วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2553

ชุดชายเสื้อ -- แนะนำผ้าเสื้อสำหรับผู้ชาย

ผ้ายืดหรือ"Shirtings"ตามที่เรียกผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมมาในหลากหลายประเภททอ . พวกเขาจะทำจากเส้นใยช่วงด้วยผ้าฝ้ายเป็นส่วนใหญ่ . ส่วนชื่อผ้าดูที่วิธีการเฉพาะ ที่มันเป็นผ้าเส้นใยต้นแบบ เราจะไม่เข้าไปที่นี่ แต่ทราบว่ามีความหนาและลักษณะของเส้นใยผ้าฝ้าย (รูปร่าง, สะอาด, ความยาว) มาลงเล่นเมื่อกำหนดคุณภาพและหน้าที่ของทั้งหมดผลิตภัณฑ์

ผ้า Oxford

Oxford ผ้าเป็นผ้าสำหรับเย็บเสื้อเชิ้ต coarsest; มันกระนั้นค่อนข้างนุ่มสบาย ผ้าสบายจะพบธรรมชาติที่ปุ่มลงคอเชิ้ต แต่ในสหรัฐอเมริกาเป็นที่ยอมรับอย่างดีที่สุดเพื่อโอกาสทางธุรกิจ . สีและลวดลายในเสื้อ Oxford กระทู้เท่านั้นทำงานในทิศทางที่ย้อมด้วยหัวข้ออื่น ๆ ที่มีการซ้าย ขาว นี้ให้มันเป็นกระเช้า - สานความหมายวิปริตผ้าและผ้า threads ข้ามกันเป็นคู่ มันมีลักษณะพื้นผิวลักษณะ (ซึ่งยืมรู้สึกสบายใน) Oxford ระบุเป็นผ้าเหมือนกัน แต่ของเส้นด้ายปลีกย่อยและนุ่มนวลและเป็นทางการมากขึ้น Royal Oxford เป็นปลีกย่อยและยังสามารถผสมผสานต่อเนื่องกับชุดขนสัตว์เลิศและราคาแพงเสมอ

ผ้าผ้าปอปลิน

ผ้าปอปลิหมีเนื้อเรียบเนียนกว่าฟอร์ด แต่น้ำหนักเดียวกัน . ซึ่งเป็นผลของเส้นด้ายปรับใช้เดียวกับหนาหนึ่งการผสมผสานนั้น ผ้าเสื้อผ้าปอปลินุ่มสบายและมักใช้ในเสื้อลำลอง สีพบตัวเองได้ง่ายที่บ้านที่นี่และจะใช้เวลารูปแบบโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ผ้าทอลายทแยง

ผ้าลายทแยงผ้าทอมีเส้นทแยงมุม shimmery และทำให้พื้นผิวของเสื้อมั่งคั่งที่ยังสามารถพิจารณาใส่มืออาชีพ . ในผ้าลายทแยงแฉกแนวทิศทางของ diagonals ที่สลับไปมาทุกไตรมาสนิ้วให้ผ้าระดับความลึกมากขึ้น เมื่อโอกาสเรียกร้องให้เสื้อออกบริสุทธิ์ของ, สิ่งทอลายทแยงเล่นรายละเอียดบทบาทกับการแต่งตัวสวยด้วยการสร้างเนื้อสัมผัสและใกล้ชิดขึ้นแสดง

ผ้าสักหลาด

เสื้อผ้าสักหลาดเป็นสานเป็นคล้ายกับสักหลาดยกเว้นหนาแน่นขึ้นเป็นหนึ่งในผ้าสำหรับเย็บเสื้อเชิ้ตเป็นทางการมากที่สุดสำหรับ - to - day สวมวัน สักหลาด End - end - on คือโดยการผสมผสานหัวข้อของการสลับสีสำหรับผิวบอบบางดังนั้นภาพที่ปรากฏเป็นของแข็งจากความยาวแขนของไป ขอบคุณ weave แน่นในนี้รูปแบบการแสดงผ้าด้วยความละเอียดประณีต

