วันอังคารที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2553

เสื้อติด -- อะไรเพื่อหาซื้อเสื้อเมื่อติดตั้ง

เมื่อพยายามในชุดเสื้อติดตั้งของคุณทั้งในร้านหรือเมื่อได้รับจากผู้ผลิตเสื้อของคุณมีเสื้ออยู่ไม่กี่สิ่งที่คุณควรจับตามองออกถ้าคุณมีความตั้งใจในการเลือกสิ่งที่ถือได้ว่าติดตั้งดี

o ไหล่กว้าง -- หาปลายของกระดูกไหล่ของคุณด้านบนและให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับตะเข็บไหล่มัน ไกลเกินไปหลายคนสวมเสื้อที่ลดลงต่ำกว่าจุดนี้ซึ่งจะมีผลต่อลักษณะของเสื้อในอีกพื้นที่

o แขนยาว -- เมื่อยืนแขนของคุณผ่อนคลายลงตามแขนเสื้อชุดติดตั้งมีแขนสิ้นสุดที่นิ้วหัวแม่มือด้านบนสนับมือถ้าข้อมือไม่ buttoned

o เอว -- มักจะมีขนาดมาตรฐานเหมือนเต๊นท์มีผลต่อพร้อมชุดเอวของเสื้อ เพื่อให้บรรลุแบบปกติลองนั่งลงบนเสื้อและให้แน่ใจว่าผ้าเอวไม่สามารถขยายเกินขนาดกำปั้นจากกระเพาะอาหารของคุณ สำหรับแบบบางที่ควรจะประมาณครึ่งหนึ่งขนาดกำปั้น

o เสื้อยาว -- สำหรับความยาวเสื้อที่คุณควรพิจารณาถ้าหากคุณกำลังมองหากางเกงเสื้อที่จะซ่อนตัวอยู่ในหรือออกของคุณ ซุกสำหรับในชุดเสื้อยืดควรวางเกี่ยวกับ ½ นิ้วขึ้นไปกางเกงปลายของซิป เพื่อยกเลิกการซ่อนตัวเสื้อชุดควรจะสิ้นสุดประมาณ 1 ½ นิ้วขึ้นไปจุดเดียวกันที่ นี้เป็นเรื่องส่วนตัวแต่

โดยทั่วไปมีสามตัวเลือกเมื่อมันมาถึงชุดเสื้อ :


เสื้อติด Athletic -- เหมาะสำหรับประเภทนี้เรียกว่าจะสร้างแบบกีฬา, บาง, หรือทันสมัย เหล่านี้เหมาะกับมาพร้อมกับเอวแคบ, หน้าอกและบริเวณสะโพก
มาตรฐานเสื้อชุดขนาด -- ขนาดนี้มีบิตขนาดใหญ่และ looser ที่ไม่อนุญาตให้ติดตั้งดูมาก เสื้อเหล่านี้มักจะทำให้ดู sloppier และ baggier
Custom ทำเสื้อติด -- โดยการยืดติดตั้งที่กำหนดเองที่คุณได้รับเสื้อตามที่คุณระบุขนาดและจะมีการควบคุมอย่างสมบูรณ์แบบสุดท้ายของเสื้อ Nine times out of สิบเหมาะสมดีกับเสื้อที่ปรับแต่งได้เต็มที่

สำหรับผู้ที่ต้องการตัดดูสะอาดแล้วใส่เสื้อตัวติดตั้งเพียง ตัดทำความสะอาดจะนำไปสู่ดูเรียบร้อยมากขึ้นน่าสนใจทุกคน ระมัดระวังการซื้อเสื้อขนาดมาตรฐานหรือขนาดก่อนทำเสื้อ แต่ขนาดแตกต่างจากร้านในการจัดเก็บและบ่อยครั้งคุณจะไม่สามารถรับลักษณะเดียวกันกับที่คุณสามารถกำหนดเองหรือตัดทำเสื้อชุดติดตั้ง ทางเลือกที่ดีที่สุดคือการไปที่ปรับแต่งและได้รับชุดเสื้อทำเอง เทเลอร์จะสามารถวัดบนร่างกายของคุณและให้เสื้อกระชับดีที่สุดที่คุณจะได้ มีเสื้อในขณะนี้แม้หลายตัวเลือกที่ให้รายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับการวัดร่างกายของคุณเองเพื่อให้คุณสมบูรณ์มีการควบคุมในช่วงของพอดี

My Links : เกมส์ เสื้อโปโล blogstick.com/cubicdeveloper เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น