วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2553

แม้แบ Loved เสื้อยืด!

เสื้อยืดมีมาบ่งผ่อนคลายความสะดวกสบายและทัศนคติที่มาร - May - care พวกเขาจะหลากหลายอย่างเหลือเชื่อและเสื้อผ้าที่จำเป็นสำหรับทุกคนไม่ว่าง

ใน 1950s Brando, wore t - shirt สีขาวธรรมดากับเสื้อหนังสีดำ chain บุหรี่, เสื้อสวม James Dean ยังเล่นส่วนหนึ่งในการทำเสื้อยืดสวมสำคัญเย็นเยาวชนละเมิด, Punk ผนึกสถานะเสื้อยืดเป็นเสื้อผ้าที่ยอมรับสำหรับคนรุ่นใหม่ของ rebelsแล้วเริ่มต้นในช่วงกลางทศวรรษ 1960, คนเริ่มใช้ tees เองเป็น placards เพื่อแสดงความคิดเห็นทางการเมืองและอารมณ์ขัน

ในขณะที่เสื้อยืดเป็นที่ยอมรับเป็นเสื้อผ้าทุกวันในปี 1970 มันเป็นหินที่พังจริงๆประทับตราตำแหน่งไว้เป็นชุดมาตรฐานของเยาวชน disenfranchised ในที่สุดหินใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบเป็นชุดของ conformist conformism ที่ไม่ใช่ ขณะนี้เสื้อยืดจากวันแรกเหล่านี้ได้กลายเป็นหนึ่งในวันนี้ร้อนที่สุดและแฟชั่น - ค่าใช้จ่ายVintage เสื้อยืดและ tees collectible อื่น ๆ สามารถขายให้ได้มากเท่าที่ $ 500

แม้เป็นสายที่ 1980, t - shirts กำหนดเองได้แย้ง ความนิยมของพวกเขาเป็นเสื้อผ้าของยั่วมาเกี่ยวกับในช่วงกลาง 80s การเมืองเองเสื้อยืดในแอฟริกาใต้ถูกห้ามเป็นต่อสู้กับนโยบายแยกคนต่างผิวเพิ่มขึ้น

วันนี้เองเสื้อยืดต่อวิวัฒนาการกับรูปแบบใหม่สี piques, ถักและผ้าใยสังเคราะห์ใหม่ พวกเขาจะปรากฏขึ้นทุกจากห้องประชุมคณะกรรมการ บริษัท เพื่อกอล์ฟวิจัย course.Recent แสดงว่าทีมกีฬาที่ประดับเล่นกับเสื้อแดง t - เล่นดีและชนะเกมเพิ่มเติม ขณะ tees แดงอาจจะเกี่ยวข้องกับการแข่งขันและชนะเสียงแผ่นดินและขาวยังคงเป็นทางเลือกคลาสสิคและเป็นที่นิยมมากที่สุด

เป็นที่ชัดเจนว่าชาวอเมริกันรักของ t - shirts และตั้งแต่ anything สามารถพิมพ์ในพวกเขา tees เองก็จะยังคงเป็นวิธีการแสดงออกส่วนบุคคล เสื้อมีความหมายว่ารักชาติแสดงทัศนคติหนึ่งของความรู้สึกผลิตภัณฑ์ความเชื่อความภักดีและการเมือง เสื้อสามารถสวมใส่เป็นชุดชั้นในชุดนอนและชุดออกกำลังกาย ผู้หญิงหลายคนได้เปลี่ยนเสื้อแบบภายใต้เสื้อสูทกับ nice t - shirt กำหนดเองที่ระบุว่าเสื้อยืดเป็นที่ยอมรับมากขึ้นในที่ทำงาน

มีข้อสงสัยว่าเสื้อยืดที่นี่อยู่ไม่ ไม่ว่าอายุของคุณขนาดหรือ sensibilities ถ้าคุณรู้สึกกระตุ้นการแสดงมุมมองของคุณจะบอกคนแปลกหน้าสมบูรณ์มันเป็นจุดว่าทำไมคุณมีสิทธิและคนอื่นผิดแล้วได้รับเสื้อยืด

Tags : เสื้อโปโล เสื้อโปโล cubicdeveloper.leftlab.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น