วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สิ่งที่ต้องการพิมพ์บนเสื้อยืด?

ดังนั้นจะทุกคนในโลก คุณอาจไม่ได้ตระหนักว่าถึงตอนนี้เพียง แต่มีจำนวนมากเสื้อยืดออกมีในปัจจุบันและเพียงเกี่ยวกับทุกคนมีชนิดพิมพ์บนเขาบาง -- แต่ที่พวกเขามาจากไหน แน่นอนเราจะได้รับเสื้อที่พิมพ์จากมอลล์หรือห้างสรรพสินค้า แต่ที่ทำห้างสรรพสินค้าได้รับเสื้อที่พิมพ์ได้จากและสามารถที่คนอย่างฉันได้รับเสื้อพิมพ์สำหรับเหตุการณ์กิจกรรมชมรมหรือองค์กร ทั้งหมดข้อมูลที่คุณต้องการในการได้รับเสื้อของคุณพิมพ์ถูกต้องที่นี่ เราจะก้าวผ่านความคิดของคุณความคิดการออกแบบจัดวางบนเสื้อและเลือกเครื่องพิมพ์หน้าจอ

ความคิดของเสื้อ Idea พิมพ์ - T
ก่อนที่คุณจะทำอะไรคุณต้องตัดสินใจในสิ่งที่คุณต้องการเสื้อของ นี้อาจจะโง่เพราะคุณมีความคิดอย่างชัดเจนของสิ่งที่คุณต้องการเสื้อยืดสำหรับหรือคุณจะไม่อ่านบทความนี้ อย่างไรก็ตามการตัดสินใจนี้อาจมีผลหรือไม่ว่าคุณไม่สามารถข้ามขั้นตอนบางอย่างในกระบวนการ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเป็นผู้นำของ Scouts Cub แพ็คและต้องเสื้อมือออกให้กับสมาชิกและไม่ทำกำไรในเสื้อใด ๆ คุณจะต้องมาอย่างน้อยความคิดในการออกแบบเสื้อนั้น คุณต้องพิมพ์ แต่ถ้าคุณกำลังมองหาโค้ชซอฟท์บอลให้เงินเพื่อชำระกายทีมของคุณบางทีคุณอาจจะเลือกใช้เครื่องพิมพ์เครื่องหน้าจอโปรแกรมที่ระดมทุน (ซึ่งเครื่องพิมพ์จะมีหน้าจอหลาย)

ระดมทุนโปรแกรมให้ลูกค้า (คุณ) เพื่อให้เครื่องพิมพ์หน้าจอเป็นความคิดทั่วไปของสิ่งที่คุณต้องการเห็นในการออกแบบการพิมพ์ (หรือพิมพ์) และประเภทของเสื้อผ้าที่คุณต้องการดูให้ ประเภทของโปรแกรมนี้ทำให้ภาระในการออกแบบเครื่องพิมพ์หน้าจอและช่วยให้คุณจากการมีส่วนร่วมด้วยในรายละเอียด ในหลายกรณีเครื่องพิมพ์หน้าจอให้ใบปลิวและรูปแบบคำสั่งที่จำเป็นสำหรับพนักงานขายเพื่อสิ่งที่คุณต้องทำคือการส่งออกและทำกำไร! โปรดถามเครื่องพิมพ์คุณเลือกเกี่ยวกับโปรแกรมเหล่านี้อาจไม่เฉพาะโฆษณานั้น

เสื้อยืดออกแบบ
ตอนนี้เรารู้ว่าเราพิมพ์เสื้อยืดสำหรับเราพร้อมที่จะออกแบบพิมพ์สำหรับเสื้อที่ มีการออกแบบเป็นสองตัวเลือกเมื่อเสื้อของคุณพิจารณา t :
เครื่องพิมพ์หน้าจอสามารถออกแบบงานศิลปะของคุณ
คุณสามารถออกแบบงานศิลปะของคุณ

ในขณะที่คุณอาจเลือกตัวเลือกแรกก็ยังสำคัญที่จะแจ้งที่คุณออกแบบเสื้อสำหรับคู่ของเหตุผล :
หน้าจอ Printers อาจคิดค่าธรรมเนียมในการออกแบบงานศิลปะ
anything - ไม่เพียงสามารถพิมพ์มีข้อ จำกัด บางที่
- คุณต้องตัดสินใจว่าองค์ประกอบของการออกแบบที่คุณต้องการงานศิลปะของคุณมี (ทำลายดูร่วมสมัยแบบ / อนุรักษ์, classic)
- คุณต้องตัดสินใจที่คุณต้องการออกแบบ (s) พิมพ์บนเสื้อ

