วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2553

Spirit Team ส่งเสริมการใช้เสื้อโบว์ลิ่ง Custom

ให้วิญญาณทีมทะยานกับเสื้อโบว์ลิ่ง เสื้อเหล่านี้ส่งเสริมความสามัคคีเป็นทีมและเป็นวิธีที่ดีเพื่อความเผ็ดร้อนขึ้นกลุ่ม มีการแสดงตนของผู้เป็นทีมนำความรู้สึกบางอย่างของความภาคภูมิใจให้สมาชิกแต่ละท่าน

เสื้อ Custom ยังสามารถทำให้ทีมงานของคุณและรูปลักษณ์แบบมืออาชีพ พวกเขากำลังดีสำหรับกิจกรรม pro และใหญ่ตรง นอกจากนี้ยังเป็นขั้นตอนแรกที่สมบูรณ์แบบถ้าคุณเพิ่งเริ่มออกลีก เสื้อเหล่านี้ยังเหมาะสำหรับกิจกรรมองค์กรกิจกรรมการสร้างทีมงานหรือบุคคลที่

เสื้อโบว์ลิ่งมีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สำนักพิมพ์โลโก้และชื่อทีมของคุณ การพิมพ์สกรีนและปักเป็นวิธีการที่เป็นที่นิยมที่สุดในการปรับเสื้อกลับของคุณ เราให้บริการที่หลากหลายของเครื่องกีฬาที่สามารถเป็นพันธบัตรที่ความสัมพันธ์ของทีมด้วยกัน

เสื้อโบว์ลิ่งเป็นของขวัญ Great Team

กำลังมองหาของขวัญที่เหมาะสำหรับทีมของคุณ ทำไมไม่ลองเสื้อโบว์ลิ่ง? พวกเขากำลังเป็นวิธีที่ดีเพื่อให้ได้ทีมที่ผ่านพันธบัตรสนใจร่วมกัน คุณไม่ต้องเพียงแค่กลุ่มที่ค้างออกในซอยอื่น กับเสื้อที่ออกแบบเองคุณสร้างขวัญกำลังใจและความสามัคคีในทีมงานของคุณ มันก็อาจจะสำคัญในเกมดีกว่า เสื้อส่วนบุคคลมีเป้าหมายเริ่มต้นที่ดีในการเข้าร่วมการแข่งขันเช่นในประเทศหรือจะ pro

เสื้อเหล่านี้มีอยู่ในหลากหลายของรูปแบบและสี เสื้อวินเทจที่ดูเป็นที่นิยมในหมู่ฝูงชน retro ที่สุดวิธี imprinting ทั่วไปจะพิมพ์สกรีนและปัก เสื้อสามารถทำเครื่องหมายโดยโลโก้ที่กำหนดเองได้ซึ่งมักจะมีในส่วนหลัง

Plus, เสื้อยังเป็นช่องทางที่ดีในการแสดงเพียงว่าคุณรู้สึกอย่างไรกับทีมงานของคุณ ออกแบบโลโก้ซึ่งตรงกับบุคลิกภาพของสมาชิกแต่ละคนและประโยชน์ของทีม ไปป่ากับทีมชื่อสมาชิก เพิ่มชื่อเล่นเหลือเสื้อลายของคุณว่าหมายถึงอะไรเป็นพิเศษทั้งคุณและผู้รับ

ตั้งทีมนอกจากด้วย Custom Design Bowling เสื้อของคุณ

มีจำนวนเสื้อกีฬาที่มีอยู่ในตลาดวันนี้อยู่ แต่ไม่มีอะไรว่าคุณชอบเสื้อออกแบบ ปล่อยให้ผู้อื่นทราบว่าทีมงานของคุณเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ ด้วยความคิดสร้างสรรค์น้อยเสื้อแบบได้มากกว่าชุด

ออกแบบเสื้อโบว์ลิ่งมาในหลากหลายรูปแบบและสีเพื่อให้ตรงกับบุคลิกภาพของทีม จะวางกลับในฝ้ายหรือไปกับเสื้อ retro vintage - style เสื้อโบว์ลิ่งการออกแบบเป็นยังทันสมัยพอที่จะใส่นอกซอย

ความงามของคนเสื้อออกแบบเองไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับการสร้างเอกลักษณ์ของทีมของคุณ ของคุณโลโก้ทีมงานออกแบบที่ไปในส่วนด้านหลังของเสื้อเป็นเพียงการเริ่มต้น สมาชิกแต่ละคนยังได้รับการช่วยตัวเองบิตหรือตัวเองเป็นเสื้อแต่ละปักด้วยชื่อของสมาชิก ที่พื้นที่สำหรับความคิดสร้างสรรค์การออกแบบเสื้ออื่น คุณสามารถใช้ชื่อเล่นพิเศษเพื่อเพิ่มความสนุกสนาน

Related : เสื้อโปโล เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น