วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

คำแนะนำ Style -- เสื้ออะไรของคุณพูดเกี่ยวกับคุณ?

Pretty in Pink

หากคุณต้องการส่งเสริมการขายภายใต้สถานการณ์ที่ไม่เข้าร่วมการประชุมเสื้อสีชมพูในมันไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นตามที่ไว้ใจ Pink แน่นอนไม่วัสดุการจัดการ แต่ทางเลือกที่สมบูรณ์หากคุณยื่นฟ้องหย่าและต้องการความสงสารจากผู้พิพากษา!

Red Hot

เมื่อคุณต้องการดึงดูดเพศตรงข้ามให้แน่ใจว่าคุณผูกเสื้อหรือมีสีแดงในองค์ประกอบของมัน สีแดงส่งออกสัญญาณว่าคุณจะน่าตื่นเต้นขึ้นชนะและมั่นใจ ถูกเตือนว่าแดงควรหลีกเลี่ยงเมื่อการประชุมที่คาดหวังในกฎหมายเป็นคุณจะพบว่าเป็นอยู่เหนือ, ชอบบงการและคุกคาม

True Blue

หากคุณต้องการความประทับใจแม่ยายทำในสีน้ำเงิน เสื้อสีฟ้าที่เธอบอกคุณสงบเชื่อถือและรอบคอบ เหมาะสวมใส่เมื่อคุณได้ให้นำเสนอ แต่ไม่ไม่เมื่อคุณได้เข้าร่วมชุมนุมโรงเรียนและต้องการให้โครงการประสบความสำเร็จและความเชื่อมั่น

whiter กว่าขาว

บริสุทธิ์สะอาดและสดเป็นสิ่งที่เสื้อเชิ้ตสีขาว says เกี่ยวกับคุณและอนาคตในแง่ดี งานรวมทั้งความคมชัดที่แข็งแกร่งกับเงามืดเช่นกับกองทัพเรือหรือชุดถ่านเพื่อให้กลิ่นอายของอำนาจ ระวังว่านอกจากคุณมีเวลาส่วนตัวกรูมมิ่งไม่สีขาวสำหรับคุณตามที่ปรากฏทุกเครื่องหมายน้อย

ตัวหนาในสีดำ

Black portrays ภาพลึกลับและซับซ้อนซึ่งอาจเป็นเหตุผลที่คนจำนวนมากสวมใส่มัน สีดำให้คนผลกระทบต่อตัวหนาและทำให้มีระยะห่างตามที่ให้ความรู้สึกของผู้สวมใส่จะถูกโดดเดี่ยว คนจะไม่เปิดขึ้นอยู่กับคุณในสีดำจึงไม่ใส่มันหากคุณทำงานกับเด็กหรือผู้สูงอายุ

น่ารักใน Lilac

Lilac เป็นสีที่ดีสำหรับนักธุรกิจสวมใส่ตามที่โครงการความมั่นใจและความแตกต่างกัน ผู้จัดการควรสวมเมื่อพวกเขาต้องการที่จะเห็นเป็นทูตไม่เห็นแก่ตัวหรือความคิดสร้างสรรค์ ดูดาย แต่ไม่สวมม่วงถ้าคุณรู้สึกหดหู่เพราะจะทำให้คุณเพิ่มเติมเพื่อ

Yellow เมลโล

Feeling down? เลือกสีเสื้อกับสีเหลืองในหรือหนาเสมอกันในการจะต้องแน่ใจว่าคุณเชียร์ขึ้นบน dreariest วัน จะให้การแสดงผลของการถูกกระตุ้นดังนั้นอาจจะไม่ดีที่สุดที่จะเห็นในกรณีที่ขอให้ผู้จัดการธนาคารเพื่อสินเชื่อที่เขาอาจคิดว่าคุณเป็นความเสี่ยงสูง

Recommend : เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อยืด cubicdeveloper.palletthailand.com Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น