วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2553

ซื้อชุดผู้ชายขวาของเสื้อ

เสื้อชุดเช่นคนส่วนใหญ่ของรายการเสื้อผ้ามีน้อยมากที่หลากหลายกว่าของเสื้อผ้าสตรี แต่มีความหลากหลายเพียงพอที่ทุกคนสามารถสร้างตัวเองของเขาลักษณะส่วนบุคคล คุณก็ต้องค้นหาประเภทเสื้อและรูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับท่าน

เหมาะ

สถานที่ปรักหักพังไม่มีลักษณะหรือความสะดวกสบายของเสื้อชุดเร็วกว่าที่ไม่เหมาะสม เสื้อแขนยาวใช้สองหมายเลข : คอและแขน -- เสื้อ 16/35 หมายถึง 16 นิ้วรอบคอ 35 นิ้วแขนยาว เสื้อแขนสั้นวัดจากปกคนเดียวมักมี SS (ใน 16SS หรือ 16/SS) เพื่อกำหนดแขนสั้น วัดรอบเอวไม่รวมเพราะเสื้อมีมากมายห้องพักสำหรับคนส่วนใหญ่

คอเปลี่ยนแปลงในการวัดเพิ่มขึ้น 0.5 นิ้ว, แขนมักจะเพิ่มขึ้นทีละ 2 นิ้ว นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขามักจะมีการทำเครื่องหมาย 16/34-35 เมื่อวัดคอของคุณดูตรงขึ้นนี้เคล็ดลับอายุจริงขยายคอของคุณได้อย่างเต็ม -- บ่อยส่งเสริมคุณขึ้นขนาด -- อื่นซึ่งหมายถึงเพิ่มความสะดวกสบายเมื่อคุณไม่นับเพดานกระเบื้อง

วัดแขนคุณต้องจะช่วย ที่วัดเทปที่ฐานของคอเหนือกระดูกแล้ววางมันแบนไปด้านบนกลับไปที่ไหล่ของ จากไหล่ไปพร้อมแขนประมาณข้อศอกงอไปจุดที่นิ้วหัวแม่มือเชื่อมต่อกับข้อมือของ ความยาวทั้งหมด (ควรเป็นที่ใกล้เคียงกับครึ่งความสูงของคุณ) คือความยาวแขนเสื้อของคุณเหมาะสม สำหรับดูเล็กน้อยนักเล่นให้ให้มันนิ้วพิเศษ

ชุดชายเสื้อทำในสามรูปแบบพื้นฐานพอดีปกติเป็นมาตรฐานนั้นจะตัดเต็มความสะดวกสบายที่สุด ขนาดใหญ่และได้รับการออกแบบเสื้อสูง 1.75 นิ้วยาวกว่าปกติเล็กน้อยและกว้าง (เท่าใดแตกต่างกันโดยผู้ผลิต . Trim - fit (เรียกว่ากีฬา, บาง, เสื้อหรือปรับแต่ง - fit) เป็น tapered ในอก (ประมาณ 5 นิ้วน้อย กว่าปกติ) และเอว (ประมาณ 6 นิ้วน้อย)

ชิ้นส่วน

เสื้อแขนยาวจะมีข้อมือบาร์เรล,เรียกว่าปุ่มข้อมือที่ปิดด้วยปุ่ม ที่จริงสอง แต่ถ้าคุณสวมนิ้วแขน 35 นิ้วและมีอาวุธ 34 โดยใช้ปุ่มที่สองควรนำความยาวเสื้อใกล้สิ่งที่คุณต้องการ cuffs ฝรั่งเศสมีความหลากหลายขึ้นเท่าที่ต้องการเชื่อมโยงข้อมือ ทั้งสองอย่างดีในการทำงานให้ออกตอนเย็นหรือกิจกรรมทางสังคม cuffs ฝรั่งเศสถือว่าเป็นชุดบริหารและงบแฟชั่นหรูหรามากขึ้น cuffs ฝรั่งเศสจำนวนมาก (และปกที่ไปกับพวกเขา) เป็นสีขาวแม้สีหรือเสื้อลายในขณะที่ตนเองฝรั่งเศส'หรือ'ปุ่มตัวเอง'ข้อมือใช้สีเดียวกันหรือรูปแบบ

