วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553

10 สิ่งที่ง่ายต่อการตรวจด้วย Serger

สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับ serging คือว่าง่ายและรวดเร็ว 10 โครงการที่นี่คุณสามารถทำในภายใต้ชั่วโมงนี้ ทั้งหมดของโครงการเหล่านี้จะให้ของขวัญที่ดี แต่พวกเขาจึงมีประโยชน์และสนุกให้คุณจะต้องทำให้พวกเขาเองด้วย

1 ผ้ากันเปื้อน - Save ต้นไม้และเพิ่มความเก๋ให้กับตารางอาหารใด ๆ โดย serging ขึ้น stack ของเหล่านี้เสร็จในกี่นาทีละโดยใช้ห้อมล้อมรีด

2 ผ้าเช็ดหน้า - Made ในลักษณะเดียวกับผ้ากันเปื้อน แต่ใช้อ่อนสักหลาดหรือลอง re - purposing เสื้อ t - old, กางเกงชุดนอนหรือสิ่งอื่นอ่อนคุณอาจมีในเรื่องที่สนใจของคุณตะกร้า

3 Tablecloths - I ทำผ้าปูโต๊ะเลี้ยงรื่นเริงโดยตัดแผ่นสีแดงเพื่อให้พอดีกับโต๊ะของฉันแล้ว sergering ทั้งสี่ด้านกับเส้นรุ้งหลายสี

4 ผ้าห่ม Baby - ถ้าคุณใช้ 2 ชั้นสำลีเหล่านี้เป็นมาก nicer กว่าสิ่งที่พวกเขาขายในร้าน นี้น่าจะง่ายของขวัญเด็กที่ง่ายที่สุดคุณสามารถ แต่ที่คุณทำจะใช้ดีและแต่ละรัก

5 ผ้ารองผ้าห่มกับผ้าหนึ่งหลาและ 10 นาทีคุณสามารถมีที่นอนหมอนมุ้งเองไกลเหลือเชื่อกว่าสิ่งที่คุณจะพบขายในร้านค้า

6 Designer Children 's Clothes - คุณเป็นนักออกแบบ คุณสามารถทำชุดสำหรับสาวน้อยจากปลอกหมอนโบราณในครึ่งชั่วโมง ฉันทำ - เสื้อยืดสำหรับลูกของฉันโดยใช้ชิ้นดีออกมาจากกระเป๋าทีย้อมที่เดิมเป็นของพ่อของเขา ฉันใช้ด้ายสีฟ้าหลวงและตั้งตะเข็บด้านนอกของผสมได้อย่างรวดเร็วตัด applique จากผ้าลวดลายและเพิ่มกระเป๋าเดิมที่สะโพก นี้ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบเสื้อของทารกเพราะกระเป๋าและเราได้รับการชมเชยมากในการสร้างสรรค์ตะเข็บสัมผัส, Sergering ตะเข็บบนเสื้อผ้าของเด็กทำให้พวกเขาทนนานขึ้นและหนักใส่

7 การเย็บปะติดปะต่อกันมีความแตกต่างนี้เป็นอีกหนึ่งโอกาสออกแบบสร้างสรรค์ ลองทำเย็บปะติดปะต่อกันง่ายๆกับ serger และมีบางส่วนของตะเข็บด้านหน้าของการทำงาน ผ้าห่มและถุงทำด้วยวิธีนี้จะสวยงามและเป็นต้นฉบับ

8 กระเป๋าอุปกรณ์ - หลังจากคุณกระเป๋าเย็บปะติดปะต่อกันของคุณเติมกับกรณีแว่นตา, กระเป๋า, ปกสมุดเช็คและอื่นๆ คุณอาจจะเสร็จสมบูรณ์ทั้งชุดภายในหนึ่งชั่วโมง

9 ผ้าอ้อมเด็กทารกและผ้าเช็ด - มีหลายวิธีที่จะทำให้ผ้าอ้อมผ้า แต่วิธีที่ง่ายที่สุดคือการให้ flatfolds"โดย sergering ชั้นสักหลาดกันในสี่เหลี่ยมผืนผ้าซึ่งคุณจะพับเป็นสามในลักษณะเดียวกับคุณ"prefold จะ. คุณสามารถหาขนาดมาตรฐานของ prefold ผ่าน Google แต่วิธีการของคุณเองคุณเองสามารถใส่ผ้าอ้อมสำหรับเด็ก ฉันชอบที่จะใช้ไนลอนเป็นฝอยใน loopers ของฉันเมื่อ serging ผ้าอ้อมเด็ก

10 ผ้าม่าน - เหล่านี้ง่ายมากโดย serger นั้นคุณสามารถทำนาทีรีด hemming ในสามด้านในภายใต้ 5 คุณสามารถแนบและรวบรวมนัวเนียในเร็วผ่านเข้าผ่านเครื่องของคุณ รวมเหล่านี้ด้วยการเย็บปะติดปะต่อกัน serger ง่ายและคุณสามารถทำบางสิ่งบางอย่างกำหนดเองและพิเศษอย่างแท้จริงเพื่อให้สอดคล้องกับการตกแต่งใดๆ

Tags : เสื้อโปโล เกมส์ kskungs.wordpress.com cubicdeveloper.roadoflove.com เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น