่ชื่นชอบ American? เราตอนนี้ในศตวรรษแรกและเสื้อยืดยังคงเป็นที่นิยมเช่นเคย

เสื้อยืดของปีกลายมีอะไรเช่นเสื้อยืดที่คุณรู้จักในวันนี้ ก็รู้กันว่าเสื้อแรก t - เป็นคุณจะเรียนรู้ได้อย่างชัดเจนการพิจารณาสิ่งที่จะสวมใส่เสื้อผ้าใต้ แน่นอนที่เสื้อยืดของอายุไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรม stand - alone, หรือพวกเขาโหมดการโฆษณา

เชื่อหรือไม่ก่อนศตวรรษที่ 20 มีการตกลงว่ากางเกงควรจะรวมเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของตู้เสื้อผ้าของตนไม่ ที่สุดปลายศตวรรษที่ 19 wore folks สิ่งที่ต้องการเสื้อยืดเรียกว่า"Spiral คึกคัก. จากนั้นในปี 1901 บรรพบุรุษเพื่อ Hanes เปิดขายผ่านกางเกงในชายรายการของชุดสองชิ้น

เสื้อเกิดของ - t ปรากฏจะได้รับการรับรองเพื่อ navy (และจำนวนมาก sailors) ดูเหมือนไม่มีใครทราบได้อย่างชัดเจนเมื่อแรกทำเสื้อยืด เป็นต้นเป็น 1913 กองทัพเรือสหรัฐนำเสื้อผ้าใหม่ปฏิวัติ, ขาสั้น, ลูกเรือ - necked เสื้อกล้ามผ้าฝ้ายสีขาว เสื้อผ้านี้จะถูกใส่ใต้จัมเปอร์ และสิ่งที่เป็นวัตถุประสงค์ของเสื้อชั้นในนี้ได้หรือไม่ หนึ่งต้องหลีกเลี่ยงสถานอื้อฉาว, หรือที่เรียกว่า sailors'ขนหน้าอก ปัญหาเสื้อมาตรฐานได้ค่อนข้างของ"เงาของ"T จึงชื่อ"เสื้อยืด"เกิด

นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงในช่วงสงครามโลกครั้งที่ในขณะที่ทหารยุโรปได้ใส่เย็น, อุ่นหนาฝาคั่งน้ำหนักเบา undershirts ฝ้ายในชื้น, วันฤดูร้อนที่ยกอเมริกันจึงแจ้งให้ทราบล่วงหน้า duds เหล่านี้ไม่มีอะไรเหมือนทหารอเมริกันสวมชุดขนสัตว์

เมอร์เรียม - Webster 's Dictionary รายการ"เสื้อยืด"เป็นคำภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการในภาษาอเมริกันโดย 1920 รอบปลาย 1930 ที่ บริษัท รวมทั้งผลไม้ของลุ่ม, Hanesและ Sears & Roebuck เริ่มเสื้อตลาดของ - t

เป็นของ WW II, กองทัพบกและกองทัพเรือ 12 ล้าน sailors มี rider t - seasy, hirts เป็นกางเกงในออกมาตรฐาน "Skivvies"เหล่านี้ใหม่ชุดชั้นราคาถูกเป็นที่รู้จักกันเป็น America เห็นเริ่มทำความคุ้นเคยกับและ reveled แอบภาพข่าวรายวันของลูกหลานทำสงครามของพวกเขาสวมเสื้อยืด (แต่งตัวแทบ แต่กับกางเกงของหลักสูตร) กางเกงได้ถูกสวมใส่เป็น outerwear กฎมี flaunted เกี่ยวกับชุดชั้น Taboosถูกละเมิดด้วยการแสดงของเพศชายนี้

