วันเสาร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2553

Make Your Own T Shirts Custom -- การใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อบันทึก Big

มีหลายวิธีที่จะทำให้ตัวเองของคุณ t - shirts กำหนดเองที่มีราคาไม่แพง, เราจะแสดงเพียงไม่กี่คน ปัจจุบันกับทุกคนกระชับสายพานทางการเงินของคนจะพบว่าหากคุณทำเองเสื้อของคุณคุณสามารถบันทึกภาระเรือเงิน บรรทัดล่างเมื่อมาถึงการทำเสื้อยืดที่กำหนดเองคุณสามารถเลือกหนึ่งในหลายวิธีที่จะไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณจอสามารถพิมพ์ภาพบนเสื้อยืด, ปัก, ภาพวาดผ้าและคุณยังสามารถธาตุเหล็กในภาพบนเสื้อเชิ้ต

การพิมพ์ภาพ แรกให้หารือพิมพ์สกรีน คุณซื้อเสื้อด้านล่างส่งที่ บริษัท ออนไลน์จำนวนมากอุปทาน คุณซื้อจอกดง่ายและวัสดุการพิมพ์และคว้าซีดีหรือหนังสือเทคนิคการพิมพ์สกรีน ก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณจะทำเองเสื้อยืดที่ส่วนของสิ่งที่มันจะเสียค่าใช้จ่ายให้คุณซื้อจากเครื่องพิมพ์หน้าจอท้องถิ่น ช่วงเวลางานอดิเรกนี้สามารถพัฒนาให้เป็นผลกำไรมากประกอบอาชีพ

เย็บปักถักร้อย หากคุณต้องการให้ตัวเอง t ของเสื้อเองและคุณตัดสินใจปักเป็นวิธีที่จะไปอีกครั้งคุณซื้อออนไลน์ tees ที่ผู้ผลิตเป็นกลุ่ม อุปกรณ์ปักปัจจุบันเป็น pennies on ดอลลาร์เมื่อเทียบกับสิบปีที่ผ่านมา คุณสามารถตั้งค่าหนึ่งผลิตปักสถานีในโรงรถหรือห้องครัวของตาราง วัสดุสำหรับปักไปไกลและอีกครั้งนี้งานอดิเรกน้อยมีศักยภาพที่จะเป็น บริษัท ร่วมทุนทำเงินจริงถ้าคุณตัดสินใจที่จะไปครั้งใหญ่

ผ้าจิตรกรรม พื้นที่ภาพวาดผ้ามักจะตกใน homemade หรือหัตถกรรมประเภท เด็กการออกแบบเสื้อสำหรับปู่ย่าตายายในครอบครัวออกแบบ tees สำหรับชุมนุมครอบครัวหรือเด็กในท้องถิ่นหรือ girl scouts ทำป้ายโครงการบุญได้ เสื้ออีกซื้อออนไลน์ได้ที่ผู้ผลิตจำนวนมากเพื่อประหยัดแน่นอนที่สุดที่เงินของคุณ แล้วคุณตีเก็บหัตถกรรมท้องถิ่นหรือแม้แต่ eBay หรือ Amazon สำหรับผ้าสี เสื้อเชิ้ตที่ร้านหัตถกรรมสามารถทำงานในช่วง $ 3 แต่ซื้อพวกเขาเป็นกลุ่มสามารถใช้คุณเป็นเพียง $ 1.25 ชิ้น

Tags : ขายส่ง เสื้อโปโล เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง เสื้อโปโล Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น