บนผ้า End - End

ธรรมดา one - on - one ทอผ้าแบบดั้งเดิมนี้ใช้สีขาวกับสีอื่นเพื่อสร้างผลตรวจสอบละเอียดและเนื้อ . บางครั้งสองสีที่ใช้ในการสร้าง"shot สอง"ของสี ใช้เสรีนิยมของรูปแบบและตาจับตรึงผ้าทอเป็นชุดลำลองนี้ แต่กับคอด้านขวาและผูกผ้าทอนี้สามารถหาตัวเองในตู้แม้แต่นายธนาคารระมัดระวังมากที่สุด

โรงเรียนผ้ายืด

เสื้อโรงเรียนทำจากผ้าฝ้ายงอนขาวซึ่งพรั่งพร้อมด้วยหลากหลายเนื้อผ้า ซึ่งเป็นเสื้อเฉพาะที่เหมาะสมสำหรับผูกเน็คไทสีดำหรือสีขาวและไม่เหมาะสมสำหรับสิ่งอื่น ๆ . คุณจะรู้ว่าผ้าแบบนี้มองเห็นได้โดยการสานความวิจิตรของ บริษัท ขาดและเรียบของเรารู้สึก

ผสมกับผ้าฝ้าย -- การอภิปรายอย่างต่อเนื่อง

นอกเหนือจากผ้าฝ้ายแท้ผ้าทั้งหมดข้างต้นสามารถพบได้ในผ้าฝ้ายชาย / ทำผสมเส้นใย ข้อดีข้อเสียของแต่ละมาก แต่ในความคิดของฉันไม่มีคำตอบถูกหรือผิด here . ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการและได้ราคาที่สำคัญคุณ . นอกจากนี้ทราบว่ามีการผสมมีหลากหลายรวมกันร้อยละ บางครั้งมากกว่าสองชนิดที่ผสมเส้นใย . เสื้อผ้าฝ้าย 90% จะมีลักษณะแตกต่างกันมากถึงหนึ่งทำกับฝ้ายเพียง 40%

เสื้อผ้าฝ้ายดี -- ผ้าฝ้ายเป็น breathable และตัวนำที่ดีของความร้อน (ที่ดีสำหรับสภาพอากาศร้อน) มีลักษณะน่าสนใจมากเป็นธรรมชาติและฝ้ายเป็นมาตรฐานตัดสินโดยเสื้ออื่น ๆ ที่เป็นผ้า

Bad -- ผ้าริ้วรอยได้ง่ายอาจจะแพงก็มักสูญเสียความร้อนได้อย่างรวดเร็วและฝ้ายจะอ่อนแอต่อโรคราน้ำค้างและกรดความเสียหายฟอกขาว /

ผสมผ้ายืด

ดี --ริ้วรอยผสมมักจะทนไม่แพงมีลักษณะดีและอบอุ่นกว่า 100% เสื้อยืดผ้าฝ้าย

Bad -- Too เส้นใยที่มนุษย์สร้างขึ้นมากในผ้าสามารถทำให้ไม่ breathable, อึดอัดจึงสวมใส่ในวันที่ร้อนหรือภายใต้เงื่อนไขที่คุณเหงื่อออก . นอกจากนี้ยังสามารถปรากฏเงาและจะอ่อนแอมากขึ้นความร้อนความเสียหายจาก เหล็ก

Summary

บทความนี้เป็นเพียงเริ่ม . เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนมีพื้นฐานในศิลปะของผู้ชายสไตล์คลาสสิค . สิ่งที่คุณสวมครอบคลุม 90% ของร่างกายและเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ใช้ตัดสินว่าคุณคือใคร . ในโลกของงานนำเสนอลักษณะมีความสำคัญกับปฏิสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จกับอื่นๆ

Tags : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น