วันจันทร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2553

เสื้อโบว์ลิ่ง

เมื่อเทียบกับกิจกรรมกีฬาอื่น ๆ , โบว์ลิ่งได้รับความนิยมใหญ่ จำนวนเพิ่มมากขึ้น amateurs, ประจำการและผู้ใฝ่หาโบว์ลิ่งเป็นกิจกรรมยามว่างเป็นงานอดิเรกและยังเป็นอาชีพ Bowling enjoys สนับสนุนทั่วโลกที่ดีและได้รับเล่นในอเมริกาตั้งแต่ช่วงต้นศตวรรษที่ยี่สิบ ในกลางศตวรรษที่ยี่สิบที่ได้รับการยอมรับเป็นโบว์ลิ่งการแข่งขันกีฬาและมืออาชีพ เช่นเดียวกับการกีฬาอื่นมีเสื้อเฉพาะของพวกเขาสร้างโบว์ลิ่งเกินไปหนึ่งสำหรับผู้เล่นของ พวกเขาทำหน้าที่เป็นชุดและผู้ชมเร็ว ๆ นี้เริ่มแสดงความจงรักภักดีโดย adorning เสื้อโบว์ลิ่งทีมโปรดของพวกเขา

นอกเหนือจากการให้ดูสวยงามเหมาะที่กำหนดแต่ละทีมนอกจาก, โบว์ลิ่งเสื้อต้องทำทำให้ทราบความต้องการของคนกีฬา ขนาดที่ถูกต้องเหมาะสมและผู้ช่วยแต่งรถไฟดีและเพิ่มประสิทธิภาพของ เมื่อเลือกเสื้อโบว์ลิ่งคล้ายกับการซื้อเครื่องอื่น ๆ เป็นปัจจัยตัดสินระดับที่สบายคือเพราะสวมเสื้อโบว์ลิ่งคับจะขัดขวางการเคลื่อนไหวฟรี เสื้อโบว์ลิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของลีกหรือทีมชุดส่วนใหญ่เป็นข้อต่อหลวม เนื่องจาก bowlers ประสบความสำเร็จขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวฟรีพิถีพิถันคำนวณของแขนและไหล่ จะกลายเป็นเงื่อนไขเป็นไปไม่ถูกต้องสามารถเป็นอันตรายต่อเกม

เสื้อโบว์ลิ่งมีแนวโน้มที่จะแขนสั้น พวกเขาอาจหรือไม่อาจมีปุ่มด้านหน้าและทำจากวัสดุสบาย ซึ่งมีความสำคัญเป็นเสื้อโบว์ลิ่งต้องให้บรรเทาเหงื่อเมื่อผู้เล่นในเกม นี้ระบุใช้วัสดุที่คิดว่าหายใจดี ซึ่งรวมถึงการใช้ผ้าที่ผสมฝ้ายและโพลีเอสเตอร์เรยอนหรือโพลีเอสเตอร์คนเดียว เสื้อโบว์ลิ่งมีอยู่ในรหัสสีต่างๆที่อาจเลือกขึ้นอยู่กับสีประเทศหรือทีมค่า หมายเลขทีมชื่อการออกแบบและชื่อของผู้เล่นอาจจะปักหน้าจอพิมพ์หรืออาจจะ patched บนเสื้อ เสื้อโบว์ลิ่งได้ซื้อจากร้านค้าในท้องถิ่นหรือออนไลน์

Friends Link : เสื้อผ้า ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น