วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

Equmen เสื้อกล้าม Precision Core -- Review My ส่วนตัวของเสื้อ Wonder สำหรับผู้ชาย

และอีกคนอื่นจะเริ่มได้ยินเกี่ยวกับเสื้อสงสัยหรือเสื้อกล้ามแม่นยำหลักโดย Equmen มันสัญญาจะทำให้คุณดู slimmer พักเย็นและสนับสนุนให้ไปกลับและบนเนื้อตัวของคุณ ฉันเพิ่งซื้อหนึ่งเสื้อเหล่านี้และฉันจะให้คุณทบทวนหลังจากใส่เสื้อของสัปดาห์

ตำแหน่งขายปลีกแรกที่ดำเนินการในเสื้อ equmen ในสหรัฐอเมริกาเป็นที่หก Saks Fifth Avenue ร้าน เป็นฉันไม่ได้อยู่ใกล้กับหนึ่งเหล่านี้ร้านผมมีเพื่อนมารับฉันได้สองลักษณะและสีแล้วส่งให้เราโดยจัดส่งคืน เสื้อกล้ามแม่นยำ core ไม่ได้ราคา - ถูกเริ่มต้นที่ประมาณ $ 90.00 สำหรับถังด้านบนเพื่อเกี่ยวกับ $ 110.00 สำหรับรุ่นแขนยาว

ก่อนที่จะเข้าไปตรวจสอบส่วนตัวของเสื้อที่ให้ทบทวนเล็กน้อยเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์เสื้อผ้าหลังนี้ใหม่ในการพัฒนา เสื้อเหล่านี้ใช้วัสดุสแปนเด็กซ์ลิ - ไนลอนและการออกแบบเกลียวแผนที่เพื่อเลียนแบบcrisscross taping กายภาพบำบัดเพื่อสนับสนุนการใช้กล้ามเนื้อและปรับปรุงท่า เทคโนโลยีนี้จะตรงจากเสื้อผ้ากีฬาอาชีพที่ใช้ประเภทของเทคโนโลยีการบีบอัดนี้

Equmen อ้างว่าเสื้อของตนมีความแม่นยำสงสัย core ท่าความสามารถของคุณดีขึ้นลดอาการปวดหลังปรับปรุงแบบของเสื้อผ้าของคุณและจุดใหญ่ขายทำให้คุณดูและ slimmer trimmer อื่นโบนัสใหญ่เป็นที่คุณสามารถใช้เสื้อนี้ตามปกติของคุณเสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นชุด, เสื้อ, หรือเพียงแค่สวมถนนของคุณปกติ

ดังนั้นขณะนี้การตรวจสอบ! ฉันได้ใส่แขนสั้นและเสื้อ equmen แขนยาวและมีความประทับใจอย่างแท้จริง ตอนแรกก็รู้สึกแน่นมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ได้ใช้เสื้อผ้าเหมาะสมผาสุก ฉันเพียงสวมเสื้อเพื่อใช้พักผ่อนและไม่ได้ใช้พวกเขาสำหรับกิจกรรมกีฬาที่ฉันเข้าร่วมในดังนั้นบางทีฉันจะเขียนเกี่ยวกับที่ในการทบทวนในอนาคต แน่นอนฉันรู้สึกมากไปแกนสนับสนุนและมันดูดีภายใต้เสื้อผ้าของฉัน ดังนั้นมันไม่ได้ตั้งคำถามที่ทุกคนถามคือทำให้คุณดู slimmer? ฉันเอาวัดเนื้อที่เอวของฉันที่มีและไม่มีเสื้อ ฉันสูญหายรวม 3 นิ้วสวมเสื้อกล้าม equmen ซึ่งดี! ผมประทับใจมากกับเสื้อ แต่จะต้องใส่มันครั้งต่อพวงและเสนอทบทวนระยะยาว

See Also : เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล cubicdeveloper.leftlab.com cubicdeveloper.xitinblog.net cubicdeveloper.palletthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น