วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

จะทำงาน Decals อย่างไร

คุณเคยสงสัยว่างานแต่งรูปลอกหรือถามตัวเองว่าเป็นรูปลอกหรือไม่ Decals เป็นพลาสติก, กระดาษผ้าหรือพื้นผิวเซรามิคที่มีรูปแบบที่พิมพ์เพื่อวัตถุประสงค์ของการโอนเพื่อผิวอื่น โอนต้องทำด้วยความช่วยเหลือของความร้อนหรือน้ำ รูปลอกระยะสั้นสำหรับ decalcomania และได้รับการแพร่หลายในการปรับแต่งตั้งแต่กลาง - 1700 ของ แนวคิดนี้มีการแปลเป็นยุคที่ดีและเป็นที่นิยมใช้ในแก้วเซรามิกวัสดุและพื้นผิวเรียบยังยากอื่นๆ ใช้ Decals เป็นวิธีที่นิยมตกแต่งสร้างสรรค์รายการเช่นรถยนต์, กีต้าร์, แก้วกาแฟเซรามิกและแก้วรายการ

การถ่ายเทความร้อนใช้อุณหภูมิสูงเพื่อ Decals ฟิวส์รายการเช่นแก้วกาแฟและแก้วรายการ รายการเซรามิคสามารถ Decals มีผสมเข้าด้วยอุณหภูมิสูงมากในขณะที่รายการแก้วสามารถเข้าถึงอุณหภูมิปานกลางก่อนละลาย สูงกว่าความร้อนที่ใช้ในการปรับแต่งรูปลอกที่เกิดขึ้นกับ fusion more Decalsและรายการที่กำหนดเองได้ Decals น้ำก็ต้องเปียกและติดอยู่ในรายการใดให้พวกเขาออกแล้วและแสดงภาพพิมพ์บนรูปลอก มีรูปลอกชนิดที่สามที่เรียกว่าผิวและเคลือบที่มีโปรแกรมสติ๊กเกอร์เหมือนที่ปอกเปลือกออกโดยไม่ต้องใช้น้ำหรือความร้อนเป็น

Decals มักจะใช้สำหรับการปรับแต่งสินค้าโปรโมชั่น ร้อยและพันรายการสามารถปรับการถ่ายเทความร้อนผ่าน Decals, Decals น้ำภาพนิ่งและเปลือก - and - stick Decals รายการที่สามารถใช้ Decals การถ่ายเทความร้อนรวมถึงเสื้อยืด, แก้วกาแฟและแก้ว รายการที่สามารถใช้ Decals น้ำสไลด์รวมถึงแก้วกาแฟแก้วเดินทาง, แก้วและอื่นๆ และเปลือก - and - stick Decals สามารถใช้ในอะไรก็ได้ที่มีพื้นผิวแข็ง ปรับแต่งรูปลอกอาจจะคิดว่าเป็นร้อยปี แต่มีค่าที่สะท้อนถึงกับแต่งร่วมสมัย

Recommend : เสื้อยืด Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น