วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2553

เคล็ดลับในการเรียนรู้เทคนิคการย้อม Tie สำหรับการสร้างแบบเสื้อของคุณเอง

มีบางอย่างตลกเกี่ยวกับเสื้อสีเสมอกันในที่ ๆ ไม่กี่ของเราเป็นพวกเขาเอง แต่เมื่อเราเห็นคนสวมหนึ่งที่ชายหาดหรือสวนที่เราต้องการที่เรามีอย่างน้อยหนึ่งให้ใส่เมื่อเรารู้สึกนิดบ้า

เสื้อสี Tie ไม่ยากที่จะทำในความเป็นจริงและความสนุกสนานในการเชิญเพื่อนบางกว่าและมีสีอื่นเสมอ สิ่งหนึ่งที่คุณต้องการจะทำคือการกำหนดตารางนอกเพราะ messing ย้อมสีภายในที่อยู่อาศัยของคุณเป็นเพียงความคิดที่ไม่ดีทุกรอบ

ออกเริ่มต้นด้วยเสื้อยี่ห้อใหม่ t - เพราะใช้สีที่ดีกว่าเก่าแล้วหนึ่ง มีหลายประเภทย้อมผ้าที่ได้จากแหล่งที่เก็บและศิลปะที่ดีที่สุดคือเริ่มต้นด้วยน้ำเย็น""หลากหลายที่แรกเป็น

นอกจากนี้ท่านจะต้องรับสองห้าถังแกลลอนและคู่ไม่กี่จานล้างถุงมือยางหนาในขณะที่คุณกำลังที่จะ เมื่อคุณผูกเสื้อของคุณออกคุณจะได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าคุณผูกสัมพันธ์แน่นหรือหลวมดังนั้นคุณอาจพิจารณาดำเนินการบางทดสอบครั้งแรก

วิธีหนึ่งที่ดีในการเรียนรู้เทคนิคบางอย่างรวดเร็วคือการใช้ swatches ผ้าบางเพื่อให้คุณไม่ทำลายเสื้อในขณะที่คุณกำลังเรียนรู้ เคล็ดลับคือการไม่ไปบ้ากับสีตอนแรกจนกว่าคุณจะเรียนรู้วิธีการใช้และคุณจะต้องเริ่มต้น wit สีเบาแรกความคืบหน้าให้สีเข้มกว่าที่คุณตายเสื้อหรือสิ่งอื่นเป็นที่คุณตาย ยังไม่ต้องกังวลหากลองครั้งแรกไม่ได้ออกเพราะผ่านการทดลองและข้อผิดพลาดในเวลาที่คุณจะได้ต้นแบบที่ฝีมือ

See Also : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล เกมส์ Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น