วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ชุดชายเสื้อ -- เข้าใจผลของความคมชัดและ Seasons บนเลือกสี

สิ่งแรกที่ประกาศเกี่ยวกับคนเสื้อชุดเป็นสีของ ในห้องแออัดของการฟ้องร้องเลือกสีเสื้อทั้งจะช่วยให้คุณโดดเด่นหรือผสมผสาน; สำคัญที่นี่คือสิ่งที่เป็นความตั้งใจของคุณและคุณทราบวิธีการผสมและตรงกับเสื้อผ้าของคุณเพื่อตอบสนองพวกเขา วิธีเดียวที่จะทำคือการได้รับความชำนาญในการทำความเข้าใจ 1) สิ่งที่เฉดสีชมเชยคุณและ 2) การที่สีเดียวกันกรอบคุณในสภาพแวดล้อมของคุณ เป้าหมายของบทความนี้คือช่วยให้คุณจะเริ่มเข้าใจทั้ง

บทบาทของผมของคุณ Complexion, และตาสี

ผิวมนุษย์, สีผมและสีตาเป็นตัวชี้วัดสำคัญเขาควรใช้การเลือกสีของผ้าซึ่งจะครอบคลุมร่างกายของเขา แต่คนส่วนใหญ่ตัดสินใจของสีตามสิ่งที่พวกเขาได้สวมใส่ในอดีตสิ่งที่เป็นสีใช้ง่ายและลมที่เปลี่ยนแปลงของแฟชั่น ผลที่ได้คือสิ่งที่คุณเห็นวันนี้ทะเลของเสื้อเชิ้ตสีขาวและสีทึบ สองที่สุดปัจจัยสำคัญในการเลือกสีเสื้อเป็นโทนของผิวคนและสีผม สีตาเป็นปัจจัย card - wild; ในกรณีที่ตาสีผิวแตกต่างอย่างมากของมนุษย์และสีผมก็สามารถใช้เพื่อนำสีที่อื่นจะไม่ได้อวยพรแต่ละ เป็นความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสามปัจจัยที่กำหนดสิ่งที่ตรงกันข้ามประเภทคนตกใน : ทั้งสูง, ต่ำ, หรือขนาดกลางชัด

ผู้ชายคมชัดสูง

ใส่เพียง,เหล่านี้เป็นคนที่มีผมสีจะสิ้นเชิงกับสีผิวของพวกเขาผมสีดำกับผิวขาวเป็นตัวอย่างที่ดี สำหรับผู้ชายคมชัดสูงที่สำคัญในการดูดีเพื่อจะสามารถเลียนแบบนี้แตกต่างของสีในเสื้อผ้าของพวกเขามีความคมชัดในเขตหน้าของตน navy สูทสีเข้มกับเสื้อเชิ้ตสีขาวและชุดถ่านกับเสื้อสีฟ้าน้ำแข็งสองชุดที่ชมเชยคนคมชัดสูง โดยทั่วไปเสื้อสีอ่อนกับชุดสีดำและสีเข้ม / ความสัมพันธ์กับสดใสเหมาะกับแสงสี เสื้อเข้มกับชุดไฟสามารถทำได้ แต่ดึงออกนี้ต้องใช้ทักษะ คนมีความคมชัดสูง complimented เสมอโดยความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งที่ยืนออกจากเสื้อ

Low Men ชัด

เป็นชื่อของเหล่าคนมีลักษณะออกเสียงเป็น ผมสีผิวและแสงเป็นตัวแปรมากที่สุด แต่คนที่มีผมสีแดงคนหัวล้านและผู้ชายผมน้อยยังตกอยู่ในประเภทนี้ จุดแข็งของคนเหล่านี้ที่อยู่ตรงข้ามแน่นอนของคนคมชัดสูงขึ้น น้อยคนตรงกันข้ามควรขอดู monochromatic เป็นที่เครื่องแต่งกาย contrasting strong ง่ายจะเอาชนะเสียงออกเสียงได้ จำวัตถุประสงค์ของกรอบ (เสื้อผ้าของคุณ) คือการเพิ่มภาพ (ใบหน้า) โดยทั่วไปชายคมชัดต่ำงานได้ดีกับ blues มืดและแผ่นดินเสื้อชุดเสียงรวมกับชุดดำ เมื่อสวมชุดสีเทาหรือสีน้ำตาลอ่อนสุภาพบุรุษคมชัดต่ำต้องอยู่กับเสื้อสีเบาและเสียงแผ่นดินขาวอนุญาตที่นี่ถ้าเป็นชุดไฟพอที่จะหลีกเลี่ยงโดยสิ้นเชิง ระมัดระวังในการเลือกของคุณเสมอหากคอสึกหรอชัดเจนมากเกินไปจะสามารถดึงดูดความสนใจจากใบหน้าของคุณเพื่ออกและท้องของคุณ

