วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

เสื้อชุดและความสัมพันธ์กับการจับคู่ชุดเรือ

คำถาม :

ฉันจะแต่งงานในไม่กี่สัปดาห์และฉันถูกสงสัยว่าเสื้อสีกรมท่าใส่กับชุดดำหรือไม่ และชนิดของเสมอเพื่อให้ตรงกับมันได้หรือไม่ ฉันได้ลองกับเสื้อสีน้ำเงินล้วน แต่ชนิดของมันทำให้ทั้งชุดดูธรรมดาและน่าเบื่อมาก

คำตอบ :

ชุดน้ำเงินเข้มเป็นพื้นฐานที่สุดเหมาะกับคนทุกสีควรมีในตู้เสื้อผ้าของตน เสื้อสีให้ตรงกับที่ไร้ขีดจำกัด ผมค่อนข้างจะต่อคุยเกี่ยวกับเสื้อสีฟ้าธรรมดาที่คุณเลือกแล้วก็ไม่ควรผิดกับชุดน้ำเงินของคุณ เด่นกว่าคุณควรเลือกเสื้อสีน้ำเงินที่เป็นของกลางฟ้ามากกว่าสีน้ำเงินหรือสีฟ้าอ่อน สีฟ้าขนาดกลางสามารถประสานงานได้อย่างง่ายดายกับผิวหน้าคนส่วนใหญ่เป็นคู่อย่างเหมาะสมกับกองทัพเรือ

น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดให้ขาวขึ้นดูคุณจะเลือกเน็คไทสีดี หากคุณใส่ชุดเสื้อสีฟ้ากลางแล้วคุณสามารถเล่นรอบกับการไล่ระดับสีต่างๆของสีฟ้ากับน้ำเงินเข้มบนนอกนั้นชุดเสื้อสีฟ้ากลางในภายในแล้วในที่สุดเสมอไปสำหรับสีน้ำเงินที่อยู่ในระหว่างสีของกองทัพเรือและขนาดกลางสีน้ำเงิน คุณสามารถพยายามที่จะจับคู่กับเสมอที่มีส่วนใหญ่สีน้ำเงินและรูปแบบที่มีสีอื่น ๆ ก็เช่นสีขาวหรือสีแดง

ปัจจุบันมันง่ายต่อการรับไว้ของความสัมพันธ์ลาย ฉันอยากจะแนะนำให้คุณลองตรวจสอบลายหรือหรือประสัมพันธ์ แต่โดยทั่วไปคนส่วนใหญ่สามารถประสานความสัมพันธ์ที่ดีกับลายมากกว่าตรวจสอบหรือประสัมพันธ์ ในแง่ของสีผูกของคุณเพียงแค่ต้องมีบางโทนสีฟ้าหรือสีเทาพื้นฐานอยู่ภายในและที่เหลือจะมีสีโดดเด่นมากขึ้นเช่นสีแดง, ชมพู, เหลือง, เขียว

อ้างถึงชุดความสำเร็จ : Mens Fashion ประสานความคิดขึ้นในสีและรูปแบบการจับคู่สำหรับผู้ชาย

Recommend : เสื้อโปโล cubicdeveloper.leftlab.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น