ประการแรกเมื่อออกแบบงานศิลปะสำหรับเสื้อของคุณคุณจะต้องการการตัดสินใจในเบื้องต้น :

's อะไรข้อความหลักที่ฉันต้องการได้รับข้ามกับเสื้อของฉัน
ฉันต้องการเพียงแค่วางโลโก้บนเสื้อของฉัน t - เพื่อหาสมาชิกของกลุ่มที่มีองค์กรของฉันหรือฉันไม่ต้องการโฆษณาธุรกิจองค์กร ฯลฯ ?

- I ต้องรวมเฉพาะ?

ฉันต้องมีวันสำหรับกรณีที่หมายเลขโทรศัพท์ของธุรกิจจำนวนกองร้อยหรือ pack
นี้เป็นสำคัญหนึ่ง -- เป็นเครื่องพิมพ์หน้าจอฉันเสมอต้องขอธุรกิจหากพวกเขาต้องการหมายเลขโทรศัพท์และที่รวมอยู่ในเสื้อของ -- ธุรกิจบางอย่างไม่รวมข้อมูลนี้ แต่พวกเขามักจะทำ

- What องค์ประกอบของการออกแบบชนิดหรือรูปแบบที่คุณต้องการใช้?
- คุณควรทราบว่าเสื้อของคุณต้องมีลักษณะอนุรักษ์นิยม (สำหรับธุรกิจมัก) ดูร่วมสมัย (สำหรับวงดนตรีองค์กรเยาวชน) ดูคลาสสิค (โรงเรียนมัธยมและมหาวิทยาลัยมักจะตกอยู่ในประเภทนี้) -- เพียงเพื่อชื่อไม่กี่

- คุณควรตัดสินใจกราฟิกเพื่อใช้สำหรับเสื้อ (ถ้าคุณมี) It 'sมักฉลาดเพื่อดูว่าเครื่องพิมพ์หน้าจอของคุณมีข้อเสนอที่พวกเขาได้ง่ายขึ้นสามารถให้ภาพคุณภาพสูง เครื่องพิมพ์หน้าจอจำนวนมากทั้งมีความสามารถออกแบบกราฟิกในบ้านหรือมีสมาชิกของชมรมศิลปะที่พวกเขาสามารถดาวน์โหลดรูปภาพจากอินเทอร์เน็ตสำหรับอัตราการลด

- I จะต้องการออกแบบของที่พิมพ์บนเสื้อยืดหรือไม่
ในวงการบางคนมีหน้ามีเพียงไม่กี่พิมพ์ชื่อสถานที่ on - เสื้อหน้าอกซ้าย : พิมพ์เต็มหลังเต็มและพิมพ์ แต่เนื่องจากคนมีมากขึ้นการทดลองอีกสถานที่พิมพ์มีให้ตอนนี้ด้วยเครื่องพิมพ์หน้าจอหลาย ในขณะที่เครื่องพิมพ์เสื้อยืดควรทำงานร่วมกับคุณและพิมพ์ทุกที่ที่คุณต้องการบนเสื้อนี่เห็นเป็นพิมพ์ที่น่าสนใจน้อยตำแหน่งฉัน :

ขวาหรือซ้ายพิมพ์ด้านข้าง
ขวาหรือซ้ายพิมพ์อกสูง
เล็กพิมพ์ระหว่างไหล่
แขน - พิมพ์
Print - ใต้วงแขน
ตอนล่างย้อนกลับพิมพ์
ทั้งหมดพิมพ์โดย

โดยปกติวัตถุประสงค์ของเสื้อกำหนดที่คุณตัดสินใจที่จะระบุตำแหน่งที่คุณพิมพ์เสื้อ โดยปกติคุณจะไม่เห็นช่างประปากับพิมพ์ด้านข้าง -- ธุรกิจส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้พิมพ์อนุรักษ์บนหน้าอกด้านซ้ายและด้านหลัง แต่ถ้าคุณเป็นอาวุโสในโรงเรียนมัธยมที่คุณอาจต้องการพิมพ์ด้านที่มีลักษณะทำลายสำหรับเสื้อชั้นของคุณอาจไม่หน้าอกซ้าย คำแนะนำที่ดีที่สุดของฉันคือการมองไปรอบ ๆ ที่เสื้อของผู้อื่นและดูว่าลักษณะการพิมพ์ / สถานที่ที่คุณชอบและไม่ชอบ

