วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2553

เสื้อ Ed Hardy -- Style Celebrity คุณสามารถจ่ายได้จริง

เสื้อ Ed Hardy จะขึ้นอยู่กับงานศิลปะที่เป็นต้นฉบับของศิลปินสัก California Don Ed Hardy ซึ่งเป็นโลกที่มีชื่อเสียงเพราะความสามารถทางเทคนิคของเขาโดดเด่นและน่าทึ่งความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบของพระองค์ได้รับการแปลโดยผู้ออกแบบ Christian Audigier เพื่อสร้างความรู้สึกแฟชั่นที่สวมใส่โดยกว่า 5,000 ดาราหญิงและชาย เสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวสักนี้จะฉาบด้วยสัตว์เช่นเมอร์เมด, งู, ผีเสื้อ, เสือและนกยูงเป็น skulls หงุดหงิดและนิ่ว

หลังจากได้รับการศึกษาระดับปริญญา BFA ใน printmaking ในปี 1967 จาก San Francisco Art Institute, Don Ed Hardy เริ่มอาชีพของเขาเป็นศิลปินสัก ในปี 1970 เขาย้ายไปยังประเทศญี่ปุ่นและกลับใน 80 ในการเรียนรู้ศิลปะจากต้นแบบสักแบบดั้งเดิม

Don Ed Hardy ความสามารถของการทดสอบเพื่อผ่าน 40 ปีของการได้รับการสักเขา moniker of"Godfather of Modern Tattoo . " ในการใช้ประวัติศาสตร์ศิลปะจากวัฒนธรรมเช่นเขา Cholo, อเมริกาและญี่ปุ่นเขาได้แสดงความสามารถหายากและความคิดสร้างสรรค์สำหรับ combing ไอคอนเหล่านี้ด้วยการออกแบบที่เกี่ยวข้องกับ hotrod วัฒนธรรมและการท่องสัก ผลจากมุมมองของเขาเป็นเอกลักษณ์การแสดงออกผสมที่ทำให้เขามีชื่อเสียงในชุมชนสัก

ผู้ผลิตเสื้อผ้า, Ku USA, Inc และ Don Ed Hardy ลงนามข้อตกลงในปี 2002 เพื่อผลิตเสื้อผ้า line featuring ศิลปะของเขา ดอกเบี้ยสองปีต่อมาในการออกแบบเสื้อผ้าของเขาจาก บริษัท ใหญ่เริ่มเติบโต

ในปี 2004 คริสเตียนAudigier เอาความสนใจในการใช้ Don Ed Hardy ของภาพจินตนาการในรูปแบบรอยสักเช่น"Love ฆ่าช้า"และ"ตายก่อนเสียชื่อเสียง. เป็นผล Audigier and Hardy บรรลุข้อตกลงที่ให้สิทธิพิเศษ Audigier ใช้การออกแบบของเขาเป็น"Ed Hardy แบรนด์ เสื้อผ้าเน้นตูชีวิตและวัฒนธรรมถนน

เกิดใน Avignon, France, เสื้อผ้าแฟชั่น Christian Audigier ตอนนี้ชีวิตใน Los Angeles Audigier เรียกว่า"The King of Jeans"จากความสำเร็จของเขาเป็นออกแบบสำหรับเครื่องผลิตเช่น;"Fiorucci,""Levi 's","ดีเซล"และ"อเมริกัน Outfitters. ก่อนที่จะสร้างแบรนด์ Ed Hardy, Audigier เป็น Designer ใหญ่ที่ Von ต้นฉบับดัตช์ที่มีชื่อเสียงตำนานภาพ Kustom Kulture ของศิลปิน Von ดัตช์ซึ่งเป็นรายการด้านบนสำหรับแฟชั่นดาราหลายแห่งทั่วโลก

เสน่ห์ Audigier และประชาชนใกล้โลกบันเทิงเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลเพื่อความสำเร็จของเขา ความสนใจของเขาในชีวิตนี้มีหน้าที่รับผิดชอบหลายของแคมเปญการตลาดใหม่ของเขาที่มีความสำคัญกับการส่งเสริมโดยตรงลูกค้าชื่อเสียง

มีเส้นเต็มรายการเสื้อผ้านอกจากเสื้อ Ed Hardy รวมอุปกรณ์สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย มี 7 ยี่ห้อที่ผลิตโดย บริษัท Audigier ของประสาทสักที่มีพนักงานมากกว่า 45,000 คนเพื่อให้สายเสื้อผ้ารวมถึง :"Crystal Rock"เป็น"Audigier Christian", SMET"และล่าสุด"C - Bar -"A"Boyd Chuck "และ"ปาโก้ชิคาโน.

Friends Link : เสื้อโปโล ขายส่ง cubicdeveloper.weebloggity.com cubicdeveloper.promptmeeweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น