ปกมาในสามรูปแบบพื้นฐานคอเปิดลงเป็นมาตรฐาน ความยาวและความกว้างของเคล็ดลับแตกต่างจากผู้ผลิตและการลดลงหรือไหลที่มีกระแสน้ำของแฟชั่น โดยปกติจะมีอยู่ในเย็บเพื่อให้รูปร่าง ปุ่มลงปก (เรียกว่าผิดปก Oxford) มีอยู่ไม่ -- ปุ่มให้คำแนะนำในสถานที่ เสื้อชุด Collarless เป็นแนวโน้ม ปัจจุบัน collarlessเสื้อโดยทั่วไปจะ จำกัด การสวมใส่เป็นทางการหรือสาเหตุ tops ไม่ใช่การสำนักงาน

เนื้อผ้า

มีหลายตัวเลือกจะมีบางส่วนที่ได้รับการพิจารณาเล็กน้อย เช่นขนในที่เหมาะกับคนเป็นกษัตริย์ฝ้ายผ้าเสื้อชุด แต่ทนทานน้อยกว่าคนทำผ้า, ชุดผ้าฝ้ายเสื้อ breathes, การทำให้สวมใส่สบายและมีการดูแลที่เหมาะสม, เสื้อฝ้ายเสมอดูดีขึ้น

ผ้าปอปลิน

เดิมไหมผสม poplins ทันสมัยเป็นปกติฝ้าย 100 เปอร์เซ็นต์ นุ่มนวลกว่า Oxford, เบากว่าสักหลาดเป็นผ้ามากที่สุดมักจะใช้สำหรับเสื้อชุดและสวมใส่เป็นทางการ Poplins จะแตกต่างกันในน้ำหนัก, น้ำหนักฤดูร้อนได้มากแสงและโปร่งแสงค่อนข้าง; น้ำหนักฤดูหนาวจะหนัก แต่ก็ยังเทียบบางเพื่อสานอื่นๆ

Oxford

ในชุดเสื้อยืดผ้าที่นิยมมากที่สุด; Oxford เป็นนุ่มผ้าหนักกับสานขนาดใหญ่ ส่วนใหญ่จะมีปกปุ่มลง -- เป็นเครื่องหมายการค้า Oxford เสื้อผ้า ทั้งหมดผ้าฝ้ายหรือฝ้ายผสมมีความเหมาะสมสำหรับธุรกิจและสวมสบายในแขนยาวหรือสั้น ระบุ Oxfords, pinpoints สั้น ๆ เป็นเบาวัสดุเรียบ

ผ้าลายทแยง

หนักกว่าผ้าปอปลิหรือระบุ; เบากว่าสักหลาดหรือ Oxford; กับสานทแยงมุมพิเศษ (รวมถึงสิ่งทอลายทแยงรูปแฉกแนวตั้งที่มีชื่อเสียง) คล้ายกับฟอร์ด All ฝ้ายหรือฝ้ายผสม twills ทำชุดใหญ่และเสื้อลำลอง

ผ้าสักหลาดอย่างดี

เดิมเป็นผ้าขนสัตว์ที่หนักทั่วไปผ้าเสื้อ> ได้เปลี่ยนยังฝ้าย สักหลาดสามารถเรียบเป็นผ้าปอปลิหรือมีเนื้อ twilled, ซี่โครงเกือบ น้ำหนักจะแตกต่างกันไปตามจะสานและพื้นผิว เป็นผ้าสักหลาดทนทานสำหรับชุด, เสื้อลำลองและเป็นทางการ

