วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2553

เลือก Perfect เสื้อยืด

เสื้อยืดเป็นส่วนสำคัญของตู้เสื้อผ้าเกือบทุกคนของ พวกเขาจะเป็นเสื้อผ้าสบายและมีราคาถูกจะใส่คนเดียวหรือพวกเขาสามารถหลากหลายและชั้นกับเสื้อผ้าประเภทอื่นๆ เสื้อสามารถเพิ่มจำนวนมากของการเปลี่ยนแปลงที่ตู้เสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นธรรมดาทันสมัยหรือนำข้อความใดเปรื่อง

หลายคนคิดว่าเสื้อเป็นเพียงเสื้อยืด; ที่พวกเขาเหมือนกันและเพื่อรับเสื้อที่สมบูรณ์แบบทั้งหมดที่คุณต้องทำคือหาภาพสีหรือบอกว่าคุณชอบ ทั้งหมดเสื้อยืดไม่เหมือนกัน แต่และเลือกหนึ่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณใช้เวลาพิจารณามากกว่าสีเดียวและพบว่ามีไหวพริบ

มาตรฐานเสื้อยืดเป็นเสื้อผ้า boxy ตัดจะสบาย แต่ไม่มากสอพลอในหลายประเภทเฟรม หากคุณกำลังมองหา t - shirt สมบูรณ์คุณควรพิจารณารูปร่างของคุณและรับเสื้อยืดที่มีทั้งยกยอและสะดวกสบาย ความจริงจะบอกคนส่วนใหญ่ก็มีง่ายเมื่อเลือก t - shirts, the boxy ดูคลาสสิคมักจะดีสำหรับพวกเขาเป็นตัด necklines แฟนซีมีผู้หญิงสนใจมาก แต่ร่างกายผู้หญิงจะได้ประโยชน์จากบางส่วนของรูปแบบละเอียดเหล่านี้ในรูปแบบ boxy เพื่อทราบหรือของผู้รับของสไตล์ตัวเมื่อเลือกสมบูรณ์เสื้อยืด

หลายรูปแบบเสื้อยืดต่างๆได้พัฒนาและหนึ่งในองค์ประกอบหลักที่มีการเปลี่ยนแปลงเป็นขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอก สายคอ AV สไตล์ทำงานได้ดีสำหรับผู้หญิงที่มีคอสั้นหรืออกใหญ่มัน elongates คอและจับตาลง สายคอที่สูงเกินไปจะทำให้คอดูสั้นและทำหน้าอกปรากฏต่ำเกินไป ผู้หญิงไหล่กว้างควรหลีกเลี่ยงเสื้อยืดกับ necklines กว้างแม้ว่าพวกเขาทำงานได้ดีไปเน้นผู้หญิงที่มีทรวงอกเล็ก

เสื้อยืดยังแตกต่างกันในความยาว, การพัฒนาเมื่อเร็ว ๆ นี้เพิ่มเติมว่าการเปลี่ยนแปลงที่มีแนวโน้มแฟชั่นล่าสุด เสื้อยืดที่นั่งขวาหรือสูงกว่าสะโพกเป็นปกติมากที่สุดที่สอพลอ เสื้อยืดที่ยาวเกินไปทำให้ร่างกายต่ำและขาดูสั้น ความยาวแขนยังแตกต่างกันไปตามลักษณะและฤดูกาลจากสายเส้นที่แขนยาว แขนสามในสี่เป็นเลือกที่ดีสำหรับตัวเกือบทุกชนิด หากคุณต้องการแขนยาวแขนฝาจะทำงานในขณะที่ตัดแขนแบบอาจทำให้กรอบของคุณดู boxy หรือตัดออก

แน่นอนภาพสีและคำพูดทั้งหมดจะถูกนำเข้าบัญชีเมื่อซื้อ t - shirt สมบูรณ์ เหล่านี้ปกติมากกว่าการตั้งค่าส่วนตัวแม้ว่าบางสีไม่ราบเรียบ complexions บางอย่างเช่นสีดำจะล้างหน้าของคนมีสีผิวอ่อนมาก

ตั้งแต่เสื้อยืดมาตลอดทางจาก generic boxy กำเนิดของพวกเขาก็เป็นไปได้ที่จะหา t - shirt ใหญ่ที่ติดตั้ง flatters ร่างกายของคุณโดยไม่แน่นเกินไปหรือหลวมเกินไป Above all, เสื้อยืดเป็นควรจะสบายเพื่อหาหนึ่งที่เน้นเส้นโค้งได้โดยไม่ติดอึดอัดกับร่างกายของคุณ จะสามารถหา t ทั้งหมดผ้ายืดที่ drapes สวยงามโดยไม่ต้องแปนเด็กซ์หรือไลคร่าที่ย่อมจะพบข้อบกพร่องในร่างกายทุกชนิด

Related : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด เกมส์ wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น