วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Training อกสำหรับ Pecs ยืด Busting

คุณสามารถเป็นเจ้าของหรูหราของหน้าอกมากและสั่ง คุณจึงต้องการให้กล้ามเนื้อหน้าอกใหญ่? หลายคนเชื่อว่ามี 2 กล้ามเนื้อหน้าอกกันดีมีไม่ กล้ามเนื้อหน้าอกหรือ pecs ที่คุณเห็นในพื้นที่ของหน้าอกของคุณทุกพัดลมรูปเนื้อเดียวต่อเนื่องถึงแม้พวกเขาอาจจะเรียกชื่อที่หลากหลายเช่น pectorals ใหญ่, หัวเล็กและไหปลาร้าเพื่อแยกชิ้นส่วนพิเศษของกล้ามเนื้อเดียวกัน

All เพาะกายหน้าอกทำงานกล้ามเนื้อหน้าอก แต่จากมุมที่แตกต่างกันที่ความดันเก้าอี้พิเศษบนหน้าอกของคุณ คุณต้องใช้หลายชุดการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้ออกเพื่อตี pecs ที่หลากหลายมุมเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพกล้ามเนื้อใหญ่โต ทุกมุมที่หลากหลายที่คุณใช้กับการออกกำลังกายกล้ามเนื้อหน้าอกที่จะเข้าถึงความหลากหลายของเส้นใยที่แตกต่างกันในกล้ามเนื้อหน้าอกของคุณสำหรับการกระตุ้นมีผลบังคับใช้ในพื้นที่ที่หลากหลายของ pecs ของหน้าอกของคุณเสร็จแล้วจะให้กล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็วและสมมาตรให้คุณและสิทธิที่อกกว้างที่ terrorizes การฉีกขาดของคุณเสื้อยืด

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในโครงสร้างของกล้ามเนื้อหน้าอกของคุณใช้น้ำหนักฟรี bells ใบ้โดยเฉพาะเป็นทางเลือกที่เครื่อง ออกกำลังกายกล้ามเนื้อหน้าอกที่ใช้เครื่องจักรอกใดควร shunned เนื่องจากมีข้อบกพร่องหลายอย่างยังทำให้เกิดการบาดเจ็บเนื่องจากการตีบช่วงของการเคลื่อนไหว กล้ามเนื้อหน้าอกของคุณจะยังไม่พัฒนาอย่างรวดเร็วตั้งแต่ workouts เครื่องไม่ได้มีความสัมพันธ์ของซิกล้ามเนื้อหรือกล้ามเนื้อสนับสนุน เช่นเดียวกับการยกน้ำหนักการออกกำลังกายใด ๆ โครงสร้างยกที่เหมาะสมและเทคนิคมีความสำคัญสูงสุด

ต่อไปนี้เป็นแบบฝึกหัดสามัญ แต่ความสำเร็จที่คุณสามารถดำเนินการสร้างที่หน้าอกใหญ่และมีประสิทธิภาพเป็น ออกกำลังกายกล้ามเนื้อหน้าอกทั้งหมดจะไม่เพียงทำงานอก แต่ยัง delts, ลูกหนูของคุณและ triceps ในระดับน้อย ดังนั้นคุณต้องโฟกัสคิดและกำลังคิดบนหน้าอก สมาคมของจิตใจและหน้าอกของคุณกล้ามเนื้อเป็นพื้นฐานที่จะทำให้งานอกหนักในสถานที่โดยใช้ triceps ของคุณ delts หรือลูกหนูที่มีผลต่อการออกกำลังกายหน้าอกของคุณ

ยังออกกำลังกายที่ครบวงจรของการเคลื่อนไหวและบีบ บริษัท กล้ามเนื้อหน้าอกของคุณที่ประชุมสุดยอดของแต่ละการเคลื่อนไหวทุก เสมอลดน้ำหนักของคุณค่อยๆและเจตนาต่อต้านแรงโน้มถ่วงให้ขึ้นต่อสู้เพื่อกล้ามเนื้อหน้าอกของคุณและจึงนำออกจากเส้นใยกล้ามเนื้อมากขึ้นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเพิ่มเติม

