วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2553

โปรโมชั่นสำหรับลายพิมพ์เสื้อยืด

มี a - ธุรกิจเสื้อยืดสามารถสนุกสนานสร้างสรรค์และร่ำรวย เสื้อสามารถรายการส่วนตัวสูงและมักสะท้อนแนวโน้มทางวัฒนธรรมประเภทของทศวรรษโดยเฉพาะที่หรือเวลาในประวัติศาสตร์ ด้วยการออกแบบที่ไม่ จำกัด ในการผลิตสามารถมีได้ไม่ จำกัด จำนวนให้เสื้อยืดพิมพ์และความคิด มีธุรกิจเสื้อยืดท้องถิ่นจะมีข้อดีของ หนึ่งในข้อดีของมันรวมถึงตลาดโดยตรงและสามารถเข้าถึงเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ เสื้อยืดพิมพ์เป็นวัสดุกราฟิกที่การออกแบบสามารถใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดอื่นๆ หากงบประมาณมี จำกัด วัสดุพิมพ์เล็กด้านล่างเป็นตัวอย่างของทางเลือกที่เหมาะสมที่จะยังสามารถใช้เป็นสื่อการตลาดมีประสิทธิภาพ

โพสต์ o - ใหญ่มีรูปแบบกราฟิกเช่นพิมพ์ผู้โพสต์สามารถช่วยอธิบายการออกแบบเสื้อยืดที่แตกต่างกัน - ออกแบบเสื้อยืดสามารถใช้เป็นแนวทางโปสเตอร์ โพสต์สามารถแขวนในพื้นที่เกือบอนุญาตใด ๆ วิทยาเขต, clubhouses, coffeehouses โรงเรียนหนังสือและพิเศษร้านค้า Online วันนี้มีบริการพิมพ์โปสเตอร์พิมพ์ถูกการออกแบบเอง โพสต์สามารถส่งเป็นช่วงต้นของวันถัดไปการขนส่งภาคพื้นดินมีให้สำหรับเครื่องพิมพ์ free.Online ยังใช้เครื่องพิมพ์ดิจิตอลและสามารถพิมพ์จำนวนน้อยเริ่มจาก 1 ถึง 50

แผ่นพับโบรชัวร์ o - ยังมีวัสดุกราฟิกสูงที่ตลาดสามารถออกแบบเสื้อยืด ออกแบบโบรชัวร์วันนี้ไม่ จำกัด ขนาดและมาตรฐานเท่า เครื่องพิมพ์ Online ให้เจ้าของธุรกิจที่จะอัพโหลดออกแบบกำหนดขนาดและเสร็จสิ้น ลูกค้ายังสามารถเลือกจากหลายเท่ารวมทั้งครึ่ง tri - fold, หีบเพลง, ม้วนและ z - เท่า

o - Hang tags เนื่องจากสินค้าเป็นเสื้อผ้าได้กำหนดวางแท็กจะมีประสิทธิภาพมากสื่อส่งเสริมการขาย ภาพไม่ จำกัด สามารถพิมพ์บนแขวน tag วันนี้ แท็ก Hang สามารถเสริมสร้างการรับรู้แบรนด์ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของโลโก้ - ธุรกิจเสื้อยืด เจาะรูสามารถระบุได้ แขวนป้ายขนาดสามารถเลือกจากมาตรฐานมิติหรือขนาดสามารถกำหนดเริ่มต้นที่ต่ำกว่า 2x2 นิ้ว

Recommend : เสื้อยืด เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล cubicdeveloper.leftlab.com wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น