วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

วิธีการออกแบบทีว่าง

หากคุณสนใจในการออกแบบเฉพาะสำหรับเสื้อและมีการลงทุนในขายส่งเสื้อยืดเปล่าที่คุณอาจไม่แน่ใจว่าจะไปจากที่นั่น บทความนี้ดีสำหรับคุณ คำแนะนำเหล่านี้จะช่วยให้คุณใช้การออกแบบจากแนวคิดที่ handmade เสื้อ t ใช้จำเป็นเปล่า

1 หากคุณมี Photoshop, คุณอาจต้องการใช้หรือคุณอาจต้องการเพียงแค่มือวาดการออกแบบของคุณ ขั้นตอนนี้จะดำเนินการเหมือนคุณกำลังใช้คอมพิวเตอร์ ในการสมัครเริ่มต้นโดยlayering ภาพบนพื้นหลังสีสดใส คมชัดนี้จะช่วยให้คุณเห็นชัดเจนขึ้นรูปทรงของการออกแบบ ใช้ยางลบและ wand magic ทำเช่นนี้และใช้พื้นหลังเมื่อเสร็จสิ้น ย้ายภาพของคุณให้เป็นขาวดำโดยไปที่แท็บภาพแล้วปรับแล้วเกณฑ์และการปรับตัวเลื่อนไปดูที่คุณต้องการ ให้เรียบบาง pixelating ให้ไปที่แท็บกรองแล้วและ Blur Gaussian Blur เชื่อมต่อกับพื้นที่สีดำกับพู่กันหรืออื่นคุณจะสูญเสียพื้นที่ดังกล่าวเมื่อคุณตัดลายฉลุของคุณ Invert ภาพและพิมพ์ออกบนกระดาษมันหนัก

2 ใช้ชิ้นบาง acetate หรือโปร่งใสค่าใช้จ่ายและเทปมันมากกว่ากระดาษ ตัดออกร่างดำช้ามาก คุณไม่ต้องการให้มีการเก็บซ้ำเพราะผิดพลาดเล็กน้อย

3 เทปเสื้อลายฉลุของคุณของคุณ คุณอาจต้องการปกป้องเสื้อผ้าว่างกับหนังสือพิมพ์หรือเศษ

4 ด้วยลูกกลิ้งหรือตัดขึ้นฟองน้ำตบเบา ๆ ที่คุณสามารถสีหลังจากผสมสีของหมึกมาก ถ้าคุณต้องการฝึกบนกระดาษก่อนที่จะลองบนเสื้อผ้าของคุณว่างเปล่าโปรด ปฏิบัติในร่างหยาบจะทำให้คุณมีความคิดที่ดีขึ้นเท่าใดหมึกที่ใช้วิธียากที่จะกดและสิ่งป้องกันอื่นคุณอาจต้องการใช้เวลาก่อนที่จะทำงานในขั้นสุดท้าย เมื่อคุณพร้อมตบเบา ๆ หรือผ้าสีบนเสื้อผ้าว่างเพื่อให้แน่ใจว่าเก็บไว้ในที่ขณะที่

5 ลบลายฉลุหนังสือพิมพ์และลูกกลิ้ง เมื่อแห้งหมึกเหล็กบนเสื้อสูงและแห้ง

6 ซักเสื้อใหม่และแห้งที่ต่ำด้วยเสื้อผ้าพิเศษบางอย่างลดลงในเสื้อ t'สวม s

ผลสุดท้ายจะมีลักษณะของเสื้อโบราณโดยไม่ได้สวมใส่และฉีกของชิ้นอายุของเสื้อผ้า หากคุณไม่ต้องการพิมพ์ภาพและเพียงแค่ต้องการคำบางคำคุณสามารถทดแทนขั้นตอนแรกโดยตัดคำจากโฟมบางนุ่ม จะได้ง่าย cuttable ด้วยแน่นอนมีด o -- และใช้สียังดี

กระบวนการนี้จะทำงานได้ดีหากคุณต้องการมีรูปแบบธุรกิจหรือหากคุณต้องการเพียงแค่ใช้เวลาหัตถกรรมเสื้อเฉพาะสำหรับตัวเองหรือรักเดียว ในกรณีที่ผลงานฝีมือเป็นหนึ่งที่มีคุณค่าและแสดงถึงความทุ่มเทและเวลา ใครลมขึ้นใส่เสื้อของคุณจะขอบคุณวิธีทำ

Visit : เสื้อโปโล เกมส์ เสื้อโปโล ขายส่ง cubicdeveloper.leftlab.com yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น