วันเสาร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2553

สร้าง Fundraiser Custom เสื้อยืด

ชุมชนหลายแห่งมี fundraisers สำหรับผู้ที่ต้องการ บ่อยครั้งเด็กเหล่านี้ป่วยที่ต้องรักษาพยาบาลหรือมีครอบครัวที่ฝังในตราสารหนี้เนื่องจากการรักษานี้ วิธีหนึ่งที่คุณสามารถช่วยชุมชนโครงการระดมทุนของคุณคือการสร้างเสื้อยืดเองที่สามารถใช้เป็นวิธีการช่วยคนที่จำเป็นต้องในชุมชนของคุณเอง

สร้างเสื้อยืดที่กำหนดเองสำหรับสาเหตุเช่นที่เกี่ยวข้องกับชุมชนที่ใช้ยากมากเพราะพยายามแพง วันนี้แต่คุณสามารถสร้างเสื้อของคุณเอง t online ขวาใช้เว็บไซต์โต้ตอบที่จะช่วยให้คุณสามารถออกแบบเสื้อเองของคุณและสถานที่สั่งซื้อขั้นต่ำขนาดเล็ก คุณสามารถใช้เสื้อเหล่านี้เป็นวิธีการสร้างความตระหนักให้คนหรือคนที่ต้องการในหลายวิธีที่แตกต่างกัน

ชุมชนหลายแห่งจัดงานเดินและ fundraisers สำหรับผู้ที่ต้องการ มักจะมีค่าธรรมเนียมการเข้าร่วมเหล่านี้เดินและ fundraisers วิธีหนึ่งที่คุณสามารถช่วยเพิ่มเติมของชุมชนเพื่อให้เสื้อยืดที่กำหนดเองเป็นของขวัญสำหรับผู้ที่เข้าร่วม fundraisers ไม่เพียง แต่จะให้พวกเขามีบางสิ่งบางอย่างเพื่อแลกเปลี่ยนกับเวลาและเงินบริจาคของพวกเขา แต่ยังจะสร้างความตระหนักต่อการต้องในชุมชน คนต่อสวมเสื้อยืดเหล่านี้เองที่คุณสร้างเองที่อื่นเพิ่มเติมอาจจะกินให้กับ fundraiser เช่นกัน

ด้านดีที่สุดเกี่ยวกับการสร้าง fundraiser เสื้อยืดกำหนดเองว่ามีของขวัญที่ช่วยในการให้ไม่เพียง แต่คุณสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นรูปธรรมและสามารถขายเพื่อช่วยให้ความพยายามระดมทุน แต่เสื้อที่พิมพ์ข้อความ t บนสามารถอ่านได้โดยทุกคนที่เห็นมัน นี้สามารถให้ความพยายามระดมทุนทั้งหมดที่จะใช้รากและยังคงเติบโต เป็นมากขึ้นและมีผู้เห็นเสื้อที่พวกเขาอาจจะกินตามด้วยการบริจาคของตนเอง นี้มักจะได้เงินที่เพิ่มขึ้น

เพียงเกี่ยวกับชุมชนทุกคนมีคนที่ต้องการการรักษาพยาบาลหรือเงินจากการแพทย์การรักษา บ่อยครั้งที่บุคคลเหล่านี้เด็ก คุณสามารถทำ bit ของคุณเพื่อช่วยคนที่จำเป็นต้องถูกต้องในชุมชนของคุณเองโดยการสร้าง fundraiser เสื้อยืดกำหนดเองที่คุณออกแบบเองออนไลน์และบริจาคเพื่อทำให้ นี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่คุณสามารถไม่เพียง แต่ช่วยทำให้ทันที แต่ยังให้ fundraiser เพื่อดำเนินการต่อความพยายามในอนาคต

Recommend : เสื้อโปโล quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น