วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2553

เสื้อยืดสำหรับสุนัข Showcase บุคลิกภาพสัตว์เลี้ยงของคุณ

Fido และ Rover ย้ายไป -- ทำทางให้สูงสุดและร็อคกี้ซึ่ง topped รายการเป็นที่นิยมที่สุดชื่อสุนัขเลือกโดยเจ้าของสุนัขในเมืองนิวยอร์ค ตาม New York City กรมอนามัยและสุขภาพจิต, Princess, Lucky, Lady, Buddy, Daisy, ขิง, Buster, และ Sandy ปัดออกรายการบนสิบ

เป็นบางที่ Max, ขิงและ pals เขาจะได้รับการดูแลอย่างดีและเพลิดเพลิน อเมริกันใช้จ่าย $ 34 billion ในแต่ละปีเพื่อสัตว์เลี้ยงและธุรกิจสัตว์เลี้ยงจะเห็นอัตราการขยายตัวปีละหกปี มากขึ้นเจ้าของสัตว์เลี้ยงเป็นสุนัขของพวกเขาผ่อนคลายที่พวกเขาจะเด็ก การดูแลสุนัขเล็ก ๆ จากวันที่เกิด pawtys","จากปลอกคอสุนัขแฟนซีให้เสื้อสำหรับสุนัข, หญิง (และผู้ชายของ) เพื่อนที่ดีที่สุดคือการได้ผลตอบแทนของความซื่อสัตย์ของเขาหรือเธอรักและไม่มีเงื่อนไข

ฤดูนี้ bling เป็นสิ่งสำหรับสุนัขตอนบนของตัวเมือง Crystal อุปกรณ์สุนัขเช่นคลิปผม, สร้อยคอสุนัข, ปลอกคอสุนัขแฟนซีและสายจูงเสื้อมาในหลากหลายสีและรูปแบบ และอะไรสีชมพูได้รับการอนุมัติจากเปลือกของสุนัขบนสุดในบ้าน Pink เสื้อผ้าสุนัข, อุปกรณ์สุนัขสีชมพูนอนสีชมพู, ชมพูปกแฟนซีสุนัขและชมพูเสื้อสำหรับสุนัขให้ลูกหอบด้วยความกระตือรือร้น

ในขณะที่เสื้อผ้าสุนัขและเสื้อสุนัขยังนิยมเสื้อสำหรับสุนัขทั้งหมดวิโรธ ไม่เสื้อสุนัขทำเพียงเก็บ pooches สบายในหลากหลายอุณหภูมิ แต่เสื้อสำหรับสุนัขแถลงข่าวแฟชั่นทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของเขาหรือเธอ สุนัขที่มีรสนิยมใช้เพื่อ duds นักออกแบบสามารถเสื้อ sport - สำหรับสุนัขที่ว่า"สุนัข Kline,"Tommy Dog"และ"Liz Claibone. สุนัข Urban อาจไปสำหรับเสื้อสุนัขที่ประกาศ"Badda - Bing"ในขณะที่สุนัข preppie ติดกับโปโลคลาสสิกแน่นอน! เสื้อสำหรับสุนัขที่ต้องการแสดงปิดด้านสวยงามของพวกเขามีผู้ที่กล่าวว่า Air Dog"และมีที่ปากสว่าง (หรือ"tail - บอก") swoosh"Mighty Dog ยิม"และ"เปลือก Beach.

สุนัขเสื้อยืดและเสื้อสุนัขสามารถช่วยให้สัตว์เลี้ยงร้อนในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและหนาวเย็นอากาศหนาว แต่ตกแต่งสุนัขอบอุ่นเป็นเพียงองค์ประกอบหนึ่งที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวปลอดภัยนี้ The American Society การป้องกันการทารุณสัตว์ที่มีเคล็ดลับเหล่านี้สำหรับอากาศหนาว :

* ตรวจสอบเพื่อให้สุนัข leashed เมื่อในหิมะหรือน้ำแข็งที่เขาจะสูญเสียกลิ่นของเขาและกลายเป็นหายไป

เช็ด * ลง paws สุนัขขาและเนื้อตัวหลังจากที่มาจากหิมะ มิฉะนั้นเขาสามารถตีตัวเองและนำเข้าไปในร่างกายเกลือหรือยากันน้ำแข็ง

* เก็บขนสุนัขยาวในช่วงฤดูหนาวเดือน

* ถ้าเป็นสุนัขพันธุ์ shorthaired มีเขาสวมเสื้อสุนัขเมื่อไปเดินเล่น

* ถ้าสุนัขถูกใช้งานโดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว, อาหารเสริมโปรตีนเขาเพื่อให้พลังงานของเขาขึ้น

* โปรดให้สุนัขกับเตียงและผ้าห่มอุ่นและให้เขาไปจากร่าง

Related : เกมส์ Movie-Hot-New wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น