วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2553

เคล็ดลับการเดินทางสำหรับผู้ชาย Business -- วิธีการ Pack เสื้อ, สูทและเนคไท

จะทำให้เหมาะสมและริ้วรอยเสื้อฟรีเป็นปัญหาใหญ่ของการเดินทางธุรกิจของคุณ ที่นี่เคล็ดลับที่จะช่วยคุณจัดการเสื้อผ้าเดินทางของคุณ ไม่ว่าคุณจะใช้ในการเดินทางเพื่อธุรกิจหรือคุณจะเดินทางครั้งแรกกับชุดและความสัมพันธ์เคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยป้องกันเสื้อผ้าของคุณ

บรรจุ Right :
บรรจุเสื้อผ้าธุรกิจบางครั้งอาจจะท้าทายมาก ปัญหาจริงเริ่มต้นเมื่อคุณพยายามทุกอย่างลงตัวในถุงเล็กๆ Over - บรรจุกรณีของคุณจะเป็นเหตุผลหลักว่าทำไมเสื้อผ้าของคุณได้รับรอยย่น ดังนั้นเมื่อบรรจุเป็นจริงกับจำนวนเสื้อผ้าที่คุณจะต้องสำหรับการเดินทาง หากเดินทางเป็นระยะคุณควรพิจารณาใช้กระเป๋าเล็กน้อยใหญ่ที่อาจต้องมีการตรวจสอบ

ตอนนี้คุณมีกระเป๋าเดินทางที่เหมาะสมเพื่อการเรียนรู้วิธีที่ถูกต้องแพ็คอีกจะหลีกเลี่ยง wrinkling เสื้อผ้าของคุณ กุญแจสำคัญในการบรรจุคือเสื้อผ้าที่ละเอียดอ่อนที่สุดในศูนย์ของกระเป๋าเดินทางของคุณและออกจากขอบ Pack ของคุณเสื้อยืดแรกแล้วชุดของคุณเหมาะกับเสื้อและความสัมพันธ์และด้านบนออกด้วยเสื้อผ้าอื่นๆ เหล่านี้จะช่วยป้องกันและเบาะเหมาะสมของชุดเสื้อและความสัมพันธ์ ระวังที่คุณ pack รองเท้าชุดของคุณเป็นขอบของมันเป็นหนึ่งในสาเหตุส่วนใหญ่ของริ้วรอย บาง carry - on ให้กระเป๋าถุงมัธยมศึกษาโดยเฉพาะชุดเก็บรองเท้า

กระเป๋าเสื้อผ้า
สิ่งเหล่านี้จะแนะนำมาก ใช้ถุงผ้าและแบกพวกเขาแยกจากถือของคุณอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อป้องกันริ้วรอยในชุดเสื้อและชุดของคุณ นี้เหมาะมากที่สุดเมื่อคุณวางแผนที่จะตรงไปในเหตุการณ์ของคุณจากสนามบิน อีกตัวเลือกที่ดีคือพับกระเป๋าเสื้อผ้าอย่างระมัดระวังและวางไว้ในกระเป๋าของคุณ วิธีนี้เป็นวิธีที่สะดวกมากขึ้นเมื่อคุณจะตรงไปที่โรงแรมของคุณจากสนามบิน

การเดินทางมีความสัมพันธ์ไหม
ในเสื้อผ้าของคุณ neckties มีความละเอียดอ่อนมากที่สุด ร้านค้าบางแห่ง neckties ไมโครริ้วรอยฟรีที่เหมาะสำหรับการเดินทาง ถ้าคุณยังต้องการ neckties ไหมคุณต้องให้แน่ใจว่าพวกเขาจะห่างจากขอบคมหรือวัตถุ เก็บ neckties ในเบาะเสื้อผ้านุ่ม ๆ ของคุณเช่นที่คุณทำกับชุดเสื้อและชุดของคุณ เพียงเท่าเสมอในช่วงครึ่งและวางไว้ในระหว่างเสื้อยืด คุณอาจจะม้วนคุณสัมพันธ์ขึ้นเริ่มต้นจากปลายแคบ หลังจากรีดความสัมพันธ์ของคุณที่พวกเขาในชุดของรองเท้า วิธีที่เหมาะที่สุดของการเดินทางกับ neckties คือการใช้กรณีโดยเฉพาะเก็บเนคไท

การเอาออก
เปิดออกทันทีที่ได้รับไปยังปลายทางของคุณ ไม่ว่าคุณจะไม่เหนื่อยก็ต้องไปแกะกระเป๋าของคุณและต้องขอบคุณในตอนเช้า แกะเสื้อผ้าชุดของเสื้อชุดและ neckties และแขวนโดยใช้แขวนในอากาศดี วิธีนี้เสื้อผ้าของคุณอาจตรงออกเมื่อคุณปลุกขึ้นในตอนเช้า

รีดผ้าทำความสะอาดและแห้งในการเดินทาง
โรงแรมส่วนใหญ่ให้บริการทำความสะอาดแห้งเป็นเหล็กและรีดผ้าคณะกรรมการในแต่ละห้อง ก่อนออกจากเสื้อผ้าของคุณไปซักรีดตรวจสอบเวลาเท่าไรจะใช้เวลาเพื่อให้เสร็จงาน ถ้าเป็นนานเกินความจำเป็น, รีดเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ จำไว้ว่า neckties เป็นชุดไม่ต้องรีด ถ้าคุณสังเกตเห็นบางริ้วรอยในชุดของคุณลองแขวนในห้องน้ำในขณะที่คุณใช้เวลาร้อนน้ำอุ่น จะปิดตรงรอยชุดของคุณทันทีที่คุณเสร็จสิ้นการอาบน้ำของคุณ

See Also : เกมส์ เสื้อโปโล เสื้อผ้า เสื้อผ้า blogstick.com/cubicdeveloper kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น