จะ Artwork My Good Enough?
นี้เป็นคำถามที่สำคัญมากที่จะขอเพราะถ้าคุณไม่ได้เริ่มต้นออกดีสะอาด artwork หา t ของเสื้อหรือเครื่องย่อมจะออกมาดูแตกต่างจากที่คุณมี envisioned ในใจของคุณ เมื่อเครื่องพิมพ์พิมพ์สกรีนเสื้อจะใช้งานศิลปะที่ให้แก่พวกเขา (หรือสร้างขึ้นเอง) เป็นหลักซึ่งสามารถใช้เพื่อทำให้ภาพยนตร์ที่ได้รับใช้เพื่อให้หน้าจอสำหรับการพิมพ์ (อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการพิมพ์สกรีนที่นี่) รู้นี้มีสองสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อออกแบบงานศิลปะบนหน้าจอจะพิมพ์

-- ศิลปะการวาดเส้นสะอาดด้วยสีดำ
โดยทั่วไปถ้าคุณเป็นมือวาดงานศิลปะของคุณทำมันมีสีดำปลายปากการู้สึกหรือบางประเภทอื่นเครื่องหมายการสร้างหนาเส้นสะอาด ใช้คำแนะนำบางประเภทถ้าคุณมีการสั่งซื้อเพื่อรับเส้นตรง

-- ไม่สีหรือสีในพื้นที่ในงานศิลปะ
แทนที่จะให้เครื่องพิมพ์หน้าจอมากกว่าหนึ่งสำเนาของงานศิลปะ -- หนึ่งกับสีดำเท่านั้นและอื่นเค้าร่างสีหรือชื่อสีเขียนสิ่งต่อไปนี้

เก็บไว้ในใจจะช่วยเครื่องพิมพ์หน้าจอของคุณต้องทำงานอย่างกว้างขวางในงานศิลปะของคุณที่ควรในที่สุดก็ประหยัดไม่ต้องจ่ายเพิ่มในงานศิลปะค่า มันอาจจะแปลกใจและประทับใจเครื่องพิมพ์หน้าจอเกินไป

เลือกพิมพ์ภาพ
ตอนนี้สำหรับคำถามใหญ่ : ฉันจะเลือกเครื่องพิมพ์หน้าจอเพื่อพิมพ์เสื้อของฉันได้อย่างไร แน่นอนนี้เป็นหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดเพราะเป็นคุณได้อ่านจากบทความเครื่องพิมพ์หน้าจอสามารถเล่นเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบงานศิลปะและการให้คำปรึกษาในการออกแบบของคุณก่อนที่จะพิมพ์ ดังนั้นมันจะดีเลือกเครื่องพิมพ์ที่ดีที่คุณรู้สึกพอใจกับที่คุณสามารถโทรออกด้วยการพิมพ์คำถามของคุณ ใช้ทั้งหมดหรือบางขั้นตอนต่อไปหากคุณสามารถที่จะช่วยในการตัดสินใจในการเลือกเครื่องพิมพ์หน้าจอ :

-- มองหาเครื่องพิมพ์ท้องถิ่น
ฉันไม่สามารถความเครียดนี้พอ! ขัดกับสิ่งที่คุณอาจเชื่อว่ามีส่วนแน่นอนหน้าจอเครื่องพิมพ์ในบริเวณใกล้เคียงของคุณ หลายคนเชื่อว่าคุณต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยเพื่อสั่งซื้อเสื้อออนไลน์เพราะไม่มีเครื่องพิมพ์ใกล้พวกเขา (รวมตัวเองก่อนที่จะได้เข้าธุรกิจ) -- แต่ก็ไม่จริง เมืองที่ฉันอยู่ใน (yes เมือง -- ไม่ได้ใหญ่พอสำหรับเมือง!) ที่มี 3 เครื่องพิมพ์หน้าจอ! ผมกล้ารับประกันว่ามีคนใกล้บ้านคุณ
เครื่องพิมพ์หน้าท้องที่มักจะเลือกที่ดีที่สุดของคุณเพราะพวกเขาจะทำงานร่วมกับคุณที่ดีที่สุด พวกเขาอาจรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มหรือองค์กรได้รับเสื้อของคุณพิมพ์ให้คุณมากกว่าบางคนที่คุณพบทั่วไปในรัฐอื่นเคยจะรู้ หากเครื่องพิมพ์หน้าจอจะเพิ่มเติมความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการสำหรับเสื้อที่มีแนวโน้มว่าจะให้ดีแนะนำที่แข็งแกร่งสำหรับการออกแบบและรูปแบบของเสื้อ -- ซึ่งจะช่วยให้คุณ!

