วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

ทำไมเหล็กบนเสื้อยืด? -- เพราะการพิมพ์ตัวเองคือความสนุกและราคาถูก

คุณตัดสินใจพิมพ์ tees ของคุณเอง แต่ทำไมเหล็กบนเสื้อยืด Thats คำถามที่ดี โดยทั่วไปคุณตัดสินใจที่จะวัวโดย horns และทำ it yourself" กับตัวเลือกทั้งหมดสำหรับการพิมพ์บนเสื้อทีจากพิมพ์สกรีนงานปัก, ภาพวาดผ้าผูกตายเหล็กที่เป็นวิธีที่นิยมมากในการสร้างมีคุณภาพสูงมากต้องการเสื้อ เมื่อเร็ว ๆ นี้เรามีโปรแกรมโดย Hanes เรียกว่า T - Shirtmaker ที่ทำให้กระบวนการง่ายๆสำหรับคอมพิวเตอร์แม้แต่สามเณรที่ข้ามมาผู้ใช้งาน เราจะนำคุณผ่านไม่กี่วิธีที่นิยมมากขึ้นในการทำ ons เหล็กบนเสื้อยืด

ในอดีตคุณต้องได้รับเสื้อของคุณ t - ตลกที่ห้างหรือร้านค้าในท้องถิ่น แต่ตอนนี้คุณสามารถกำหนดเองที่ออกแบบเสื้อ t - เช่นเดียวกับผู้เชี่ยวชาญที่เหมาะสมในความสะดวกสบายของบ้านของคุณ Hanes T - ShirtMaker Plus Deluxe เหมาะสำหรับโครงการเด็ก, วันเกิด, jerseys ทีมเกษตรกรกองทุนของขวัญปู่ย่าตายายของที่ระลึกวันหยุดและแม้แต่โปรโมชั่นทางธุรกิจ แพคเกจมาพร้อมล่าสุดในภาพถ่ายเครื่องมือในการแก้ไขด้วยตัดปะลายก่อนทำและอื่นๆ มันยังรวมถึง Hanes ® อ้วน T - เสื้อยืด, ฟรีภายในกล่อง กับโปรแกรมนี้อย่างรวดเร็วและง่าย -- ง่ายเป็น 1-2-3! ของ

เหล็กในการโอนเอกสารการโอนสมบูรณ์ทำให้ทุกครั้ง -- รับประกันได้! วางแผ่นกระดาษลงในเครื่องพิมพ์ของคุณและเลือกพิมพ์ ออกแบบพิมพ์และเหล็กของคุณคุณจะสร้างผลงานระดับมืออาชีพ คุณสามารถคว้ามากเป็นกลุ่มของว่างออนไลน์ tees ขาวแล้วออกแบบเสื้อยืดบางเด็ดจริงๆจากคอมพิวเตอร์ของคุณเอง ดัลลัสคาวบอยพัดลมในบ้าน, Fans iCarley ใส่ไว้ในทีและสำหรับ mall 50% น้อยกว่าเสื้อเดียวกันค่าใช้จ่ายใน, ชิ้นเอกของคุณสามารถปรับแต่งได้ของคุณ

Tags : เสื้อผ้า เกมส์ เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น