ชายกลางชัด

ถ้าคุณไม่ตกอยู่ในหนึ่งในสองสุดขั้วคุณพอดีส่วนใหญ่ในกลุ่มนี้ ผิวสีน้ำตาลคนที่มีผมดำเป็นสมาชิกร่วมกันพร้อมกับคนผิวเบาและมีผมสีเทาและสีขาว ด้วยเช่นเลือกอย่างมากมายของเสียงใบหน้าและสีผมเป็นเรื่องยากเพื่อให้คำแนะนำเฉพาะในหมวดนี้ สิ่งที่เราจะกล่าวว่าเป็นที่คนส่วนใหญ่ไม่พอดีกลางนั้นแทนพวกเขาน้อยไปทางใดต่ำหรือสูงคมชัด ก่อนกล่าวถึงคนที่มีผมสีเข้มกับผิวสีน้ำตาลพวกเขายันต่อความคมชัดสูงและไม่สามารถใช้ประโยชน์เท่านั้นที่มนุษย์ผสมสี แต่พวกเขาได้รับไปกับชุด monochromatic น้อยบอบบาง เดียวกันกับสุภาพบุรุษผิวไฟผมสีเทา เขาใกล้เคียงกับบุคคลความคมชัดต่ำและจะทำดีปฏิบัติตามกฎที่กำหนดไว้สำหรับคนที่ แต่เขาประสบความสำเร็จมากสามารถดึงออกจากเครื่องแต่งกายตัดกันโดยเฉพาะถ้าตาหรือชมเชยคุณสมบัติอื่นผสมสีที่เลือกเขา ยอดรวมขึ้นชายกลางสามารถเพลิดเพลินกับความคมชัดที่ดีที่สุดของโลกทั้ง แต่ควรระมัดระวัง venturing ไกลในทิศทาง

Seasons บทบาทของ

ควรกล่าวว่าแม้ว่าสีธรรมชาติของคุณเป็นปัจจัยเด่นในการกำหนดสิ่งที่เสื้อผ้าสีที่คุณควรใส่พวกเขาจะไม่สิ่งเดียวที่คุณจะต้องใส่ใจกับ สำรวยยังให้ความสนใจกับฤดูกาลที่จ่ายรำลึกถึงผลสีรอบเขาได้ในวงเขาใส่กันที่ เสื้อสูทสีเข้มและสีดำคุณตัดสินใจที่จะสวมใส่อาจจะดูสวยงามที่คุณ แต่ที่แต่งงานฤดูร้อนคุณจะพบว่าตัวเองไม่เพียงร้อนในคอ แต่ติดออกเช่น thumb เจ็บ ลองมาดูอย่างรวดเร็วฤดูกาลและร่มเงาของสีนั้นอุทธรณ์

ฤดูใบไม้ผลิ

ฤดูการ re - เกิดก็ที่นี่ที่เราเหลืองส้ม, lavenders และเบาของสีฟ้า น้ำหนักเบาผ้าเป็น dusted off จากนอนฤดูหนาวของพวกเขาและคนจะพูดดีของตัวเองสวมใส่เช็คหลายสีและลายที่ชื่นชมเขา

ฤดูร้อน

เวลาแสงสีและตัวหนาครองฉาก ทองเสื้อลายเช็คสีแดงและหลักสูตรที่หลากหลายสีและรูปแบบของแข็งควรผ่อนผันเสื้อผ้าของคนแต่งตัวดี ผ้าฝ้าย 100%, linens, และผ้าไหมจะเลือกผ้าที่นิยมเพราะมีคุณภาพ wicking ของ

ตก

Earth เสียงและผ้าเริ่มหนักเพื่อให้ปรากฏ เสื้อผ้ามีแนวโน้มที่จะใช้ในลักษณะโศกเศร้ากับการโจมตีของสภาพอากาศเย็นและตอนนี้มีสภาพอากาศเริ่มเย็นเป็นเวลาที่ดีสวมใส่ผสม คุณภาพการเก็บรักษาความร้อนของพวกเขาจะดีในตอนเย็นเย็นคุณจะถูกจับโดยเสื้อหนาว

ฤดูหนาว

สีเข้มและผ้าหนักเช่น flannels ให้ปรากฏ คุณสามารถทำให้มีชีวิตชีวาตู้เสื้อผ้าของคุณหน่อยกับฟอร์ดสีชมพูหรือข้าวโพด แต่ฤดูหนาวเป็นฤดูที่คุณต้องการได้รับมูลค่าเงินของคุณจากผ้าที่ออกแบบเพื่อให้คุณอุ่น ป่าโทนสีเขียวและสีน้ำตาลที่มั่นคงในช่วงฤดูนี้

สิ่งสำคัญที่ต้องจำความมั่นใจในคนที่มีความสำคัญต่อลักษณะดูดี เมื่อคนมองคุณ tad นานกว่าปกติคุณต้องมีความมั่นใจในการแต่งกายของคุณจะรู้ว่ามันเป็นเพราะคุณมองที่ดี (ไม่ใช่มองที่ดี!) คำแนะนำของเราคือการมีความกล้าหาญรู้จักตัวเองและจากที่รู้เลือกสีที่ดีที่สุดชมเชยคุณเป็นบุคคล

Related : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อยืด cubicdeveloper.leftlab.com เสื้อยืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น