วัสดุอื่นๆ

ที่มนุษย์สร้างขึ้นเส้นใย (โพลีเอสเตอร์เร dacron, ฯลฯ ) มีความแข็งแรงและประหยัดมาก แต่น้ำมันเหล่านี้พอลิเมอโซ่ยาวไม่หายใจดี พวกเขาสามารถเลียนแบบที่ดีของเส้นใยธรรมชาติหรือสามารถดูดีและรู้สึกเหลือร้าย ผสมผสานกับผ้าขนสัตว์หรือผ้าอื่นรวมพลังของมนุษย์สร้างขึ้นด้วยความสะดวกสบายและลักษณะของจากธรรมชาติ
ผ้าลินินเป็นกระดานคลาสสิคที่ดูดีและคนดีของเสื้อทำให้หากคุณต้องการมีต่อเนื่องใกล้ชิด, เรื่องรีดผ้าด้วย
ผ้าไหม, ใยธรรมชาติแข็งแกร่งเป็นเพียงตื่นเต้นสำหรับเสื้อผู้ชายหรือสิ่งอื่น -- อบอุ่นและเปิดกว้างให้สีอ่อนกับผิวเหมือนไม่มีอะไรอื่น แต่ก็จางหายได้ง่ายถ้าไม่แห้งสะอาดมีแนวโน้มการยืดออกของรูปร่างและเป็นที่แพงที่สุด คนส่วนใหญ่เก็บไว้เพื่อความสัมพันธ์หรือโอกาสทางการที่สุดเสื้อ ผสม Silk (มักมีขนหรือฝ้าย) คุณลักษณะการปรับปรุงความยืดหยุ่นและ affordability

ดูแล

แท็กดูแลในที่สุดเสื้อชุดอ่าน : ล้างเครื่องเย็น เกลือกกลิ้งแห้ง กดด้วยเตารีดอุ่น ห้ามใช้น้ำยาปรับผ้าขาว tag นั่นคือมีเพื่อช่วยให้คุณเก็บเสื้อของคุณดูดีเพื่ออ่านมันและทำสิ่งนั้นว่า ผ้าฝ้ายบางต้องรีดหลังการซักทุกลบ ริ้วรอย แต่ผ้าฝ้ายโรงงานรับขณะนี้สามารถที่ต้องการน้อยที่สุดถ้ามีรีดผ้า (แม้ว่ารวดเร็ว touch - up จะไม่ออกจาก order . ) อย่ากลัวที่จะฟอกสีเสื้อสีขาวออกเลือกหนึ่งของสารฟอกขาวสีปลอดภัยใหม่สำหรับสีและลวดลายเสื้อ

หากคอมีอยู่ถอดได้เป็นส่วนใหญ่เสื้อจะออกแบบให้แน่ใจว่าจะลบออกก่อนการฟอก -- พวกเขาจะได้หายไปหากคุณไม่ หากคุณสามารถที่มันไม่มีอะไรดูดีกว่าซักรีดอย่างมืออาชีพและกดเสื้อ>

Terms

ค่อนข้างใหม่ในตลาดที่มีความหลากหลายของผ้าฝ้าย 100 เปอร์เซ็นต์ :

'140 สักหลาด'ที่ดีที่สุดที่มีจำนวนสูงด้ายและทอปิดเพื่อประสิทธิภาพที่เหนือกว่า
'100 สักหลาดสองชั้น'ยังเกือบจะดี
'80 ระบุ Oxford'เป็นคงทนสองชั้นกับทอเด่นชัดมากขึ้นกว่าสักหลาด
'50 สักหลาด'เป็นชั้นเดียวและมีน้ำหนักเบา แต่ยังแข็งแรง
'No - Iron'หรือ'เสื้อ Easy - Care'มีอยู่ในฟอร์ดหรือสักหลาดและเครื่องแต่งตัวออกทางด้านขวาของเตาอบ

ราคา

คุณสามารถใช้ $ 500 ในชุดของคนเสื้อคุณภาพ แต่คุณต้องการจะเสียเงินจำนวนมาก ทุกแผนกเก็บโซ่ชาติจะมีเสื้อดีราคา $ 100 หรือน้อยกว่า หากคุณซื้อจากอนุญาตหรือออกปิดชั้นหรือรอขายสิ้นฤดูกาลหรือ hit ส่วนลดร้านคุณจะประหยัดมากขึ้น (และคุณจะเป็นคนเดียวที่รู้!)

