วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2553

วิธีการออกแบบและทำเสื้อยืดของคุณเอง (Professional)

ในศตวรรษที่ 21 คนค้นหาวิธีต่างๆในการแสดงออก เสื้อผ้าใช้หลายคนเป็นสื่อในการแสดงออก ให้มากขึ้นโดยเฉพาะเสื้อยืดเป็นวิธีที่นิยมมากที่สุดในการแสดงตน แต่เวลาที่คุณไม่ชอบเสื้อผ้าแบรนด์นี้และเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้วิธีการออกแบบเสื้อของคุณเอง

อย่างไรก็ตามปัญหาเกี่ยวกับการออกแบบและทำเสื้อของคุณเองอุปกรณ์มืออาชีพเป็นที่สตูดิโอและอุปกรณ์ที่จำเป็นมีราคาแพงดังนั้นคนมีการลงทุนรวมใหญ่ของเงินให้เสื้อ แต่ถ้าคุณยังเชื่อว่าการแสดงตัวเองให้เต็มที่เป็นมูลค่าเงินแล้วนี่เสื้อเป็นขั้นตอนในการทำ - t

ก่อนที่เราจะเริ่มต้นทำเสื้อมีความต้องการบางวัสดุคุณ เหล่านี้บางรายการหนักดังนั้นฉันขอแนะนำให้ทั้งคุณยืมจาก บริษัท หรือบางส่วนไปโรงเรียนในท้องถิ่นของท่านที่จะใช้มันหากพวกเขาได้พวกเขา คุณจะต้องจอกดจอห้อง emulsion, emulsion, amberlith(หรือ lith ทับทิม), หน่วยรับแสงแบบที่คุณต้องการใน squeegees ของคุณเสื้อยืด, แขนแฟลชหน่วยบ่มเสื้อ, และกาว sprayable ทั่วพื้นผิวที่จะหลุดออกมาได้อย่างง่ายดาย

ขั้นตอนที่ 1) ขั้นตอนแรกคือเลือกแบบที่คุณชอบ ถ้าเป็นครั้งแรกที่คุณพิมพ์บนเสื้อยืดกดหน้าจอให้ลองไปกับการออกแบบที่เรียบง่ายเป็นครั้งแรกเพื่อที่คุณจะได้รับการแขวนของการพิมพ์บนผ้า

ขั้นตอนที่ 2) จับไม้กวาดหุ้มยางของคุณและอิมัลชันของคุณและครอบคลุมทั้งสองด้านของหน้าจอในอิมัลชันและปล่อยให้นั่งอยู่ในห้องอิมัลชันสำหรับเต็มวัน ระวังจะไม่ได้รับมันบนเสื้อผ้าของคุณเพราะอิมัลชันจะไม่ออกมา

ขั้นที่ 3) ขณะอิมัลชันที่ครอบคลุมหน้าจอจะแห้งกว่าแบบติดตามคุณเลือกใน amberlith rubylith (หรือ) และตัดออกแบบ แต่ไม่ได้กดยากที่จะตัดผ่าน acetate ที่มีสีเหลือง rubylith / แล้วหลังจากอิมัลชันได้แห้งใช้หน้าจอของคุณและนำการออกแบบของคุณบนหน้าจอและเขียนลงในหน้าจอใช้หน่วยรับแสง ท่านจะได้ของกราฟิกที่คุณต้องการใส่เสื้อของคุณ

ขั้นตอนที่ 4) ต่อไปฉีดแขนเสื้อของคุณด้วยกาว (คุณเพียงเล็กน้อยเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าใส่เสื้ออยู่) andput เสื้อสะอาด (สีใด ๆ ) บนแขนเสื้อและเส้นขึ้นกับหน้าจอ หน้าจอควรมีพื้นที่บนเครื่องการพิมพ์ที่สามารถล็อคขวาบนแขนเสื้อ

ขั้นตอนที่ 5) ตอนนี้เลือกซึ่งสีที่คุณต้องการที่จะออกแบบบนเสื้อของคุณ อีกครั้งคุณสามารถเลือกสีใด ถ้าคุณใช้พิมพ์กดหน้าจอแบบคุณควรทำหน้าจอหลายภาพเหมือนกันและใส่เพียงหนึ่งสีบนหน้าจอแต่ละ

ขั้นที่ 6) วันนี้หาสถานที่ที่คุณต้องการวางการออกแบบและวางหน้าจอมากกว่านั้น ขณะนี้ได้ทำงานช้าจะ bit ของสีที่คุณใช้ไม่ได้ (หรือสี . คุณจะต้องออกไปซื้อพิมพ์สีเสื้อสำหรับหมาย) ในด้านบนของจอภาพ

7 ขั้นตอน) คว้าไม้กวาดหุ้มยางและในขณะที่กดแน่นลงบนไม้กวาดหุ้มยางกดสีลงในหน้าจอที่คุณลากไม้กวาดหุ้มยางทางด้านล่างของหน้าจอ ไปทั่วหน้าจอสองสามครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนมากของการออกแบบปกคลุมด้วยสี

8 ขั้นตอน) ลิฟท์และหน้าจอทันทีนำหน่วยบ่มแฟลชและวางไว้เหนือเสื้อ กระบวนการนี้ทำให้แน่ใจว่าสีจะไม่หลุดออกมาเสื้อรวมทั้งแห้งอย่างรวดเร็ว ออกจากมันมากกว่าเสื้อประมาณ 10 ถึง 20 วินาที ๆ อีกต่อไปและเสื้อของคุณจะเริ่มการเผาไหม้

9 ขั้นตอน) ให้เสื้อของคุณเย็นประมาณ 1 ถึง 3 นาที ขอแสดงความยินดี คุณเพียงแค่พิมพ์ของคุณเองมากเสื้อ คุณสามารถเริ่มต้นการออกแบบลายซับซ้อนและทำให้เสื้อของคุณเองโดยไม่ต้องออกไปเสียตันเงินในเสื้อคุณสามารถให้มากราคาถูก

My Links : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อผ้า cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น