วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

เสื้อโฆษณาพิเศษ

ในโลกของพิเศษโฆษณาเสื้อครอบครองสถานที่พิเศษ นี้เพื่อเพราะไม่เพียง แต่ผู้คนสวมเสื้อสำหรับโอกาสต่างๆ แต่ยังเพราะสินค้าพวกเขานาน ๆ กว่า

เสื้อโฆษณาพิเศษสามารถยืดทีหรือเสื้อกอล์ฟ สามารถมีแขนยาวหรือสั้นและสามารถกระจายในหลาย บริษัท ที่สนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันเช่นถนน, การแข่งขันกอล์ฟ, ขี่จักรยาน ฯลฯ เสื้อสามารถปักหรือไหม screenedกับโลโก้ของ บริษัท เป็นชื่อผู้สนับสนุนอื่น ๆ หรือสามารถหน้าจอจะพิมพ์หรือพิมพ์ดิจิตอล พิมพ์หน้าจอ แต่ไม่ได้ใช้มากแม้ว่าจะมีราคาถูก เหตุผลง่ายๆก็คือไม่นานและได้รับความเสียหายได้ง่าย (ด้วยเหล็กร้อน) พิมพ์หน้าจอไม่ได้ดูดีเท่าเสร็จปักหรือพิมพ์ดิจิตอล

เสื้อราคาพิเศษของพิมพ์หรือปักจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยรวมถึงคุณภาพของเสื้อและเวลาจำนวนที่เครื่องพิมพ์เพื่อให้มีงาน งานเร่งด่วนใด ๆ ที่เป็นไปได้สองเท่างานปกติดังนั้นดีที่สุดคือวางแผนการซื้อล่วงหน้า แน่นอนถ้าคุณซื้อเสื้อเฉพาะในกลุ่มพวกเขาจะถูก

ก่อนที่จะเลือก บริษัท พิมพ์, ขอตัวอย่างของงานที่ทำหรือตัวอย่างของงานที่คุณทำ ไม่มี บริษัท ที่มีชื่อเสียงจะปฏิเสธที่จะทำตัวอย่างให้คุณ

ถ้าคุณต้องการโอนสติ๊กเกอร์พิมพ์ความร้อนที่ใช้เสื้อมีตัวเลือกที่สอง แรกตัวเลือกที่จะมองหาผู้ขายที่แตกต่างกันหนึ่งที่ทำให้สติกเกอร์และอื่นที่ทำให้เสื้อ หรือคุณสามารถให้งานกับคนที่สามารถทำทั้ง ตัวเลือกหลังจะดีกว่าเนื่องจากจะช่วยให้ บริษัท กำหนดเวลาที่ดีที่จะทำงานกับและตัวแปรทั้งหมดที่อยู่ในการควบคุมของ

Recommend : เสื้อโปโล เสื้อผ้า Dragon Ball Win เสื้อยืด เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น