คำถามและคำตอบ

เมื่อฉันต้องสวมชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวได้หรือไม่

คำตอบสั้น ๆ เมื่อทุกคนสวมให้ ก็ต้องมี tuxedo หรืออาหารค่ำเสื้อ เพียงไม่กี่ บริษัท ยังมีรหัสชุดเข้มงวด; ต่อไปนี้พวกเขาเป็นกุญแจสำคัญในการยอมรับและความก้าวหน้าขององค์กร บางคน -- ทนายความ, ธนาคาร, นักการเมืองและผู้บริหารระดับสูงเช่น -- คาดว่าจะเงียบให้สวมชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวบริสุทธิ์หรือหนึ่งกับลายน้อย คุณจะเห็นมากมายในสุภาพบุรุษเหล่านี้นิยม cuffs ฝรั่งเศสถ้าคุณมองอย่างใกล้ชิด ที่กล่าวว่าหลาย บริษัท และองค์กรได้นำชุดสบายมาก สีลาย, ตรวจสอบหรือรูปแบบอื่น ๆ ในชุดเสื้อเป็นที่นิยมอย่างมากมาย (อ่าน :'ยอมรับสังคม') กว่าพวกเขาเพียงแค่รุ่นที่ผ่านมา

ธุรกิจหมายถึงอะไรสบาย ๆ ?

ไม่ได้หมายความว่าสวมกางเกงขาสั้นออกกำลังกายของคุณให้ทำงาน (ถ้าคุณทำงานในห้องยิมของหลักสูตร) หมายถึงเสื้อและผูกตัว; เสื้อสบายยีนส์เสื้อยีนส์หรืออาจจะยอมรับได้ ทำให้เสื้อชุดที่สำคัญและรูปแบบของคุณดูถ้าคุณเลือกที่จะใส่ไปทำงาน เสื้อชุดที่เหมาะกับดีดูดีและชัดเจนจากน้อยฝูงจะมีคุณค่า เพราะไม่ว่าวิธีที่ดีที่คุณหากคุณเห็นเพิ่มเติมคุณมีส่งเสริม - สามารถ

สิ่งที่เกี่ยวกับกระเป๋าและ monograms?

เสื้อชุดทั่วไปได้เข้ากระเป๋ากว่าเต้านมด้านซ้าย; กีฬาน้อยสองหรือไม่เป็นกระเป๋าน้อยมี flaps ปุ่มลง กระเป๋าไม่ได้มีเพื่อใช้เป็นเส้นทางหรือตู้เก็บเอกสาร แว่นตา, ปากกาหรือสองธุรกิจน้อยบัตรหรือป้ายชื่อทั้งหมดสามารถจัดการได้โดยไม่ต้องหันเหจากดูดีที่คุณกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะบรรลุ Monograms ที่ปักชื่อย่อ; แฟชั่นบางกล่าวว่าพวกเขาจะต้องเหนือข้อมือของแขนด้านขวาให้คนอื่น ๆ กล่าวว่าพวกเขาจะเห็นเพียงกระเป๋าบนยอดเต้านม คนส่วนใหญ่คิด monograms จะเสียเงิน

ดีที่สุด?

มันเป็นความคิดที่ดีที่จะซื้อเสื้อชุดหนึ่ง -- ขาวผ้าปอปลิ, cuffs ฝรั่งเศสทั้งเก้าหลา เสื้อนี้จะใส่สำหรับงานแต่งงาน, funerals, ปรากฏศาลตรวจสอบ IRS และโอกาสร้ายแรงอื่นๆ ซักรีดอย่างมืออาชีพและกดหลังจากใช้ทุกจะเก็บไว้ในถุงป้องกันหลังจากแต่ละสวมใส่

ที่เหลือ?

ตอนนี้คุณมีเสื้อชุดใหม่คุณอาจต้องชุดใหม่ไปกับ มนุษย์ทุกความต้องการใน wool - สักหลาดดีหรือ - เสื้อคลุมยาวชุดขนสีดำหรือสีเทา (สำหรับชื่อโอกาสข้างต้น) ซึ่งคุณดูแลรักษาเช่นเดียวกับเสื้อที่ดีที่สุดที่ คุณยังจะต้องรองเท้าชุดดำเข็มขัดหนังสีดำและผูกผ้าพันคอผ้าไหมกระเป๋า / ชุดรูปแบบหัวโบราณหรือแถบ นี้เป็นที่ที่คุณซื้อที่ดีที่สุดคุณสามารถจ่ายได้และไม่มองย้อนกลับไป -- เมื่อคุณใส่วงนี้คุณจะดูงดงามจริงๆ

See Also : เสื้อยืด เกมส์ ขายส่ง เสื้อโปโล cubicdeveloper.leftlab.com blogstick.com/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น