วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2553

ผู้หญิงเสื้อ Ed Hardy T - -- แขนยาวและระยะสั้น

เมื่อซื้อผู้หญิง Ed Hardy เสื้อยืดก็ไม่ได้ว่าหนึ่งจะค้นหา"Plain Jane"ดู -- หรือ"ปกติเสื้อ t"ราคาแท็ก . เหล่านี้เสื้อยืดสำหรับผู้หญิงที่ไม่ธรรมดาหรือราคาปกติ

แต่พวกเขากำลังงดงามและผู้ซื้อผู้หญิงจำนวนมากอาจพิจารณาให้มูลค่าเกือบราคาใด . (โชคดีที่มีสถานที่ที่พวกเขาสามารถซื้อในราคาลด . )

เกี่ยวกับผู้หญิง Ed Hardy T - Shirts -- แขนยาว : เหล่านี้มีแฟชั่นที่ดูไม่เหมือนอื่นใดแขน t - ยาวเสื้อสามารถของในโลก . ไม่เพียงเสื้อกันตกแต่งมั่งคั่งและแบกดูโดดเด่น แต่มันมีแบบติดตั้งจริงๆชุดปิดรูปผู้หญิง . หลาย t แขนยาวของ มีชื่อเสียง"Ed Hardy"ลายเซ็นในเสื้อยืดด้านหน้าของ -- บางครั้งหลังดี . หลายพิมพ์ที่มีอยู่เฉพาะที่เน้นเส้นโค้งผู้หญิง . Rhinestones มีพระคุณมากมายรูปแบบพร้อมกับ skulls บางริบบิ้น, ดอกกุหลาบและ -- wow!

โดยเสียงของมันที่ผู้หญิงอาจรวมทั้งจะใส่เครื่องหมายนีออนกระพริบ -- แต่จริงๆแล้วไม่ดังนั้น . ฉันไม่แน่ใจว่าจะออกแบบ แต่ Christian Audigier ดึงออก -- เหล่านี้เสื้อแขนยาว t - จาก สาย Ed Hardy มีอะไรสั้น ๆ งดงามและในทางไม่เป็นฉูดฉาดหรือไม่มีรสนิยมที่ดีในลักษณะ -- แม้ว่าพวกเขาจะได้พบผู้หญิงมาก

หญิงแขนสั้นของ Ed Hardy T - Shirts :เหล่านี้มีความหลากหลายมากขึ้นพิมพ์และสีกว่าฉันได้พบในสายแขนยาวและโดยทั่วไปยังแบกป้ายราคาต่ำ . บางแบบที่นิยมมากที่สุด ได้แก่ "Ghost Beautiful"(ผมหัวกะโหลกสีแดงดอกและไหล ด้านหน้า), T Multi - พิมพ์ที่มีชื่อเสียงกับความรักฆ่าช้าออกแบบ"ข้ามหน้า -- มีอีกมากมายและในความเป็นจริงมากเกินไปพูดถึงระหว่างการพิมพ์และสีที่มี

ข้อมูลรถ :Women 's Ed Hardy แขนสั้นเสื้อยืดมี (พูดทั่วไป) ราคาระหว่าง $ 70 และ $ 100 . พวกเขามีน้อยจากร้านค้าต่างๆที่เสนอราคาขาย markdown และจัดส่งฟรีในขณะที่มีบางทรัพยากรอื่น ๆ ที่สามารถพบอย่างสม่ำเสมอต่ำ ราคา

Related : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อยืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น