วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2553

ที่พักของที่ระลึก New York -- รูปภาพ, โปสเตอร์, เสื้อ T Graphic และอื่นๆ

เฉพาะเกี่ยวกับสิ่งร้ายไป New York เป็นที่บางวันคุณอาจต้องออกจาก (ฉันย้ายไปเมืองสองเดือนหลังจากวันหยุดแรกของฉันมี) แต่แม้เมื่อคุณออกจากเมืองคุณไม่จำเป็นต้องออกจากทุกสิ่งที่อยู่เบื้องหลัง : เก็บค่าฝากไม่กี่สามารถช่วยให้คุณสามารถสร้างประสบการณ์การพักผ่อนและได้แบ่งปันกับเพื่อนๆ ของที่ระลึกดีฉันแนะนำ : ภาพ, โปสเตอร์และเสื้อ T Graphic

โพสต์ภาพและเป็นทางเลือกที่ชัดเจน มันเป็นแผนการที่ดีเสมอพกกล้องเมื่อคุณอยู่ในเมืองในกรณีที่มีช่วงเวลาที่คุณต้องการระลึกตลอดไป และอุตสาหกรรมการออกแบบ New York วัฒนธรรมที่ภาพจะให้มากโพสต์ -- จาก cityscapes น่าทึ่งเพื่อ jokes ไม้ที่ตัวละครใช้ตีกัน -- เพื่อเลือก แต่เสื้อยืดภาพให้ทุกคนได้เปรียบและอื่นๆ

ประโยชน์หลักของเสื้อ T กราฟิกมากกว่าเสื้อธรรมดาก็คือ graphic tees เสนอสิ่งที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ : มันมากยากจะลืมที่คุณเลือกขึ้นที่ออกแบบพิเศษกว่าที่คุณเลือกขึ้นหนึ่งครึ่งโหลเปล่าหรือเสื้อขาวดำ Graphic เสื้อ T โดดเด่นในตู้เสื้อผ้าและจะช่วยให้ผู้สวมใส่โดดเด่นด้วย หากคุณต้องการทำมากกว่าการสวมเสื้อยืดแต่งที่ไม่ซ้ำกันเก่งและดีออกแบบเสื้อยืดกราฟิกจะช่วยให้คุณโดดเด่นจากฝูงชน

แตกต่างจากของที่ระลึกอื่น ๆ เสื้อยืดภาพมีแนวโน้มที่จะกระตุ้นการสนทนาที่ไม่รู้สึกถูกบังคับ ขอให้คนเกี่ยวกับโปสเตอร์หรือภาพ presupposes ว่ามันของที่ระลึก แต่ตั้งแต่เสื้อยืดกราฟิกอาจได้จากทุกที่มีมักจะมากกว่าเรื่องไปนี้คือ York โปสเตอร์ผมเมื่อผมไปใหม่"กลายเป็น"ซึ่งเป็นเสื้อยืดผมเราที่วัน ตั้งใจเอา cab เพื่อ Brooklyn แล้วต้องเดินห่าง ot สามโรงแรมที่สองในตอนเช้า.

มันง่ายเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับเสื้อผ้ากว่าของที่ระลึกอื่น ๆ เนื่องจากเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่คุณต้องการไม่ว่าสิ่งที่ มันจะค่อนข้างอึดอัดไปสิริรอบโปสเตอร์หรือตลอดแฟลชภาพถ่ายอัลบั้ม แต่เสื้อยืดภาพเหมาะสมในสถานการณ์ทางสังคมมากมาย -- และเป็นวิธีที่ดีเพื่อเริ่มการสนทนา

คุณลักษณะที่ดีที่สุดของเสื้อยืดภาพคือคุณสามารถเลือกการออกแบบที่สะท้อนถึงจริงๆสิ่งที่คุณรักเกี่ยวกับเมือง จาก glitzy ของแมนฮัตตันที่กรวดเมืองของ Brooklyn หรือ Bronx ง่ายที่จะหาเมืองเสื้อที่สมบูรณ์แสดงให้เห็นสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับ ตั้งแต่ New York เป็นเมืองของ boroughs หลายเว็บไซต์สถานที่และสถานที่แสดงสิ่งที่คุณรักเกี่ยวกับเมืองเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมพระเกียรติชมของคุณ ขวาเสื้อยืดเองทำให้ทุกเมืองที่คุณชื่นชอบความแตกต่างในการนำเสนอคุณสมบัติของ

Visit : เสื้อยืด เสื้อผ้า Movie-Hot-New DigDig cubicdeveloper.weebloggity.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น