วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

Rock Vintage T - Shirts

คุณเป็นแฟนใหญ่ของ 70s และ 80s Rock n'Roll? นำ Zeppelin วงดนตรีโปรดของคุณ คุณล้อผมใหญ่ขึ้นจริงๆใน 80 หรือถ้าคุณเป็นคนที่แต่งตัวประหลาด, คุณมีกระบอกได้หรือไม่

ถ้าคุณยังอาจมีตู้ที่เต็มคอนเสิร์ตเสื้อยืดจาก bands.If โปรดของคุณคุณและมีรูปร่างดีพวกเขาจะคุ้มค่าเงิน หากคุณต้องการมีชีวิตอีกวันเกียรติของคุณโดยการค้นหา Guns n vintage เสื้อกุหลาบกว่าที่เราจะช่วยคุณในการค้นหาของคุณ

Vintage และ Retro คำที่ได้โยนรอบไม่น้อยที่ มีอินเทอร์เน็ตเป็นเว็บไซต์ที่ที่ reproductions เสนอของเสื้อเหล่านี้และอื่น ๆ ที่มีเสื้อ vintage จริงที่คนสวมดู Peter Frampton

แน่นอนตอนนี้ vintage เสื้อ Michael Jackson เป็นที่นิยมมาก Apparently สิ่งที่เกิดขึ้นกับไมเคิลและคอนเสิร์ตเสื้อยืดของเขาและสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเขาได้กลายเป็นที่นิยม เสื้ออื่นดีจาก 80 ให้มี DMC เป็นโบราณ RUNเสื้อ>

แน่นอนใหญ่มีชื่อคุณที่มีราคาแพงเสื้อเป็นไปได้ เสื้อวินเทจจาก 60s featuring Jimi Hendrix, The Dead ขอบคุณและใครที่พรีเมี่ยม จาก 70s ก็ Led Zeppelin, Pink Floyd, Rolling Stones และ มันไม่เกือบไปห้างและไม่เห็นเสื้อ Ramones หรือที CBGB และเหล่านี้ที่น่าสนใจ สำหรับสิ่งอื่น ๆ ที่คุณจะต้องขุดลึกเพียงเล็กน้อย

การทำสำเนาเสื้อง่ายมาด้วย แต่ถ้าคุณกำลังมองหาของจริง McCoy, คุณอาจจะต้องหัวออกไปกองทัพรอดท้องถิ่นของคุณและเก็บเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วที่คุณสามารถค้นหา สถานที่เหล่านี้สามารถให้ผลผลิตสมบัตินับไม่ถ้วน

Thanks To : ขายส่ง เสื้อโปโล DigDig cubicdeveloper.promptmeeweb.com cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น