วันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2553

ล้อเลียนเสื้อยืดที่หัวเราะกลับไปที่แมน

สำหรับผู้ที่เราอยู่ในโลกจริงเงินเฟ้อตลาดงานและการจ่ายค่าเช่าของเราจำนอง / ทุกวันมีความกังวล บางครั้งรู้สึกว่ามีห้องสำหรับหัวเราะที่ดีในชีวิตประจำวันของเราไม่ได้อีก Oh แต่มีและที่ดีกว่าที่จะหัวเราะเยาะมนุษย์กว่า

บริษัท บิ๊กได้ทำงานนี้โลกสมัยใหม่สำหรับค่อนข้างบางเวลาและขณะนี้มักจะมีน้อยเพื่อความตลกไม่เกี่ยวกับตัวเอง เรา bombarded กับภาพขององค์กรตลอดทั้งวันผ่านป้าย, นิตยสารและในโทรทัศน์ บางทีเวลาในการต่อสู้ไปได้สนุก ๆ ในเวลาเดียวกัน

ล้อเลียนเสื้อยืดมีทรัพย์สมบัติสำหรับผู้ชายเฉลี่ยหรือสาวที่ต้องการตบกลับ Man เสื้อยืดมีรอบทศวรรษนี้และเสนอบอร์ดคนสำหรับอะไรก็ได้ที่คุณอาจต้องการ pitch องค์กรเรียนรู้บทเรียนที่นานมาแล้ว แต่อาจเวลาในการบิดใหม่ที่โลโก้เก่า

ออกแบบโปกฮามานานเหมือนกันหลักเสื้อยืดสำหรับเครื่องพิมพ์ของขวัญและผู้ซื้อ ของเก๊เสื้อยืดมีขึ้นเสมอที่ในหัวใจของเรา ที่ไม่ต้องการเห็น บริษัท เมกะที่ถูกนำมาลงขนาดกับล้อวางดีหรือไม่ ของหน้าให้มันเราทั้งหมดทำโดยเฉพาะถ้าเสื้อจะทำในรสชาติดี

ตลกหยาบคายมักจะเป็นส่วนหนึ่งเท่าของบรรดาเสื้อล้อ, แต่ไม่ต้อง ดีล้อของสถาบันที่คุณชื่นชอบสามารถคมคายหรือเพียงแค่ลงตลกขวาโดยไม่ต้องข้ามเส้นของอร่อย Blue มีอารมณ์ขันที่มี แต่คุณจะซื้อของคุณหนึ่งแม่ของบรรดาเสื้อยืด?

ล้อเลียนเสื้อยืดเวลาการออกแบบและความคิดที่เราเห็นมากที่สุดและเปิดพวกเขาในหัวของพวกเขาหรือแสดงเราที่แตกต่างกันและอาจจะจริงอีกมุมมองของผลิตภัณฑ์ เป็นของขวัญ, เสื้อยืดบนแผนภูมิเทศกาลวันหยุดทุกสิ่งที่นักท่องเที่ยวไม่ได้รับหนึ่งสำหรับเด็กหรือเพื่อนกลับบ้านในช่วงวันหยุดฤดูร้อนของ

ที่พวกเราสามารถกล่าวว่าพวกเขาไม่ได้เข้า T - shirt ที่อย่างน้อยในตู้เสื้อผ้าของพวกเขา เราทุกคนมีและเหตุผลที่พวกเขาทำดีของขวัญ พวกเขาเป็นเพื่อนสบายที่เรามักจะถือที่ยาวหลังจากที่เราควรจะโยนออก ล้อเลียนเสื้อยืดสามารถเป็นเพื่อนของเรา

ล้อเลียน - ผู้ผลิตเสื้อยืดมาไกลตั้งแต่ซิลค์สกรีนนั้นวันนี้ด้วยเมาส์คลิกของคุณสามารถสร้าง T ต้นฉบับล้อเลียนเสื้อกับโหลเลือกออนไลน์สำหรับของขวัญ ขนาดสีรูปแบบและแม้กระทั่งงานศิลปะได้ทุกแก้ไขให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ หรือเพิ่มข้อความที่คุณเลือกเพื่อปรับของขวัญได้ขึ้น และผู้ที่ไม่ต้องการเสื้อชนิดหนึ่งที่แท้จริงของ? ด้วยการคลิกปุ่มที่คุณสามารถมีเสื้อยืดล้อเลียนเสร็จส่งให้คุณส่งด้วยตนเองหรือส่งโดยตรงไปยังตัวเลือกคนของ

หากคุณกำลังมองหาของขวัญที่มีความสนุกกับอารมณ์ขันว่าสามารถแล้วบางที T ทันสมัยล้อเลียนเสื้อเป็นสิ่งที่คุณต้องการ บิดมันใหม่ที่โลโก้เก่าและดีที่สุดของทั้งหมดที่มีคุณภาพสูงเหล่านี้ของขวัญกำหนดเองทั้งหมดคุณสามารถใช้ได้จากความสะดวกสบายของคอมพิวเตอร์ของคุณเอง

Friends Link : เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล cubicdeveloper.leftlab.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น