วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553

ชุดเสื้อสีอะไรควรสวม I?

"สิ่งที่เสื้อชุดสีผมควรสวม? เป็นคำถามที่ถามบ่อย มีเสื้อหลาย ๆ สิ่งที่เข้าไปเลือกสีที่เหมาะสมสำหรับชุด ในขณะที่สำหรับ dressers อนุรักษ์สีเช่นเสื้อสีฟ้าหรือไฟสีขาวมีความปลอดภัยโดยทั่วไปหากคุณกำลังมองหาแฟชั่นขึ้นเล็กน้อยในเสื้อชุดของคุณมีหลายสีและพิจารณาดูที่

สีธรรมชาติของคุณ

เมื่อเสื้อสีชุดเลือกคุณควรดูสำหรับสีที่ถูกต้องตรงกับผิวพรรณของคุณเองและสีธรรมชาติ ในโลกของแฟชั่น colorings คนนั้นมักจะมีการอธิบายโดยฤดูกาล เช่นอบอุ่นและชัดเจนหากคุณมี, สีคุณจะอธิบาย Spring","ในขณะที่ถ้าคุณมีความอบอุ่นและออกเสียงในสีคุณจะอธิบาย"Autumn. เย็นและออกเสียงเป็น"Summer"ในขณะที่เย็นและชัดเจน"Winter.

หากคุณมีสีอุ่นแล้วผิวโดยทั่วไปจะมีสีเหลือง undertones สำหรับเย็นสีคุณจะมี undertones bluer undertones เหล่านี้มักจะบอบบางมากและยากที่จะจุด โกลเด้นหรือผิวเหลืองเป็นสัญญาณของความอบอุ่นในขณะที่แก้มแดงความแดงเป็นสัญลักษณ์ของความเย็น

เข้าทดสอบที่ดีในการค้นพบสีของคุณคือการหาชิ้นผ้าทองและโลหะเงินกระดาษ ใช้ชิ้นผ้าโลหะทองและวางไว้ข้างหน้าของคุณ แล้ววางมันลงและลองใช้ผ้าโลหะเงิน วางผ้าเหล่านี้ไปกับผิวของคุณจะช่วยให้สีฟ้าหรือสีเหลืองundertones ให้ pop ข้อมูลเพิ่มเติมชัดเจนจะช่วยให้คุณรู้ของคุณสี

เลือกสีที่เหมาะสมกับคุณ

เมื่อคุณรู้สีธรรมชาติของคุณคุณสามารถเลือกจากเสื้อชุดที่เหมาะกับคุณ แต่ละจานตามฤดูกาลมี array ของตัวเองสี สปริงจะต้องสวมอุ่นและสีที่ชัดเจน ตัวอย่างจะรวมถึงปลาแซลมอนและมะนาว ฤดูหนาวในขณะเดียวกันจะต้องการสีที่ชัดเจน แต่เย็นเช่นน้ำเงิน, ดำหรือขาว สำหรับฤดูใบไม้ร่วงคุณจะต้องการสีเย็น, ไม่ออกเสียง ตัวอย่างจะมีสีเขียวมะกอกหรือดินเผา สำหรับ Summers คุณจะต้องการเย็นสีออกเสียงเหมือนสี Burgundy หรือดินสอสี

นอกจากนี้ยังสามารถในการผสมและการแข่งขันระหว่างจานสีตามสีของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณอาจเป็นฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่นและชัดเจน แต่ยันขึ้นไปทางด้านล้าง ตั้งแต่ฤดูหนาวยังชัดเจนคุณจะสามารถสวมใส่สีหลาย Winter ชัดเจนแม้จะอยู่นอกของจาน Spring กันไปถ้าคุณเย็นฤดูร้อนคุณสามารถไปสำหรับสีเย็นของฤดูหนาวในขณะที่จานสียังตรงกับผิวพรรณของคุณเอง

เคล็ดลับง่ายๆ

หากทั้งหมดนี้ดูเหมือนว่าเล็กน้อยมากสำหรับคุณมีบางแนวทางขั้นพื้นฐานที่คุณสามารถใช้เพื่อช่วยคุณในการเลือกสีเสื้อตามอย่างเดียวกับสีผิวไม่มีการอภิปราย

หากคุณมีผิวขาว, เทานั้นอาจจะดูดีที่คุณ หากคุณมีของผิวสีเบจ, สีน้ำเงินมักจะเป็นทางเลือกที่ดี สีทองมากขึ้นของผิวคุณอาจต้องการให้สีเขียวลอง หากคุณมีผิวผิวลึกสีแดงหรือสีชมพูอาจจะมากขึ้นซอยของคุณ

Tags : เสื้อยืด เสื้อผ้า quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น