วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วิธีการเลือกชุดเสื้อคอปก

ขณะที่บางครั้งอาจดูเหมือนว่าคอไม่ได้เป็นส่วนสำคัญชะมัดชุดเสื้อออกแบบเป็นเรื่องจริงที่เป็นที่คอสามารถหรือทำลายเสื้อ ปกไม่เพียงเสื้อส่วนหนึ่งของ; มันจะช่วยให้กรอบหน้าของคุณ ถ้าคอเป็นอย่างมากผิดนั้นสามารถปรับเปลี่ยนลักษณะของคุณจากสิ่งที่คุณต้องการ

ชนิดของปก

ตรงปก -- ปกตรงเป็นชนิดพื้นฐานที่สุดของคอพบในชุดเสื้อยืดออกแบบจะแผ่ออกที่ขวางใต้คางของคุณและมีช่องว่างประมาณ 2 ½ ถึง 3 นิ้วระหว่างปลาย สำหรับคนเฉลี่ยนี้จะเหมาะกับประเภทร่างกายและใบหน้าของพวกเขาดี กระจายมีขนาดเล็กพอที่จะยอมรับไม่สวมเสมอ

กระจายปก -- ปกกระจายเป็นปลอกคอกับการแพร่กระจายมากขึ้นกว่าที่พบในคอตรง อะไรมากกว่า 3 นิ้วถือว่ากระจายปก : สามารถกระจายไปถึงประมาณ 6 นิ้ว โดยทั่วไปชายกับกว้างหรือกลมใบหน้าควรหลีกเลี่ยงการกระจายปกซึ่งจะเน้น wideness นี้หรือความกลมของใบหน้า

ปุ่มลงปก

ตามชื่อ implies, ลงปกปุ่มเป็นปลอกคอที่ปุ่มเสื้อของคุณ กระจายสามารถแตกต่างกันไปเช่นเดียวกับปกนอกปุ่ม ก็ถือว่าโดยทั่วไปจะผูกเป็นทางการน้อย โอกาสทางการผูกไม่ปุ่มกับ studs ปกจะเหมาะสมกว่า

คอ Tab

ปกแท็บมีการแพร่กระจายบางมาก จะได้รับชื่อเนื่องจากผูกโบว์หลังมีแท็บที่ใช้เพื่อนำมาขอบปกด้วยกันขวาหลังผูกโบว์ .. นี้มีแนวโน้มที่จะกดออกโบว์ผูกและให้ผูกอีกเล็กน้อยสำคัญกว่าปกอื่นๆ ชายเลนเดอร์ชายกับคอยาวเป็นคนประสบกว้างมักจะทำดีกับปกแท็บในชุดเสื้อยืดออกแบบได้

กลมหรือปลอกคอ Club

คอกลมที่เรียกว่าคอ club ที่เป็นเอกลักษณ์ของคอมากที่สุดประเภท ในขณะที่ปกส่วนใหญ่จะมีตรงขอบ, ขอบของคอกลมเป็นกลมเป็นชื่อนัย กระจายโดยทั่วไปมีขนาดเล็กมากและมีลักษณะค่อนข้างอ้วนเตี้ยไป

คอ Pinned

ปกตรึงเป็นชื่อนี้ก็เพราะว่าเข็มใช้เพื่อนำมาทั้งสองข้างของคอด้วยกัน pin สามารถเปลี่ยนแปลงได้จึงให้ bit พันธุ์ด้วยปลอกคอ pin ติดโดยทั่วไปพร้อมกับผูกโบว์ซึ่งทำให้ผูกขึ้นโดดเด่นในทางเดียวกันกับปกแท็บ

การเลือกปลอกคอขวาสำหรับคุณ

เมื่อเลือกปกคุณต้องการเลือกหนึ่งที่ไม่เพียงทำให้เสื้อของคุณดูดี แต่ยังจะทำให้ใบหน้าของคุณดูดี ดังกล่าวในการอภิปรายชนิดของปก, ปกแตกต่างกันจะแตกต่างกันไปด้วยใบหน้าที่แตกต่างกัน แต่เหล่านี้เท่านั้นกฎของหัวแม่มือเป็นและไม่เคยใช้ ลองหลายปกออกและดูว่าชนิดคุณคิดว่าเหมาะสมกับใบหน้าของคุณ ยังมองว่าเป็นทางการคุณจะต้อง สำหรับสถานการณ์ที่เป็นทางการทางการปกเช่นกลมหรือตรึงปกอาจจะต้อง

Copyright (c) 2008 Wes Fernley

Thanks To : เสื้อผ้า เสื้อยืด cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น