วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ประชุมชุด -- สิ่งที่ต้องการสวม

หลังจากที่วิทยาลัยคุณคิดว่าสิ่งที่คุณต้องทำคือได้รับชุด สิ้นเรื่อง ที่อาจมีเคล็ดลับในการทำรายการงานระดับแรก แต่ตอนนี้มีเงินเดิมพันสูง หากคุณต้องการไต่บันไดองค์กรคุณต้องแต่งตัวส่วน

สัมภาษณ์"เหมาะสม"ของคุณจะไม่ตัดมันสำหรับทุกสถานการณ์ทางธุรกิจ การประชุมกับสายลูกค้าที่มีศักยภาพสำหรับชุดของโปรโตคอลแฟชั่นกว่าการประชุมคณะกรรมการ มีฉันสูญหายคุณหรือยัง ไม่เป็นไร guys แม้แต่กับเสื้อผ้า จำกัด (หรืองบประมาณ)สามารถดึงออกนี้

มีกฎง่ายๆต่อเมื่อแต่งกายสำหรับการประชุมเป็น

1 . ) เข้มสีที่มีน้ำหนักมากกว่าจะดำเนิน

2 . ) ไฟแช็กสีให้เหมาะสมกับคนดูคนสั้นสั้นและหนักดูหนัก

3 . ) อย่าหักโหมกับรูปแบบ หากคุณสวมเสื้อสวม pinstriped เสมอผูกละเอียดกับรูปแบบหรือของแข็ง ขออภัยผูก motif ซิการ์ที่ไม่ gonna fly

4 . ) Go สะดวกในอุปกรณ์และโคโลญ สำหรับคนติดวงแต่งงานถ้าแต่งงานและนาฬิกา ไม่สวมแหวนมากเกินไปโดยเฉพาะในมือคุณใช้ในการจับมืออื่น ๆ ของ เอาชนะโคโลญเป็น big no - no การประชุม ทุกคนไม่ (รวมหญิง) จะขอบคุณที่กลิ่นแม่เหล็กเจี๊ยบ musky คุณเลือกขึ้นในคลองถนน

เลือกสีของคุณอย่างชาญฉลาด

เมื่อเลือกสิ่งที่สวมใส่เพื่อประชุมคิดเกี่ยวกับข้อความที่คุณต้องการส่ง ถ้าคุณเดินเข้าไปในห้องประชุมที่คาดหวังของลูกค้าใส่ชุดสีดำมีแสงแวบเน็คไทสีแดงคุณจะสร้างความประทับใจ แต่อาจไม่ใช่คนที่คุณตั้งใจ

หากคุณนำเสนอสำหรับลูกค้าในอนาคตคุณต้องการให้คุณเชื่อถือและรู้สึกสบายใจ เพื่อให้เหมาะกับสีดำและสีแดงผูกนี้อาจจะเป็นข่มขู่ ในขณะที่คุณต้องการให้ปรากฏอำนาจ สีเทาสีฟ้าและสีดำในของแข็งหรือ pinstripes สร้างอากาศของ

ความน่าเชื่อถือไม่มีความรุนแรง ยอมรับสีอื่น ๆ เหมาะกับเป็นสีน้ำตาลและสีเบจ

กฎทั่วไปของหัวแม่มือคือเข้มสีที่มีน้ำหนักมากกว่าจะดำเนิน ถ้าคุณกำลัง CEO และต้องการให้ทุกคนรู้ว่ามันโดยทั้งหมดสวมชุดสีดำและหนาเท่ากัน

สำหรับสีของเสื้อของคุณขาวเป็นปลอดภัยมากหลากหลายตั้งแต่จะไปกับชุดทุกสีและตรงกับทุกความสัมพันธ์ของคุณ ทางเลือกที่ดีที่สุดคือไฟหน้าหรือกลางฟ้าแล้วพาสแสงเช่นสีเหลืองหรือสีชมพูได้ถ้าคุณกล้าให้ คนที่สวมสีชมพูจริงอากาศสร้างความเชื่อมั่น

ในขณะที่สีเข้มอุปกรณ์เสริมความมีประสิทธิภาพที่สุด, ร่มเงาขึ้นอยู่กับสีผิวของมนุษย์ที่ผมและสีตา จับคู่สีผูกของคุณสีตาของคุณสร้างสมดุลโดดเด่นที่ได้รับโดยไม่ต้องสังเกตเกินไป

ถ้าคุณทำงานใน TV หรือมีการสัมภาษณ์ออกอากาศเลือกสายสะอาดชุดดำ (pinstripes ทำงานด้วย) และสดใสเสมอ On TV ขมวดปมขนาดใหญ่ที่มีลักยิ้มที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับการถือกำเนิดของ HDTV ที่ทุกรายละเอียดตอนนี้มองเห็นได้

เบื่อแสงชุดสี

Stockier หรือชายสั้นไม่ควรสวมชุดสีอ่อนที่สามารถออกเสียงน้ำหนักและส่วนสูง ความสูงชายทินเนอร์ได้ไปด้วยถ้าเหมาะสมตรงกับสีผิวของพวกเขา

ไม่ไปแบบสุข

ไม่หักโหมรูปแบบ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณสวมชุด pinstripe, ติดเสื้อของแข็งหรือบาง pinstripe กับลายละเอียดหรือของแข็งเสมอ หากคุณมีชุดกีฬาขนแข็งหรือว่าถึงเวลาที่จะได้รับก้าวร้าวกับคุณเสมอลวดลาย

เก็บอุปกรณ์ให้น้อยที่สุด

อย่าไปลงน้ำด้วยอุปกรณ์ อุปกรณ์เสริมหมายถึงเสร็จดูไม่ครอบงำได้ เพื่อให้เครื่องประดับให้น้อยที่สุด

ที่จะนำมันก็พักคลาสสิค รู้จักตัวเองและชุดสำหรับชนิดของร่างกายและสำหรับผลที่ต้องการในที่ประชุม

Thanks To : เสื้อยืด Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น