วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เสื้อตี๋อาจทำให้คุณ Billboard เดิน

ประวัติเสื้อตี๋

เสื้อทีเป็นเกือบศตวรรษเก่า (1919 กำเนิด) และความเป็นหนึ่งของสัญลักษณ์ที่ยาวนานที่สุดของวัฒนธรรมอ่อนเยาว์และการแสดงออก โฆษณาเดินของวัฒนธรรมอเมริกันปลายศตวรรษที่ 20 ได้เริ่มต้นเป็นรายการที่ต่ำต้อยของชุดชั้นในผู้ชายและได้ชื่อเพราะเมื่อกระจายแบนมันเกิดจดหมายสั้นใหญ่ที

แขนน้อยมันและรอบคอเด่นเสื้อทีจากเสื้อไม่มีแขนเสื้อกล้ามมาตรฐานของวัน แขนอาจยังได้ช่วยนำเสื้อทีออกจากการซ่อนใน 1930 และ 1940 ของเนื่องจากเสนอต่อท่าทางสงบเสงี่ยมเป็นแคชสำหรับบุหรี่หนึ่งซอง

Dressing Up ตี๋เสื้อขั้นพื้นฐาน

เมื่อพวกเขาในมุมมอง, เสื้อทีเป็น canvasses สำหรับภาพและข้อความ นอกจากพื้นฐานขาวจะมาเร็วในทุกสีและขนาดและความสำคัญเท่าเทียมกันก็แสดงแรกสัญลักษณ์ของโรงเรียนและทีมงานแล้วการออกแบบทุกคำขวัญหรือเท่า

วันนี้เป็นเหตุการณ์ที่สาธารณะแทบจะไม่สมบูรณ์หากไม่ทีเสื้อประกอบของ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตร็อคหรือมะเร็งเดินคุณจะแน่ใจว่าพบเสื้อทีเฉลิมพระเกียรติเหตุการณ์

สภาพอากาศเย็นไม่ช้าเราลง; เราแค่ปกเสื้อทีกับเสื้อสวมหัว, 1925 ประดิษฐ์อเมริกาหรือชั้นทีกว่าแขนเสื้อยาว บางคนดูที่รุ่นแขนยาวแขนสั้นของเดิมเป็น"ทีแขนยาวเสื้อ". สั้นหรือยาว today, เสื้อทีอยู่ในหลักเพียงเกี่ยวกับเสื้อผ้าของทุกคน

Billboard เดิน

และทำไมเสื้อทีดูเหมือนจะไม่เคยขาดการสนับสนุน? เพราะเสื้อทีเป็นแบบเดียวที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการแสดงออกส่วนบุคคลที่คนทั่วไป

เมื่อคุณสวมเสื้อทีด้วยการจัดแต่งที่ทุกคนไม่อาจตีความอลังการเหมือนกัน แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือมีคำถามไม่ว่าใครเป็นส่งข้อความ ในโลกปัจจุบันมีมากมายเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่สามารถเข้าถึงผู้ที่มีสิ่งที่กล่าวเป็น

มีอินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์ทั้งหมดของเช่นอีเมล, เว็บไซต์ส่วนตัวบล็อกและฟอรั่ม, ห้องสนทนา ฯลฯ และรูปแบบดั้งเดิมมากขึ้นในการแสดงออกจะยังคงอยู่เช่นการเขียน -- ศิลปะเรื่องจดหมาย poems; หรือแม้แต่เช่นภาพวาด หรือ sculpting แต่ทั้งหมดเหล่านี้ผ่านสื่อดังกล่าวที่หนึ่งอาจแสดงตัวเองมีไม่เป็นอยู่ มีประสิทธิภาพเป็น"เดิน Billboard"

เมื่อกีฬาคุณเสื้อทีคุณไม่สามารถซ่อนที่คุณและสิ่งที่คุณคิด หากคุณสวมเสื้อว่าตายและ"ทุกคนกินอึที่ตัดเส้นทางของคุณจะรู้ว่าคุณเป็นคนโกรธจริงๆหรือบุคคลผู้มีความรู้สึกป่วยของตลกมาก ... หรืออาจจะทั้ง

ตี๋ Online เสื้อและแนวโน้มการซื้อ

ตอนนี้เมื่อหลายร้อยหลายพันเสื้อทีมีให้เราทั้งหมด online ว่าคุณกำลังมองหาทีแปลกเสื้อ> กับว่าสะเพร่าหรือทีทางการเมืองกับข้อความดีคุณจะพบสินค้าไม่ขาดแคลนในโลกไซเบอร์

ภาคนิยมของตลาดเสื้อทีเองรวม tees แปลก, สเก็ตและ tees Surf, Hip Hop tees, Fashion tees สูง Famous tees คนและ Design It Yourself (DIY) tees

ปัจจุบันที่ช่องเติบโตเร็วที่สุดในตลาดน่าจะเป็นที่การออกแบบ It Yourself tees ในขณะที่ผู้บริโภคไม่ได้รับเหนื่อยจากสิ่งที่นักออกแบบและร้านค้าปลีกจะนำเสนอ, ขึ้นจำนวนมากของผู้บริโภคดูเหมือนจะต้องการให้น้ำไหลสร้างสรรค์ของตนเองและการออกแบบของตัวเอง

มีชื่อเสียง Tees คนจะแนะนํา

ควบคุมเฉพาะในตลาดเกิดใหม่เสื้อทีเองมีชื่อเสียง tees คนซึ่งมีผลงานเดิมของศิลปะที่ตีความไอคอนของอดีตและปัจจุบัน บางไอคอนนิยมที่จะแนะนำเป็น Bob Marley, Madonna, Che Guevara, และอัลปาชิโนเป็น Scarface

ไม่ว่ารสชาติของคุณในเสื้อทีเพียงเตรียมที่จะวิจารณ์การแสดงความคิดเห็นหรือการสรรเสริญจากผู้ที่ดูสิ่งที่เป็นคุณโฆษณา!

Copyright 2005 Palladino Anthony

Recommend : เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น