วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ออกกำลังกายกล้ามเนื้อลูกหนูอาคาร -- เสื้อริปลับกล้ามเนื้อ

ถามคนที่แต่งตัวประหลาดในการแสดงให้กล้ามเนื้อของเขาและสิ่งที่คุณได้รับ? ขวา That 's : ลูกหนู flexed! ในขณะที่ลูกหนูจะไกลจากกล้ามเนื้อใหญ่ที่สุดในร่างกายของพวกเขาอย่างแน่นอนเห็นได้ชัดเจนที่สุด เสื้อยืดเสื้อกันหนาวและชุดอาจซ่อนหน้าอกทั้งกำหนดหลังและกล้ามเนื้อหน้าท้อง แต่ลูกหนูใหญ่ดูเหมือนจะดึงดูดความสนใจของผู้คนแม้ปกคลุมด้วยชั้นของเสื้อผ้า It 's ถัดไปไม่ได้ไม่เห็นลูกหนูทั้งการพัฒนามนุษย์! หากคุณเคยต้องการที่จะมีขนาดใหญ่กว่ากล้ามเนื้อมากขึ้นแขนนี่เป็นบางอาคารลูกหนูเสื้อริปลับกล้ามเนื้อซึ่งสามารถช่วยพัฒนากล้ามเนื้อนูนในฝันของคุณ

กายวิภาคของลูกหนู

ขอเริ่มด้วยการมองลูกหนู หลายคนก็คิดว่าพวกเขาสามารถกระโดดลงโรงยิมเริ่มบดไปกับหยิกลูกหนูบางและรออาวุธที่สมบูรณ์แบบที่ปรากฏเพียงอย่างน่าอัศจรรย์ หนึ่งในความลับเข้าใจน้อยที่สุดคือมีเวทมนตร์เมื่อมันมาถึงการพัฒนากล้ามเนื้อ -- คุณไม่จำเป็นต้องเข้าใจธรรมชาติของกล้ามเนื้อคุณจะออกกำลังกายเพื่อให้แน่ใจว่าเลือกออกกำลังกายของคุณกำลังทำงานกลุ่มของกล้ามเนื้อทั้งหมด ในกรณีของลูกหนูที่เราพูดถึงกล้ามเนื้อจริงๆมีสองหัว : หัวภายใน -- ภายในและภายนอก -- รวมทั้งกล้ามเนื้อ brachialis ที่รับผิดชอบในการให้ลูกหนูของคุณหนาและรูปร่างที่คุณต้องการ ในการทำงานอย่างเพียงพอทั้งสามประเด็นสำคัญคุณต้องวางแผนการออกกำลังกายของคุณรอบสามออกกำลังกายเพื่อการเติบโตของกล้ามเนื้อทั้งหมดกลุ่ม

อาคารฝึกลูกหนู

หลายคนพบว่า barbell ตรงขดเป็นหัวหน้าด้านการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและหนึ่งในอาคารลูกหนูที่ดีที่สุดเสื้อริปลับกล้ามเนื้อรอบ การออกกำลังกายสามารถทำงานกับมือไหล่กว้าง, กับข้อมือและตรงไปตลอดการเคลื่อนไหว เพียงขดบาร์ต่อหน้าอกของคุณไว้เพื่อที่สองแล้วที่ต่ำกว่ามันกลับไปที่ตำแหน่งเริ่มต้น ให้ข้อศอกตึงให้กับร่างกายของคุณและไม่ให้พวกเขาลุกเป็นไฟภายนอก คุณสามารถสำรองหยิกเหล่านี้กับทำหยิก preacher barbell และทำหยิกดัมเบลที่คุณใช้ลูกหนูเหล่านี้สร้างเสื้อริปลับในการสร้างมวลกล้ามเนื้อมากขึ้นและรูปร่างใน bicep ภายในหัวของคุณ

เมื่อมาถึงหัวด้านนอกเราต้องมุ่งเน้นสิ่งที่ต้องการค้อน curs (ดัมเบล curs ทำงานกับ hammer grip) และทำหยิกแถบฝรั่งเศส หนึ่งในดีที่สุดเก็บลูกหนูอาคารเสื้อริปลับกล้ามเนื้อศีรษะด้านนอก แต่เป็นpreacher curl แขนเดียว บัลลังก์พระไม่มากสำหรับคุณในเท่าที่รักษาตำแหน่งแขนที่ถูกต้องเพื่อให้โฟกัสไปอยู่บนหัวด้านนอก สำหรับ brachialis คุณจะพบว่าการรวมกันของบาร์ตรง, ดัมเบล, ค้อน, และทำหยิก preacher จะรวมการทำงานอย่างละเอียดกล้ามเนื้อสำคัญเหล่านี้

Lifestyle ขวาสำหรับปูดลูกหนู

อาหารและที่เหลือมีความสำคัญต่อการพัฒนากล้ามเนื้อถูกต้องเป็นเวลาที่คุณใช้กับน้ำหนักในมือ อย่าลืมอาหาร -- ร่างกายของคุณต้องการโปรตีนมากมาย -- และต้องแน่ใจว่าได้แปดหรือเก้าชั่วโมงของการนอนหลับคืนเป็นงวดวันที่ออกจากความพยายามในการออกกำลังกายของคุณ Balance องค์ประกอบเหล่านี้และคุณจะได้ค้นพบอย่างแท้จริงอาคารลูกหนูเสื้อริปลับที่จะทำให้กล้ามเนื้อแขน flexed ของคุณโดดเด่นในฝูงชนใดๆ

Friends Link : เกมส์ เสื้อผ้า เสื้อโปโล ขายส่ง blogstick.com/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น