วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เพิ่ม More สไตล์เพื่อเสื้อของคุณ

สัมผัสการตกแต่งที่โอกาสพิเศษเช่นงานแต่งงานมักจะทำอะไรจริงๆบุคคลหรือฉลองรู้สึกพิเศษ เป็นสิ่งเล็ก ๆ เช่นต่างหูผู้หญิงสวมวิธีผ้ากันเปื้อนมีพับหรือผู้ชาย cufflinks ส่วนบุคคลที่เพิ่มรายละเอียดเล็กน้อยที่มีค่า เป็น alludes ชื่อเรื่องของบทความนี้ cufflinks ส่วนบุคคลเพิ่มสไตล์ให้เสื้อสมาร์ทและพวกเขาเป็นสัญลักษณ์มากกว่าเสื้อที่ติดตั้งสำหรับ cufflinks เป็นทางการสวมเพราะ

ที่ทำให้บุคคล cufflinks ที่เราได้รับจากตู้สำหรับสิ่งที่พิเศษที่สุดและน่าตื่นเต้นของโอกาส พวกเขาจะสวมใส่ไปงานแต่งงานวันเกิดใหญ่เฉลิมฉลองและกิจกรรมสำคัญอื่น ๆ และเวลาคนทำให้ cufflinks โปรดของเขาในแต่ละเขารู้เขาจะมีความสุขและทำมันดูดี

History หล่อ

วันที่ Cufflinks กลับถึงศตวรรษที่ 17 และพวกเขาได้ใช้เนื่องจากมีความต้องการสิ่งนั้นถือ cuffs กันซึ่งได้ง่ายขึ้นและน่าสนใจกว่าริบบิ้น เริ่มแรกก็เอารูปของเงินขนาดเล็กหรือปุ่มทองและพวกเขาแต่ละมีโซ่ระหว่างพวกเขา เหล่านี้ threaded ผ่าน cuffs เพื่อให้พวกเขาแข็ง ตั้งแต่นั้นมา cufflinks มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนมากและพวกเขาเร็ว ๆ นี้กลายเป็นมาตรฐานสำหรับอุปกรณ์สวมใส่เป็นทางการ

ในเวลาที่ cufflinks มีรอบพวกเขาได้เห็นได้ตกต่ำและการฟื้นฟู ขอบคุณที่ปฏิวัติอุตสาหกรรมที่เป็นที่นิยมอย่างเหลือเชื่อและไม่แพงสำหรับในขณะที่ทำให้พวกเขาหลักส่วนใหญ่ตู้เสื้อผ้าผู้ชายแล้วในปลายศตวรรษที่ 20 เริ่มธุรกิจการทำ buttoned ข้อมือเสื้อแทนและหลายคนซ้าย cufflinks หลัง ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาได้กลายเป็นที่ต้องการจริงๆขอบคุณอีกครั้งและบางส่วนได้ไปที่อัญมณีที่มีชื่อเสียงและ Tiffany Cartier ผู้ที่ไปวันนี้ยังคงผลิต cufflinks อย่างงดงาม

Elegance และ Charm

คู่ที่ดีของ cufflinks บุคคลมีทั้งสวยงามและมีเสน่ห์ก็จะยังง่ายและธรรมดามากพอที่จะใช้เป็นจำนวนมากโอกาสที่แตกต่างกันที่เราได้กล่าวแล้ว หากคุณคิดที่ได้รับบางสำหรับสุภาพบุรุษที่คุณรักเป็นของขวัญให้คุณสามารถรับชื่อย่อของเขาประทับในที่พวกเขาจะทำให้พวกเขายังเหลืออีก

บางครั้งก็ง่ายขึ้นและมากกว่าต้นทุนที่มีประสิทธิภาพซื้อคู่ที่แล้วมีค่าใช้จ่ายของแกะสลักรวมและคุณจะสามารถเพิ่มได้ถึงสี่ชื่อย่อ มีบางอย่างเกี่ยวกับอมตะ cufflinks และพวกเขาก็ classier เมื่อพวกเขาได้มีชื่อย่อบุรุษของพวกเขามัน harks กลับไปเวลาที่ผู้ชายจะมีชื่อย่อของเขาเย็บในมุมของผ้าเช็ดหน้าหรือเขาพระปรมาภิไธยย่อในกระเป๋าเดินทางของเขา มันเก๋และโดดเด่นทั้งหมดในครั้งเดียว

ของขวัญสำหรับทุกโอกาส

ขณะที่บุคคล cufflinks สามารถสร้างของขวัญที่ดีสำหรับสามีหรือแฟนและสามารถโรแมนติกมากถ้าเปิดในการตั้งค่าด้านขวาก็จะจริงของขวัญที่ดีสำหรับผู้ใด ตัวอย่างเช่นพี่ชายอาจพบพวกเขามีประโยชน์ถ้าเขาไม่ได้มีกระดุมข้อมือที่ดีอยู่แล้วหรือมีแนวโน้มที่จะใส่คนแปลก ก็มีมากมายอื่น ๆ ครอบครัวชายที่รักจริงๆได้รับบาง!

นอกจากนี้ cufflinks ส่วนบุคคลที่ดีสำหรับวันคริสต์มาสและสำหรับเป็นของขวัญแต่งงานและแม้จะน่ารักเมื่อมีการเสนอให้คนในวันวาเลนไทน์ Imagine สามีหรือแฟนเปิดกล่องลึกลับของคุณเพื่อหาสองเพริศพราย cufflinks ชื่อย่อกว่าอาหารแสงเทียนโรแมนติก

ของที่ระลึกส่วนตัว

ที่เรากล่าวว่าต้นนี้บทความมันสัมผัสน้อยซึ่งนับเมื่อมาถึงวันเกิดและงานแต่งงานใหญ่พิเศษและยังเหล่านี้ที่จำ เรามักจะบันทึกคำเชิญแต่งงานของเราเช่นเพื่อช่วยให้เราจำสิ่งที่เรามีเวลาที่ยอดเยี่ยม

ดังนั้นต่างหูและ cufflinks ส่วนบุคคลยังมีสถานที่พิเศษของตัวเองในบ้านเราที่พวกเขาจะถูกเก็บไว้ที่ปลอดภัยและ treasured จนกว่าพวกเขาจะมีความจำเป็นอีกครั้งหรือจนกว่าเราจะรู้สึกเหมือนดูพวกเขาและถูกเตือนครั้งที่ดีที่เราได้มาและคนที่เรารักและคนที่รักเรา

สมาร์ทและสายพันธุ์

โดยให้แฟนพี่ชายพ่อหรือสามีบาง cufflinks ส่วนบุคคลที่คุณนำเสนอสิ่งที่เขาเหลือใส่เมื่อเขามีความรู้สึกที่เขามากที่สุดสมาร์ทและรูปหล่อ เขาจะมีเสื้อเชิ้ตสีขาวกด, เสื้อ smart, shoes shined และจบทั้งหมดออก cufflinks ที่คุณให้เขา ซึ่งหมายความว่า cufflinks แน่นอนต้องทำให้เขาคิดในใจคิดของความซับซ้อนและเวลาที่ดีจากสองเขาจะเปิดกล่อง!

Recommend : เสื้อโปโล ขายส่ง เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น