วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วิธีการหลีกเลี่ยงการสูญเสียเสื้อของคุณใน F & I Process

หนึ่งในข้อผิดพลาดที่พบมากที่สุดผู้ซื้อรถให้เป็นสมมติว่าเมื่อพวกเขาได้ตัดสินราคารถกับพนักงานขายที่พวกเขาคิดว่าพวกเขาได้เสร็จสิ้นขั้นตอนการซื้อรถยนต์และที่ไม่ใช่กรณี ผู้ซื้อรถยนต์ที่ผ่อนคลายเดี๋ยวนี้และให้ระวังของคุณมักจะลง ... เสียเสื้อของพวกเขา ว่าเพราะสำหรับ 99% ของผู้ซื้อรถเมื่อคุณตัดสินในรถของคุณและราคาที่คุณต้องป้อน F & I สำนักงานหรือ F & I กระบวนการ เหตุผลที่ผู้ซื้อรถยนต์ทุกคันต้องระมัดระวังเป็นเพราะเมื่อคุณอยู่ใน F & I สำนักงานคุณสามารถพันได้อย่างรวดเร็วและหลวมอย่างไม่ลำบากดอลลาร์

สำหรับผู้ที่คุณไม่คุ้นเคยกับคำว่า"F & I สามารถย่อสำหรับการเงินและประกันภัย ใน dealerships รถ F & I แผนกเป็นหนึ่งในหลายตามที่เรดาร์ศูนย์กำไรและได้รับมานานหลายทศวรรษ ตั้งแต่วันนี้คนส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้สำหรับดึงดูดตัวแทนจำหน่ายประกันรถยนต์ภาควิชานี้มุ่งเน้นการสร้างรายได้ออกจากคุณในสองวิธี :
การทำเงินออกของคุณโดย bumping อัตราการเงินของคุณ -- เมื่อคุณกรอกใบสมัครเครดิตที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จะได้รับอัตราเงินทุนจากธนาคารของคุณแล้วพวกเขาก็จะพยายามเพิ่ม'จุด', เงินเพิ่มเติมสำหรับตัวเอง สมมติว่าคุณได้รับการอนุมัติจากธนาคารของเจ้ามือสำหรับสินเชื่อรถใหม่ที่ $ 30,000 5.9% เงิน F & I ฝ่ายจะพยายามเพิ่มจุดโดยบอกคุณว่าคุณได้รับการอนุมัติสินเชื่อที่มีอัตราดอกเบี้ย 7.9% หรือ 9.9%, หมายเลขสิ่งที่พวกเขาสามารถตามกฎหมาย bump อัตราและคิดว่าคุณจะล้ม! ตัวแทนจำหน่ายรถชอบทำเงินได้เงินมากบางครั้งเพียงแค่การเป็นคนกลางในสินเชื่อรถยนต์นี้ไม่ให้ ผู้ซื้อสมาร์ทรู้ว่าพวกเขาจะได้รับทุนสำหรับก่อนเคยเข้าแผนก F & I ด้วยวิธีนี้ F & I แผนกสามารถปรับปรุงอัตราเงินทุนของพวกเขาไม่ให้เงินออกมัน (ฉันจะสัมผัสกับเรื่องนี้มากขึ้นในขณะ)
ขายคุณรับประกันขยายหรือตัดรอบรับประกัน -- รับประกันสามารถขยายมากความคิดที่ดีถ้าคุณมีการวางแผนในการเก็บรักษารถใหม่ของคุณสำหรับจำนวนปีและตัดรอบการรับประกันที่ถูกออกแบบเพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่อาจไม่ครอบคลุมถึงการรับประกันของผู้ผลิตมักจะมีประโยชน์ ปัญหาเกี่ยวกับการซื้อทั้งการรับประกันเหล่านี้จากตัวแทนจำหน่ายของ F & I แผนกเป็นค่าใช้จ่าย แต่ฉันได้พบว่าหากคุณยินดีจะเป็นเพียงห้านาทีของการวิจัยในอินเทอร์เน็ตทั้งสองประเภทนี้รับประกันที่คุณจะพบคุ้มครองเป็นดีถ้าไม่ดีกว่าตัวแทนจำหน่ายของที่บางครั้งหลายร้อยพันดอลลาร์น้อย!
เสริมสินค้า -- รายการสินค้าที่เป็นไปได้คุณอาจเสนอโดย F & I แผนกเป็นที่สิ้นสุด บางคลาสสิกที่มีสเปรย์ป้องกันโครงข้างใต้หมายเลข vin กัดและวัสดุสี โดยไม่คำนึงถึงผลิตภัณฑ์ที่ฉันได้พบว่าหากมีการเสนอในกและสำนักงานผมเป็นทั้งสมบูรณ์ไม่มีจุดหมายและไม่จำเป็นเช่น vin กัดสีและกาวหรือฉ้อสมบูรณ์ดังนั้นสิ่งที่ร่มรื่นที่ บริษัท เสนอผลิตภัณฑ์ไร้ประโยชน์และตัวแทนขายก็ควรทำหน้าที่ทั้งเวลาคุก (สินค้าเหมือนพ่นโครงข้างใต้)