เครื่องพิมพ์หน้าจอท้องถิ่นอาจไม่ได้ราคาที่ถูกที่สุด แต่หลายคนเป็นอย่างมากในการแข่งขันพิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขามีขนาดเล็กทางธุรกิจ ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการกำหนดราคาคือดูเครื่องพิมพ์ในสมุดโทรศัพท์ให้พวกเขาโทรรวดเร็วอย่างรวดเร็วอธิบายสิ่งที่คุณต้องการให้พวกเขาและขอพูด (ควรให้หนึ่งจุด)

- ดูที่ผลงานของพวกเขา
เครื่องพิมพ์หน้าจอธรรมดาอาจไม่ได้หนังสือจริงที่เต็มไปด้วยงานก่อนที่พวกเขาทำ แต่อาจต้องทำงานมากก่อนที่แขวนรอบร้านค้าของตน หากคุณกังวลเกี่ยวกับหน้าจอคุณภาพเครื่องพิมพ์แล้วจ่ายไปให้ร้านค้าและดูรอบที่ ไปอย่างรวดเร็วสามารถบอกคุณได้มากเกี่ยวกับหน้าจออุปกรณ์เครื่องพิมพ์และความสามารถของตน

- ดูราคาของพวกเขา
ในขณะที่ฉันคิดว่าคุณควรจะพิมพ์หน้าจอท้องถิ่นที่ทำงานให้กับคุณฉันไม่ต้องการให้คุณได้รับประโยชน์จาก โดยทั่วไปต้นทุนของเจน t ธรรมดาเสื้อเช่นเดียว Gildan ทำให้เป็นขวารอบเครื่องหมายวรรค 2 อะไรมากกว่าที่เป็นสิ่งที่เครื่องพิมพ์หน้าจอจะทำกำไร มีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เช่นอุปกรณ์และหมึกสำหรับเครื่องพิมพ์หน้าจอ แต่ในกฎนี้งานทั่วไป ก่อนที่จะเริ่มการรบกวนเครื่องพิมพ์หน้าจอสำหรับกำไรเท่าใดเขาการพิจารณากี่ชิ้นที่คุณขอให้พิมพ์และการออกแบบที่ซับซ้อนเป็น -- สามารถมีได้ยุติธรรมจำนวนเวลาพยายามนำในการตั้งค่างานและ จะต้องมีค่าเครื่องพิมพ์หน้าจอในขณะที่จะทำ

หวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้จะเป็นความบางที่คุณผ่านการคัดเลือก มีแน่นอนสิ่งเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาแต่พวกเขาจะไม่เป็นอย่างที่สามที่ฉันเลือกที่จะเน้น

ข้อสรุป
การออกแบบของตัวเองมากพิมพ์บนเสื้อของคุณจะสนุกมากและตื่นเต้น -- ที่ไม่ต้องการความรู้สึกของการออกแบบสิ่งที่ตัวเองแล้วความสามารถในการภาคภูมิใจใส่มัน ๆ สำหรับคนอื่นเห็น? เครื่องพิมพ์หน้าจอดีมีความรู้สึกคล้าย -- ความภาคภูมิใจในการสร้างความสุขและผู้อื่นให้ได้สินค้าคุณภาพดี หวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณบรรลุพิมพ์คุณภาพสูงและหน้าจอเครื่องพิมพ์คุณพอใจสมบูรณ์ด้วย!

Related : เสื้อยืด เสื้อยืด เสื้อผ้า เสื้อยืด cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น