วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2553

Gear Underarmor -- อะไรคือภายใต้เกราะ All About?

ภายใต้เกราะเป็นแบรนด์ของเสื้อผ้าที่เป็นสุดยอดในการป้องกันผิว มันทำจากทอสแปนเด็กซ์ไฟและยืดหยุ่น ablative ที่ดูดซับเหงื่อจากร่างกายและจำหน่ายได้ทั่วผิว

นี้ถูกออกแบบโดยนักกีฬาสำหรับนักกีฬาเพราะรู้ปัญหาที่นักกีฬาได้ด้วยเหงื่อในระหว่างการฝึกอบรมการออกกำลังกายแบบเร่งรัด line เสื้อผ้าภายใต้เกราะนี้ช่วยในการควบคุมอุณหภูมิของร่างกายโดย whisking ไปความชื้นและนำมันพื้นผิวของผิว ก็ระเหยได้ง่ายเพื่อให้คุณไม่รู้สึกเปียกชุ่มและหลังจากการออกกำลังกายของคุณ

หลายประเภทอยู่ภายใต้เกียร์ Amor ที่คุณสามารถใส่ สายหมวกของเสื้อเกราะใต้ประกอบด้วยเสื้อไม่มีแขนและเสื้อแขนยาว t - เป็นกางเกงขาสั้นอัด คุณไม่ได้แจ้งให้ทราบว่าคุณกำลังสวมใส่เสื้อผ้าตามปกติของเสื้อผ้านี้เพราะเหมาะกับผิวสองเช่น

ถ้าคุณเล่นกีฬาที่อาจทำให้คุณ skimming ตามพื้นดินใต้สายเกียร์เกราะที่เรียกว่าหญ้า Wear จริงปกป้องร่างกายของคุณไหม้สนามหญ้า The - longsleeved เสื้อ t ป้องกันและข้อศอกของคุณไปยัง whisks ความชื้นจากผิว เข็มขัด drawstring และแถบจับ on ankles มีหุ้มขาสนามหญ้าเพื่อช่วยให้พอดีอย่างอบอุ่น มีแม้กระทั่ง headbands เพื่อให้เหงื่อหยดลงจากดวงตาของคุณ

คุณยังสามารถมีหลวมภายใต้เกราะเกียร์และนี้เป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับนักกีฬาที่ฝึกอบรมกลางแจ้งนอกจากนี้ยังมีสายงานภายใต้เสื้อผ้าของเกราะ แต่มีเนื้อหาที่หนักกว่าเล็กน้อย ทั้งหมดเสื้อเกราะภายใต้มีอยู่ในทีมสีเพื่อให้คุณยังสามารถประสานงานเมื่อคุณฝึกอบรม

Related : ขายส่ง เสื้อโปโล cubicdeveloper.palletthailand.com cubicdeveloper.roadoflove.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น