วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2553

พิมพ์เสื้อโปโลของฉันจะต้องทำอย่างไร

มากมักจะพิมพ์เสื้อคอโปโลเป็นองค์กรส่วนหนึ่งของแคมเปญส่งเสริมการขาย ambitious ธุรกิจของ และที่ประหลาดใจเพราะเสื้อโปโลเป็นที่นิยมมากสะดวกสบายและอเนกประสงค์ชิ้นส่วนของชุดลำลองที่สามารถใช้ในวงของกิจกรรมใดและในขั้นตอนของแคมเปญการโฆษณาทุกพวกเขาสามารถเป็นแจกของรางวัลที่นำเสนอ นิทรรศการและการประชุมก็สามารถใช้เป็นชุดสำหรับพนักงานหรือจะแจกเป็นของขวัญและเพื่อเกี่ยวกับ

สำหรับการพิมพ์พวกเขาก็เป็นวิธีที่แพร่หลายมากที่สุดวางโลโก้หรือข้อความของคุณในรายการเหล่านี้ของเสื้อผ้า สามารถแข่งขันปักเท่านั้น แต่ประโยชน์หลักของการพิมพ์เมื่อเทียบกับปักเป็น .. มีราคาถูก

มีวิธีการค่อนข้างน้อยในการพิมพ์เสื้อโปโลที่คุณสามารถเลือกและตั้งค่าของคุณจะขึ้นอยู่กับวัสดุปริมาณของคุณและสั่งสีของโครงการ ที่สุดเทคโนโลยีขั้นสูงและสมบูรณ์ aestheticallyวิธีคือ DTG พิมพ์ มันมีคุณภาพและทำให้พิมพ์อะไรอย่างที่คุณต้องการแม้ว่าจะเกิดขึ้นให้เป็นรูปวาดหลายสีซับซ้อน

อุปกรณ์ DTG พิมพ์ภาพโดยตรงเสื้อโปโลโดยไม่ต้องทำก่อนการโอนการออกแบบบนกระดาษและจะอธิบายคุณภาพของผลลัพธ์ที่ได้บรรลุ ไม่เหมือนบางวิธีการพิมพ์อื่น ๆ พิมพ์ DTG เป็นไปได้ที่จะจ้างทั้งแสงและสีเข้มและแม้แต่บนเสื้อผ้าสี ของหลักสูตรจะไม่ถูกล้ำ แต่เทคนิคนี้แนะนำหากคุณมีขนาดเล็กจำนวนพิมพ์

อีกวิธีที่นิยมใช้ในการพิมพ์เสื้อคอโปโลมีพิมพ์สกรีน คุณสามารถเรียกว่าวิธีแบบดั้งเดิมในการผลิตเสื้อโปโลพิมพ์เป็นมันจะเลือกโดย บริษัท สำหรับสั่งซื้อปริมาณมาก ภาพพิมพ์เป็นที่แยกเป็นสีที่เป็นส่วนประกอบของ

ก็จะถูกพิมพ์ด้วยความช่วยเหลือของจอแยกผลิตเป็นผลจากการเปิดเผยสารเคมีแน่นอนให้เบา เทคนิคนี้สามารถทำได้ทั้งสองมีหรือไม่มีการโอนและกดกระดาษความร้อนโดยไม่สูญเสียคุณภาพใด ก็ขอแนะนำสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ออกแบบโลโก้ และ บริษัท การพิมพ์จะนำเสนอส่วนลดเหมาะสมหากคุณสั่งซื้อจำนวนมากของเสื้อโปโลส่งเสริมการขาย

หนึ่งเทคนิคที่มีประสิทธิภาพมากกว่าการพิมพ์เสื้อคอโปโลเรียกว่าพิมพ์ตัดเรซิน ภาพของโลโก้, ข้อความ, สายแท็กหรือรายชื่อที่จะใส่ลงในเครื่องตัดดิจิทัลพิเศษที่โดยอัตโนมัติรูปทรงออกแบบให้เป็นไวนิล ชิ้นแก้วที่ใช้ในเสื้อโปโลด้วยความช่วยเหลือของอุปกรณ์พิเศษ วิธีนี้ค่อนข้างติดทนนานและเหมาะสำหรับการสั่งซื้อปริมาณขนาดเล็ก แต่มีข้อเสียคือมันสามารถใช้สำหรับการพิมพ์สีเดียว

คำนึงถึงทุกสิ่งที่เราได้พูดคุยคุณเลือกวิธีการพิมพ์จะต้องเป็นไปตามเป้าหมายระดับของแคมเปญส่งเสริมการขายของคุณและหลักสูตรงบประมาณของคุณ ความหลากหลายของบริษัท ตราสินค้าและคุณภาพของบริการที่เขาเสนอให้สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าเป็นไปได้ใดๆ

ในกรณีใด ๆ รวมทั้งเสื้อโปโลเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญส่งเสริมการขายของคุณเป็นสิ่งที่มีโอกาสสำคัญของความสำเร็จทำถ้าขวา -- เสื้อโปโลมีรายการที่เป็นที่นิยมมากของเสื้อผ้าแน่นอน พิมพ์เสื้อโปโลสามารถช่วยให้ บริษัท เป็นที่รู้จักและน่าจดจำ

Visit : เสื้อยืด quick-joke cubicdeveloper.roadoflove.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น