วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

Bowling Basic

บทความนี้คุณจะต้องอ่านหากคุณมีความสนใจในกีฬาโบว์ลิ่ง หลายคนเกี่ยวกับโบว์ลิ่งเป็นกิจกรรมสันทนาการและแน่นอนคือ แต่สิ่งที่หลายคนไม่ทราบก็คือโบว์ลิ่งต้องการทักษะและความคล่องตัว ในขณะที่ส่วนใหญ่คนโถพักผ่อนมีหลายคนที่ยังพิจารณาการแข่งขันกีฬา นี่คือเหตุผลที่มีมากมายในการเลือกรองเท้าโบว์ลิ่ง, โบว์ลิ่งลูกและอุปกรณ์โบว์ลิ่ง มีบางที่ได้พิจารณาหลายรองเท้าโบว์ลิ่งใช้ได้เป็นคำแฟชั่น ลูกสาวของฉันคิดว่าฉันถูกจริงๆเย็นเมื่อเธอพบฉันเป็นของคู่รองเท้าโบว์ลิ่ง เธอบอกฉันฉันจะใส่ให้แค่เคาะรอบค่ะ

สำหรับทักษะและความคล่องตัวที่จำเป็น; คนส่วนใหญ่ตระหนักถึงวัตถุประสงค์ของเกมคือการหมุนลูกที่น้ำหนักทุกจาก 8 -- 16 pounds ลง 42"wide by 16'10-3/16 / เส้นทางยาวหรือไม้สังเคราะห์" เรียกว่าช่องทางและเคาะเกิน 10 ยืนขา ขณะนี้ดูเหมือนง่ายพอกันหมดเวลาและกิจกรรมที่จำเป็นในการทํางานนี้มีความท้าทายอย่างสมบูรณ์ 13 นัดในแถว (ตีเป็นเคาะขาลงทั้งหมดในหนึ่งม้วนลูก) เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบเมื่อทำเสร็จแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรอบผ่านที่ 10 คะแนนรวมประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบนี้ 300 ทำเช่นนี้ประมาณเท่ากับงานของหลุมในหนึ่งในสนามกอล์ฟ ว่าไม่ใช่งานไม่สามารถชามเกมที่สมบูรณ์แบบของ 300 แต่มันเป็นเรื่องยากมาก ช่วยให้ใช้เวลาดูทักษะพื้นฐานที่เกี่ยวข้อง

แนวทาง -- คุณต้องมีวิธีการเรียบและหมดเวลา สายเกินไปอย่างรวดเร็วและลูกเส้นทางทำให้คุณเหม็นหรือวางลูกก่อนที่คุณพร้อมที่จะปล่อย ช้าเกินไปในวิธีการและลูกสามารถออกฉุดมือของคุณในรุ่นไม่มีการควบคุมและคุณเสียการควบคุมผ่านเส้นทางของลูกลงช่องทางนั้น

Swing -- ระยะเวลาของการแกว่งของแขนของคุณต้องเกี่ยวกับวิธีการ หากการแกว่งของคุณไม่ได้ในเวลากับคุณวิธีการกระบวนการทั้งหมดจะยุ่งยากมาก ไกลกลับแกว่งของคุณและลูกอาจม้วนดะลงช่องทาง ไม่ไกลพอกลับแกว่งของคุณและมีอำนาจในลูกไม่และใบขายืน

ความรู้เกี่ยวกับสภาพเลน -- อยู่เลนแห้งหรือมัน? ช่องแห้งอาจทำให้ลูกของคุณเพื่อจับช่องได้เร็วขึ้นและวางโค้งเพิ่มเติมม้วนกว่าที่คุณต้องการ ดังนั้นช่องทางที่มันสามารถให้ลูกของคุณจากโค้งพอ

ความรู้อุปกรณ์ --คุณใช้ลูกยากหรือลูกอ่อน? ถ้าช่องของคุณมันอาจจะดีกว่าเพื่อให้คุณใช้ลูกอ่อนสำหรับจับช่องทางเพิ่มเติม ถ้าเลนเป็นแห้งคุณอาจต้องใช้ลูกหนักที่เป็นธรรมชาติจะมีแนวโน้มน้อยลงไปตามแรงเสียดทานของช่องทางแห้งได้

มีปัจจัยอื่น ๆ ที่เข้ากีฬาโบว์ลิ่ง แต่เมื่อทักษะพื้นฐานเหล่านี้ได้รับการเข้าใจคุณสามารถก้าวหน้าไปอีกระดับในโบว์ลิ่ง หนึ่งในพื้นที่ที่คุณสามารถหารองเท้าโบว์ลิ่งดีโบว์ลิ่งลูกและอุปกรณ์โบว์ลิ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อเว็บไซต์ http://bowlingshoesandballs.com

Visit : เสื้อโปโล เกมส์ cubicdeveloper.weebloggity.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น