ดังนั้นสิ่งที่คุณควรทำในสำนักงาน F & I? ง่ายนี้มักจะมีคุณจะลงนามเอกสารทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อให้การซื้อรถยนต์ นอกจากนี้ที่ผมพูดถึงคุณอาจจะได้รับเงินจากตัวแทนจำหน่ายดีกว่าที่คุณจะจากธนาคารนอก นั่นเป็นเพราะผู้ผลิตรถยนต์จะบางครั้งมีเงิน sub - vented, เงินได้ต่ำมากเพื่อดึงดูดคนซื้อรถได้ ตัวอย่างเช่นเงิน 0%, 1.9% หรือ 2.9% อัตราเหล่านี้จะต่ำกว่าอัตราที่สำคัญและธนาคารที่จะมีแรงจูงใจให้ตรงกับราคาเหล่านี้เช่นผู้ผลิตได้ (ต้องซื้อรถเพื่อสร้างสินเชื่อ) แต่คุณจะต้องระมัดระวัง, เงิน sub - vented มักจะใช้แทน (แทน) ส่วนลดบางส่วนหรือทั้งหมด หากเป็นกรณีนี้คุณจำเป็นต้องตรวจสอบว่าการเงินจะดีขึ้นสำหรับคุณสามารถใช้ส่วนลดและได้รับเงินของคุณเองหรือให้ส่วนลดในการขึ้นเงิน sub - vented เยี่ยมชมการ KBB.com กับส่วนลดและข้อมูลทางการเงินจะช่วยให้คุณสามารถกำหนดให้, ส่วนลดหรือเงินทุนต่ำที่ดีที่สุดสำหรับคุณ อื่น ๆ กว่าที่ฉันโชคร้ายต้องแจ้งให้ทราบว่าฉันรู้ถึงสิ่งที่มีอยู่ในแผนก F & I ที่มีค่าสิ่งที่คุณจะจ่ายสำหรับมัน สินค้าจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ F & I แผนกเกือบโดยไม่มีข้อยกเว้นเสมอมาด้วยups ขนาดใหญ่เครื่องหมายที่ออกแบบมาเพื่อบำรุงเส้นตัวแทนจำหน่ายของด้านล่าง

ในการปิดถ้าคุณฉลาดและรู้วิธีการสำรวจ F และแผนกผมที่คุณควรหลีกเลี่ยงการเข้าซื้อ bamboozled รายการไร้สาระหรือจ่ายไกลมากเกินไปสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ แต่มีหนึ่งวิธีคือแผนก F & I ที่แท้จริงที่ตกต่ำอาจพยายามที่จะดึงคุณก็เรียกว่าบูและเป็นความพยายามที่จะได้รับเงินเพิ่มจากคุณหลังจากที่คุณได้กลับบ้านรถของคุณ! หากคุณเคยได้รับโทรศัพท์จากตัวแทนจำหน่ายขอให้คุณกลับไปที่ตัวแทนจำหน่ายและลงนามเอกสารเพิ่มเติมหรือว่ามีปัญหากับสินเชื่อรถยนต์ตัวแทนจำหน่ายของคุณและคุณกของ & I แผนกอาจจะพยายาม'bush'คุณและผมมีข้อมูลที่เฉพาะที่อยู่เหลือร้ายนี้ การปฏิบัติในบล็อกของฉัน, autoinsidertips.com / blog ฉันไปในรายละเอียดทั้งหมดมี แต่คุณมั่นใจได้ไม่ต้องการอยู่ภายใต้การหลอกลวงดังกล่าวน่ากลัวและแพง ดังนั้นสมาร์ท, รู้สิ่งที่คุณต้องการและ F & Iกรมจะไม่ปล่อยให้คุณ shirtless!

Visit : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล เสื้อโปโล yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น