ยังคงตามและขนาดใหญ่เสื้อชั้นในได้หมายความว่าไม่เห็น ใน 1934 แต่หน้าบันตกใจ Clark ทุกคนที่เขาออกปล้นเสื้อชุดของเขาในหนัง"มันเกิดขึ้น One Night"เผยไม่มีเสื้อเลย swooned หญิงและชายเช่นกัน ยังคงเก็บเสื้อยืดตัวเองภายใต้ wraps ที่จะใส่หลักภายใต้การทำงานหรือชุดเสื้อเหมาะสม

ความคิดต่อเนื่องอย่างรวดเร็วจับบนและเนื่องจากออกแบบง่ายไม่กี่ปีต่อมาด้วยออกของ sailors มากระหว่างสงครามที่เป็นที่นิยมเหมาะกับสหภาพพลเรือน""ลดลงเป็นเสื้อกล้าม"หรือ"jersey. In 1938, Sears นำเสื้อเขาเรียกว่าปริมาณมาก""เสื้อ (ชื่อหลังจาก sailors) ปริมาณมาก""ค่าเสื้อ 24 เซนต์ เสื้อยืดจะกลายเป็นผืนผ้าใบว่างเปล่าซึ่งทำให้คนเสนอตัวเองในความรู้สึกเร้าอารมณ์และแสดงเพศของพวกเขา

เสื้อกลายเป็นที่เหมาะสมใส่เป็นชุดชั้นในหรือนอกหนึ่ง พรรคนาวิกโยธินมาตรฐานปัญหาเสื้อยืดสีขาวถูกแทนที่ด้วยสีเขียวฉลาดเพื่อลวงตา ในปี 1944, กองทัพที่สำรวจเกณฑ์คนเป็นความต้องการของแขนหรือเสื้อไม่มีแขน แขนที่ต้องการมากที่สุดเนื่องจากลักษณะการดูดซึมดีขึ้นภายใต้แขนระหว่างเหตุผลอื่นๆ

เสื้อจะไม่เหมือนกัน พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ทั่วโลก WWII มาพร้อมทั้งแรกพิมพ์ t - shirts บนจอแสดงผลที่ Smithsonianสถาบันเป็นเสื้อพิมพ์ที่เก่าแก่ที่สุดที่บันทึก นี้เสื้อยืดจากราชการ New York Thomas E. Dewey's 1948 แคมเปญประธานาธิบดีและกีฬา"ดิว - It กับ Dewey"

หลังสงครามโลกครั้งที่สิ้น, เสื้อยืดเป็นที่เสื้อผ้าได้อย่างชัดเจนและแสดงโฆษณานั้นทั้งหมด : ความร่วมมือทางวัฒนธรรมระดับและเรื่องเกี่ยวกับเพศ 180 ล้านเสื้อยืดถูกขายใน 1,951 เสื้อที่เพิ่มขึ้นของ t - สามารถตรวจสอบกลับไปยังภาพยนตร์และแน่นอนหนังจอใหญ่ที่ดาว : Marlon Brando, John Wayne, James คณบดีและเด็ก Elvis Presley ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขาเพื่อให้เสื้อ outerwear เหมาะสมหรือเซ็กซี่พูดน้อย

1951 ของ"รถราง Named Desire"featured Marlon Brando ของพรรณนาของ Stanley Kowalski, อกหัก, โหดเหี้ยมและดั้งเดิมดูโลดโผนเป็น pectorals หนังของเขาและพบว่าตัวเองเป็น abs เปิดเผยโดยยืด, บาง t - shirt กระดาษ บางคนรู้สึกว่าภาพที่สร้างขึ้นเป็นหนึ่งในอันตรายชนิดไม่ต่อเนื่องกันของความกล้าหาญ, โหด sexualized

"กบฎของ 1955 ไม่ได้"สาเหตุที่พบ James Dean ใส่เสื้อยืดไม่สูงตระหง่านอยู่เหนืออื่น เขาทำเย็นเสื้อ t, เป็นสัญลักษณ์ร่วมสมัยของเยาวชนฝ่าฝืน ยังคงเสื้อยืดเป็นหลักหมายสำหรับผู้ชาย

