วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2553

Get ทันสมัยของฤดูกาลนี้ต้องมีสินค้าแฟชั่นเสื้อผ้าตรวจสอบ

ยอดนิยมตลอดปีไม่เพียง แต่เป็นส่วนหนึ่งของชุดที่เป็นทางการ แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นผ่าน 80 และต้น 90 เสื้อนี้ตรวจสอบฤดูคือต้องมีเสื้อผ้ารายการที่สะพานสวมช่องว่างสมาร์ทและชั่วคราวระหว่างนำเสนอรูปแบบและหลายสีให้เลือกขึ้นอยู่กับโอกาส ติดสำหรับแนวคิดในการรวมเสื้อเช็คเป็นชุดของคุณ มองไม่เพิ่มเติมกว่าขั้นตอนของโลกกับพืชปัจจุบันของนิยมวงอินดี้อังกฤษอย่างสม่ำเสมอรับรองเสื้อตรวจสอบดูเป็นนักแสดงและนักดนตรีอื่นๆ

gurus แฟชั่นทั่วโลกจากมิลานไปลอนดอนจะคาดว่า 2008 จะเห็นการฟื้นตัวในความนิยมสำหรับรูปแบบการตรวจสอบทั้งในทางการและลำลองเสื้อผ้าบุรุษ นี่คือเสื้ออีกบทสมบูรณ์ในประวัติศาสตร์ของการตรวจสอบเริ่มต้นจากวันที่เป็นหลักเสื้อผ้าสำหรับแรงงานชายในศตวรรษที่ 18 และ 19 ตลอดทางผ่านเวลาของเป็น punk และสินค้าแฟชั่นกรันจ์ในปลาย 80s และต้น 90s

ในขณะที่บางคนอาจพยายามที่จะหาสถานที่ตรวจสอบลักษณะของเสื้อส่วนบุคคลภายใน, แฟชั่นสนใจรักแนะนำให้ใส่สีหนาเรียบง่ายและประหยัดการใช้อุปกรณ์จะชดเชยเสื้อตรวจสอบของคุณอย่าง กางเกงยีนส์บิดสามารถสร้างง่ายๆสบาย ๆ วงที่ยังคงระดับหรือพิธี ไม่เพียง hit ฤดูกาลนี้เสื้อเช็คจะยืนคุณในสถานที่ดีฤดูร้อนนี้ กับแว่นตากันแดดคู่คณะกางเกงขาสั้นที่คุณชื่นชอบและเสื้อตรวจสอบเป็นต้องมีนอกเหนือจากชุดของคุณเหมาะสำหรับการพักผ่อนบนชายหาดหรือการหนึ่งในงานเทศกาลฤดูร้อน

ความเก่งกาจของผู้ชายเสื้อตรวจสอบเป็นเหตุผลใหญ่สำหรับพวกเขาถูก touted เป็นต้องมีรายการแฟชั่นของฤดูกาล เมื่อใส่กับชุดธรรมดาสีดำหรือสีน้ำเงินเข้มเสื้อตรวจสอบที่เหมาะกับโอกาสทางการหรือเพื่อพบปะสังคมสบายเพียงแค่เปลี่ยนชุดกางเกงกับกางเกงยีนส์บิดและคุณมีสไตล์ชุดแต่ละแน่ใจว่าเป็นผู้ชนะในโอกาสใด ฤดูนี้คนทั่วประเทศควรจะมองเพิ่มเสื้อตรวจสอบหรือสองตู้เสื้อผ้าของพวกเขานำเสนอรูปแบบไม่มีเวลาที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นปัจเจก (และการทรยศ hint อารมณ์ดี!)

Recommend : เสื้อโปโล ขายส่ง DigDig เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น