วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553

ผู้ชายแฟชั่นเคล็ดลับ -- การจับคู่ชุดสูทเสื้อกับ Pin - ลาย

มีหลายคนพยายามคิดว่าจะใส่สำหรับงานแต่งงานหรืองานเป็น พยายามจับคู่เสื้อชุดของคุณด้วยขาลายสามารถที่น่าสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งพยายามเล่นกับสีและรูปแบบ มีคำถามจากสุภาพบุรุษในการรวบรวมเสื้อชุดของเขากับชุดขาลายของเขาคือ

คำถาม :

ผมหวังฉันจะได้รับคำแนะนำเล็กน้อยสำหรับการแต่งงานในเดือนกุมภาพันธ์ ฉันเป็นบุคคลเพศที่งานแต่งงานของสมาชิกในครอบครัวขยาย น้องสาวของฉันอยู่ในฝ่ายเจ้าสาวและฉันต้องสวมใส่เป็นชุดเส้นใยสีดำขนาดเล็กมีแถบสีเทา pin ลม ผมหวังฉันได้รับคำแนะนำบางอย่างเป็นสิ่งที่เสื้อสีและผูกควรสวมใส่เพื่อกิจกรรมนี้ รับเป็นที่ Darling Harbour, Sydney

คำตอบ :

ออสเตรเลียจะพบปลายฤดูร้อนและต้นฤดูใบไม้ร่วงในช่วงเวลานี้ ประการแรกผมไม่ใช่คนที่ไปสำหรับมนุษย์หรือแม้แต่คำแนะนำเพื่อลองผ้าไมโครไฟเบอร์ ได้มากที่สุดที่ผ้าธรรมชาติเป็นคนที่ต้องการสำหรับเหมาะ อ้างถึงชุดบุรุษผ้ารายละเอียดเพิ่มเติม

เพราะความปลอดภัยคุณสามารถลองเสื้อชุดกลางสีน้ำเงินกับรูปแบบเช่นผ้าฝ้ายลายตารางตรวจเช็คกระจกหน้าต่างหรือแตกต่างกันแม้ลาย (มีการไล่ระดับสีที่แตกต่างกันของสีฟ้า)

สำหรับความสัมพันธ์ที่คุณสามารถเลือกสีเดียวเช่นสีน้ำเงินโดดเด่นจากสีฟ้าเสื้อกลาง หากคุณผจญภัยไปสำหรับลายจุดเล็ก ๆ (ที่มีพื้นที่กว้างระหว่างจุด) จะทำให้ความเป็นไปได้ในการเล่นสามรูปแบบที่แตกต่างกันกับกันและกัน

หาเสื้อชุดที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายที่ผู้ชายของเราชุดเสื้อ Store

See Also : เสื้อโปโล เสื้อผ้า blogstick.com/cubicdeveloper Dragon Ball Win เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น