วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2553

เสื้อฟุตบอล

โลกของเสื้อฟุตบอลดูเหมือนจะบ้าไปเล็กน้อยในครั้งล่าสุดตั้งแต่หลอกลวงทั้งจะทำอย่างไรกับซูเปอร์มาร์เก็ตและราคาถูก แต่ทำผิดพลาดเกี่ยวกับมันไม่ก็ยังคงใหญ่ธุรกิจ

ฟุตบอลเป็นธุรกิจที่วันนี้เรารู้และเสื้อที่มีผลกระทบมากในกำไรสำหรับคลับเพื่อรับสิ่งเพียงสิทธิในด้านการออกแบบและการขายต้องอันดับสูงในแง่ของความสำคัญ

ทำไมแล้วที่ทีมมากมายมีเสื้อฟุตบอลมากมายเหลือร้าย? ฉันevent หมายถึงทีมที่อยู่ด้านบนมากจะทั้งหมดเงินและทรัพยากรในโลกดูเหมือนจะตกเป็นเหยื่อของพระเจ้ายอดแย่ที่สุดที่คุณเคยได้หวังที่จะเห็น

ฤดูกาลนี้แล้วลองมาเชลซีเช่น พวกเขาได้รับสองรายการ Premiership และถ้วยอื่น ๆ มากมายและ plaudits ในช่วงสามหรือสี่ฤดูและปีนี้พวกเขากำลังถูก paraded รอบในเสื้อสีเขียวเรืองแสงที่ทำให้ลักษณะ wardens จราจร

มันเป็นเพียงข้อเท็จจริงที่ว่าผู้ผลิตคิดว่าพวกเขาต้องมากับการออกแบบสำหรับเสื้อฟุตบอลที่โดดเด่นจากฝูงชนเพื่อพิจารณาค่า? มีผู้ผลิตชุดหนึ่งที่ดูเหมือนว่ามีสิ่งที่ลง แต่การที่ Nike เป็น

เรื่องที่พวกเขากำลังขอให้ออกแบบไม่มีพวกเขาเคยดูมาดีและพวกเขาได้รับการทำที่งานระดับสูงในปีเดียวกันนี้ Arsenal, Celtic และแมนฯ ยูไนเต็ดมีเพียงสามทีมได้รับประโยชน์จากการออกแบบที่มีคุณภาพเสื้อของพวกเขาในครั้งล่าสุดและฉันแน่ใจว่ามีของสายอื่น ๆ รอปีก

แต่สิ่งที่ Nike ทำที่ทุกผู้ผลิตรายอื่นจะไม่? ดีก็จะทำให้มันง่าย ส่วนใหญ่แฟนฟุตบอลจริงเป็นเพียงคนทุกวันที่ไม่ต้องการคับเสื้อสีชมพูติดตั้งปกคอกลมสีขาว พวกเขาต้องการทีมงานสีแทนในลักษณะที่ง่ายเพื่อให้สามารถสวมเสื้อเสาร์ด้วยความภาคภูมิใจใน

จำนวนมากผู้ผลิตดูเหมือนจะลืมนี้และฉันหวังว่าแกนที่จะได้รับเสื้อฟุตบอลพวกเขาได้รับความสนใจในอนาคต

See Also : เสื้อโปโล เกมส์ quick-joke Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น