ในปี 1959, Plastisol, stretchable หมึกถูกคิดค้นเริ่มการปฏิวัติในเสื้อยืดออกแบบ หลังจากที่ธาตุเหล็กในการโอนและการโอน litho สุดท้ายมา จึงเกิดเป็นเสื้อของ - tอุตสาหกรรม ขณะนี้อัจฉริยะตลาดเช่น Walt Disney"flocked"ตัวอักษรและรูปแบบง่ายๆบนเสื้อยืดที่จะขายเป็นของที่ระลึกไปทั้งชายและหญิง

ยังคงวิวัฒนาการการโฆษณาของเสื้อจะช้า ทหารเป็นครั้งแรกที่ บริษัท ลายฉลุและอันดับที่เสื้อของ t - นอกจากนี้มหาวิทยาลัย Ivy League ทำโฆษณาที่ชัดเจนของ fraternities on tees ของพวกเขา Budweiser เป็นคนแรกที่ทำจริง"โฆษณา - องค์กร"ในปลาย 1060 ของพวกเขา sported Bud สามารถที่พวกเขาtees บริษัท

ระหว่าง '60s, hippies ยกเลิกชุดดั้งเดิมสำหรับ tie - dye แน่นอนเสื้อเป็นหนึ่งที่ถูกที่สุดและง่ายที่สุดในการซื้อเสื้อผ้าและสี Folks เริ่มผูก - ตายและการพิมพ์หน้าจอ tees ฝ้ายพื้นฐานช่วยให้มันสำเร็จพาณิชยแม้แต่ใหญ่ In 1969, เสื้อสวม hippies เอาบน Rider จัดตั้งใน Easy นอกจากนี้ความก้าวหน้าในการพิมพ์และการตายได้หลากหลายมากขึ้นและแนะนำเสื้อยืดกล้ามเนื้อคอตัก, คอ - vถังและเป็นแฟชั่นทันสมัย

ตลอดสาย 60 และ 70 ของอเมริกันตี๋อยู่ในบานเต็ม และวง Rock Roll เริ่มตระหนักว่าพวกเขาสามารถทำเงินสำคัญของเงินที่ขายเสื้อ t - Professional กีฬาติดบนและเร็วอย่างเป็นทางการอนุญาต - shirt t hot เป็นสินค้า 1977 ของ""Deep, ช่วยให้รูปแบบการปฏิวัติทางเพศของปี 1970 โดยทีเปียกคลี Bisset ของ

สิ่งที่เกี่ยวกับเสื้อยืดใน's '80 และ's '90?จำออกแบบที Don Johnson 's และชุดคำสั่งผสม Armani ala Miami รอง? และสิ่งที่น่าจดจำมากที่สุดเกี่ยวกับภาพยนตร์ล่าสุดจากที 1996"Mission : Impossible เพียง bit of Tom Cruise, clad ใน tee, ทำบางอย่างห้อยจากลวด 80 และ 90 ทั้งเห็นน่าทึ่งผลิตเสื้อยืดกับการปรับปรุงการพิมพ์ได้ในปริมาณที่เพิ่มขึ้นของว่างเพิ่มขึ้น The - American เสื้อ t มีตอนนี้เป็นที่รู้จักกันเป็นรายการสินค้า มากกว่าหนึ่งพันล้านเสื้อยืดถูกขายใน1995

และขณะนี้มีอินเทอร์เน็ตถือกำเนิดของที่เสื้อยืดยังคงเป็นแม้แต่ใหญ่ ศิลปะตี๋สัญลักษณ์อากาศวัฒนธรรมและสังคมของคนรุ่นของเรา Tees บอกเล่าเรื่องราวอย่างสมบูรณ์และยิ่งขึ้นกว่าที่เคยเสื้อกลายเป็นมากกว่าที่แต่ละโหมดแม้การแสดงออกส่วนบุคคล

Recommend : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล เกมส์ Casino-Man yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น