คำเตือนกระนั้น; คุณจะต้องการนักสืบหรือผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลเพื่อความปลอดภัยเมื่อคุณต้องยกของหนักได้โดดเด่นโดยเฉพาะกล้ามเนื้อเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหน้าอก นักสืบหรือผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลของคุณก็จะสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดของคุณและช่วยคุณ reps บังคับใช้เพื่อติดต่อกับเนื้อเยื่อลึกเพื่อนำมาออกกระตุ้นกล้ามเนื้อมากที่สุดเส้นใย

ดัมเบลบิน

สำหรับงานอกนี้ออกคุณจะต้องมีบัลลังก์แบนและชุด dumbbells นั่งลงบนขอบของแบนม้านั่งกับดัมเบลในมือทั้ง พิงหลังการรักษา dumbbells ปิดถึงหน้าอกของคุณ แล้วยก dumbbells เหนือหน้าอกของคุณโดยการขยายให้กว้างแขนของคุณ ให้โค้งเล็กน้อยในการแต่งตัวของคุณ รักษาระดับสะโพกและไหล่บนบัลลังก์และเท้าของคุณคงที่แน่นอนบนพื้น

แขนของคุณควรจะเป็นหน้าเป็นโค้งและค่อนข้างกว้างกว่าไหล่และปาล์มของคุณจะต้องหน้ากัน รักษาเส้นเล็กในอ้อมแขนที่ค่อยๆลดลง dumbbells ที่พื้นผิวของของร่างกายในการเคลื่อนไหว arc - like ที่จุดต่ำสุดที่ข้อศอกโค้งของคุณจะต้องอยู่บนพื้นผิวระดับยังมีม้านั่ง ค่อยๆขนน้ำหนักกลับขึ้นข้างบนหน้าอกของคุณในโค้ง คิดว่าคุณจะหมุนแขนของคุณเหมือนกันเพียงกอดลำต้นไม้ ในโค้งข้อศอกของคุณควรอยู่มั่นคงตลอดงานออก เช่นเดียวกับการฝึกซ้อมอื่น ๆ ที่ทราบกดกล้ามเนื้อหน้าอกของคุณแข็งและเน้น pecs ของคุณทำส่วนใหญ่ทำงานในสถานที่ของลูกหนูของคุณให้triceps และ deltoids

เบี่ยงเบนดัมเบลบิน

สำหรับการทำงานของกล้ามเนื้อหน้าอกออกคุณจะต้องม้านั่งเอียงและชุด dumbbells ตะแคงบินติดตามการเคลื่อนไหวหลักการเดียวกับที่ของดัมเบลบินยกเว้นม้านั่งพิงเป็นทางเลือกเพื่อการ leveled งานนี้ออกจะทำงานในซิกล้ามเนื้อมากและโดดเด่นไม่เพียงกล้ามเนื้อหน้าอกของคุณ แต่โดยทั่วไปนอกจากนั้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อบนร่างกาย

ดัมเบลเอียงกด

งานนี้กล้ามเนื้อหน้าอกออกคุณจ้าง dumbbells เป็นทางเลือก barbells และเป็นที่ม้านั่งพิง งานนี้ออกจะทำงานในส่วนบนของกล้ามเนื้อหน้าอกของคุณ

มีการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อหน้าอกมากมายที่คุณสามารถเลือกได้ แต่ workouts เล็กน้อยเหล่านี้เป็นศูนย์กลางของกล้ามเนื้อหน้าอกออกกำลังกายคุณจะสร้างกล้ามเนื้อขนาดยักษ์ที่โดดเด่นในเวลาไม่ว่าคุณกำลังใช้รูปขวากินอย่างถูกต้องและมีปริมาณเพียงพอของการพักผ่อน

Tags : เสื้อยืด เสื้อโปโล kskungs.wordpress.com blogstick.com/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น